Phòng ngủ là nơi riêng tư của mình và chắc hẳn ai cũng muốn trang trí không gian nghỉ ngơi của mình thật đặc sắc, mang cá tính riêng của mình. Việc tự tay mình chọn lựa và trang trí phòng ngủ là công việc vô cùng thú vị, bạn sẽ được tha hồ sáng tạo, tự do trang trí phòng theo ý thích của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem những cách làm đồ trang trí phòng ngủ bằng giấy đẹp mắt dưới đây nhé!

Những cách làm đồ trang trí phòng ngủ bằng giấy đẹp không tưởng

Gấp hạc giấy để trang trí phòng ngủ

Gấp hạc giấy để trang trí phòng ngủ

Gấp hạc giấy để trang trí phòng ngủ

Bạn có muốn căn phòng ngủ của mình khác biệt so với những căn phòng khác hay không? Những lúc rảnh rỗi hay lúc “sờ trét” trong công việc cũng như cuộc sống, thì bạn có thể dùng những con hạc giấy nhiều màu sắc.

Khi đã gấp được nhiều con hạc rồi, bạn có thể dùng những vật dụng đơn giản như: kim chỉ, dây nhỏ,... kết thành một vòng tròn đẹp mắt. Sau đó, bạn có thể treo trang trí ở cửa phòng ngủ, treo trên tường,...

Ngoài ra, nếu bạn đã chán treo những chiếc rèm bằng vải thì bạn có thể đổi mới bằng cách kết những con hạc giấy thành những sợi dây dài. Sau đó, bạn kết lại thành một chiếc rèm treo cửa sổ. Chắc chắn, đây sẽ là một trong những ý tưởng cực kỳ độc đáo và thú vị nhé!

Làm bông hoa bằng giấy màu để trang trí

Làm bông hoa giấy trang trí phòng ngủ

Làm bông hoa giấy trang trí phòng ngủ

Trong phòng ngủ có một bình hoa chắc chắn sẽ giúp cho phòng ngủ của bạn nổi bật và ngập tràn sắc màu đó. Vậy, bạn có muốn trong phòng của mình của mình có một bìn hoa bằng giấy màu hay không? Chắc chắn đây sẽ là một trong những ý tưởng không tồi một chút nào đâu.

Ưu điểm của bình hoa bằng giấy đó chính là nó không bao giờ “héo” cả. Mỗi sáng thức giấy, bạn sẽ nhìn thấy những bông hoa đang khoe sắc thắm, chỉ cần nhìn thấy thôi cũng đã có thêm nguồn năng lượng tràn đầy để bắt đầu một ngày mới rồi.

+Gắn hoa trên tường

Với những bạn gái khéo tay và tỉ mỉ có thể dùng giấy màu cắt thành những cánh hoa. Sau đó có thể ghép chúng lại với nhau và gắn lên tường để giúp cho phòng ngủ lung linh và ngập tràn màu sắc.

Cách ghép hoa giấy trên tường có nhiều công thức khác nhau và có nhiều mẫu hoa giấy đẹp với kích thước khác nhau mà bạn có thể cắt. Tuy nhiên, công thức chung của nó vẫn là cắt thành nhiều cánh hoa sau đó dán thành từng vòng. Chắc chắn, với cách trang trí trên tường với những bông hoa bằng giấy thế này sẽ tạo điểm nhấn độc đáo cho phòng ngủ. Đặc biệt, với những ai thích không gian lãng mạn và thơ mộng sẽ khá phù hợp đó.

+Làm bình hoa bằng giấy

Đây cũng là một trong những ý tưởng thú vị dành cho những ai đang tham khảo cách làm đồ trang trí phòng ngủ bằng giấy. Bạn có thể gấp bình hoa giấy thành hoa hồng, hoa oải hương, hoa hướng dương,... những loại hoa mà bạn thích. Chắc chắn, với những bình hoa đẹp mắt, ngập tràn sắc màu thế này sẽ giúp phòng ngủ của bạn đẹp hơn, nhiều sắc màu hơn.

Làm đồ decor phòng ngủ bằng giấy

Làm đồ decor phòng ngủ bằng giấy

Làm đồ decor phòng ngủ bằng giấy

“Dercor” trang trí phòng ngủ đã không còn là khó khăn khi bạn áp dụng cách làm đồ trang trí phòng ngủ bằng giấy. Bạn có thể lấy giấy màu sau đó cắt, dán lên trên tường để trang trí. Hoặc bạn cũng có thể biến bức tường “chán ngắt” của mình trở nên sinh động hơn khi có một khung ảnh treo tường bằng giấy được cắt dán tỉ mỉ hình cái cây, bông hoa, con vật,... bằng giấy.

Chỉ cần một vài thao tác đơn giản thôi là bạn đã có ngay một món đồ “handmade” xinh đẹp để trang trí trong phòng ngủ rồi. Chắc chắn, với những món đồ “decor” đẹp mắt này, phòng ngủ của bạn sẽ xinh xắn hơn rất nhiều đó.

Làm chuông gió trang trí phòng ngủ

Chuông gió trang trí phòng ngủ

Chuông gió trang trí phòng ngủ

Một trong những cách làm đồ trang trí phòng ngủ bằng giấy được nhiều người yêu thích đó chính là làm chuông gió trang trí phòng ngủ. Từ những tờ giấy nhiều màu sắc bạn gấp và cắt theo những hình dáng hoặc ý tưởng bạn đã lên sẵn. Sau đó sâu chuỗi nó lại với nhau là bạn đã có cho mình một chiếc chuông gió bằng giấy đẹp mắt rồi.

Cách làm chuông gió bằng giấy cũng vô cùng đơn giản thôi. Hơn nữa, khi tự tay bạn làm chuông gió thì sẽ thấy nhiều điều đặc biệt. Bạn sẽ giết được thời gian rảnh rỗi, giảm stress và kết quả thu được thì vô cùng bất ngờ. Vì chẳng có ở nơi nào có một chiếc chuông gió độc đáo như cái mà bạn đã làm. Hơn nữa, đây sẽ là chiếc chuông gió chẳng có thể mua được ở đâu.

Hy vọng rằng, với những thông tin trên đây bạn đã có cho mình những thông tin thú vị và hữu ích khi biết cách làm đồ trang trí trong phòng ngủ bằng giấy. Đây là những cách trang trí phòng ngủ đơn giản với những nguyên liệu dễ tìm kiếm. Vậy, còn chần chừ gì mà bạn không bắt tay ngay vào việc trang trí phòng ngủ của mình từ giấy.