Dự Án Sunrise Baylà dự án lấn biển nổi tiếng bậc nhất thành phố Đà Nẵng, dưới sự phát triển của Tập Đoàn bất động sản lừng danh khu vực miền Nam Novaland. Thấy được tiềm năng hấp dẫn của Dự án Khu đô thị Đa Phước từng bị Deawon làm trì trệ, Novaland đã nhanh chóng nhảy vào cuộc và trở thành chủ đầu tư chính, với sự góp sức của Công ty Bắc Nam 79.

mat-bang-tong-the

Quy hoạch tổng thể dự án Sunrise Bay Đà Nẵng

Vẫn giữ lại bản quy hoạch thiết kế của chủ đầu tư Hàn Quốc cũ nhưng Novaland đã đổi tên dự án từ thành The Sunrise Bay và có một số thay đổi tích cực. Những hạng mục công trình lỗi thời đã được Novaland loại trừ và thay thế vào đó là những tiện ích thiết thực hơn, nhằm mục đích thay đổi diện mạo Đà Nẵng, biến nơi này thành một khu dân cư sầm uất bậc nhất Đà Thành, tương tự Quận 1 thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, cư dân sống tại Sunrise Bay Novaland Đa Phước hoàn toàn có thể yên tâm vì sẽ không bao giờ xảy ra hiện tượng kẹt xe, ô nhiễm, khói bụi, mất an ninh.

Dự án Sunrise Bay Novaland Đa Phước là công trình ven biển và lấn biển, thế nên khí hậu nơi đây cực trong lành, thơ mộng và đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh. Sống ở đây là phong cách sống thiên về nghỉ dưỡng nhưng vẫn có tiện nghi đủ đầy như phố thị phồn hoa.

Cùng chúng tôi tìm hiểu các phân khu chức năng chính của Sunrise Bay Novaland Đa Phước ngay sau đây, bạn sẽ dễ dàng hình dung hơn về tổng thể dự án rộng 171ha đất tiền + 18ha diện tích đảo, và có tầm nhìn chiến lược đầu tư rõ ràng hơn:

1. Khu nhà ở đa dạng trong dự án Sunrise Bay Novaland Đa Phước:

Trong Sunrise Bay Novaland Đa Phước, khu vực để dành cho cư dân sinh sống, làm việc và học tập là hạng mục đầu tư chính, gồm có nhà phố thương mại, nhà phố vườn, các biệt thự song lập và đơn lập nằm trên 29 ha diện tích. Riêng khu chung cư cao tầng với quy mô 8.500 căn hộ nằm trên diện tích 17.2 ha, cao trung bình 33 tầng một block.

Ngoài ra còn có khu phức hợp thương mại và dân cư rộng 40 ha và khối văn phòng làm việc 60 tầng rộng thoáng, đẳng cấp. Bên cạnh đó còn có hệ thống khách sạn cao tầng và căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp nằm dọc theo vòng cung vịnh Đà Nẵng, từ đây bạn có thể quan sát ra trung tâm thành phố và trải nghiệm cảm giác đỉnh cao.

2. Sân golf 18 lỗ quốc tế tại Khu Resort Sunrise Bay Novaland Đa Phước:

Vì là khu đô thị đạt tiêu chuẩn quốc tế, nhằm hướng đến cuộc sống nghỉ dưỡng thiên về trải nghiệm và giải trí, thế nên chủ đầu tư Novaland đã quy hoạch hạng mục chính hấp dẫn Sân golf 18 lỗ quốc tế tại Khu Resort. Công trình này hướng về biển, nhìn ra view cát trắng sóng nước mênh mông và xung quanh là núi non sơn thủy hữu tình.

sunrise bay quy hoạch rất đồng bộ

Toàn thể dự án khu đô thị Sunrise Bay được Novaland quy hoạch rất đồng bộ

Với diện tích 80 ha, nơi đây hứa hẹn sẽ là khu vực chơi thể thao nghỉ dưỡng dành cho giới thượng lưu.

3. Khu trường học quốc tế, bến du thuyền, câu lạc bộ biển, trung tâm hội nghị, nhà hát:

Đây vừa là những hạng mục chính vừa là các tiện ích nổi bật đẳng cấp 5 sao của dự án Sunrise Bay Novaland. Kết nối giữa những tiện ích này là một tuyến đừng đi bộ ven biển và đại lộ nối giữa các công trình đất liền và ngoài mặt biển.

Riêng khu trung tâm hội nghị quốc tế và cũng là khu nhà hát được chủ đầu tư xây dựng trên mặt biển với tham vọng nơi đây sẽ như một hòn ngọc rực rỡ giữa Đà Nẵng thơ mộng. Biểu tượng của khu vực này là con mắt sở hữu ánh sáng tự nhiên vào ban ngày và ánh sáng nhân tạo vào ban đêm. Dự kiến hạng mục này sẽ cần rất nhiều “chất xám” của đơn vị đối tác trong việc thiết kế, nghiên cứu, khảo sát địa hình dòng chảy…

Nhìn chung, khu vực trên mặt biển sẽ được gọi với một cái tên khác gần gũi hơn, đó là Đảo nổi The Sunrise Bay Novaland Đa Phước. Giữa công trình trên mặt biển và đất liền sẽ có đường đi thông nhau đơn giản, an toàn.

Trên đây là những các phân khu chức năng chính của Sunrise Bay Novaland Đa Phước từ khi được “thay máu” bởi Tập Đoàn Novaland. Dự kiến Sunrise Bay Novaland Đa Phước sẽ hoàn thiện phần căn hộ biệt thự và chính thức bàn giao nhà đợt 1 cho khách sớm hơn dự kiến 7 Tháng (Tháng 3/2018 sẽ giao nhà).

Lần đầu tiên Tập Đoàn Novaland đầu tư vào Đà Nẵng, lại là dự án lấn biển đình đám nên đơn vị sẽ rất cố gắng để nâng cao vị thế thương hiệu của mình, tại vùng đất được mệnh danh là thành phố đáng sống này. So với việc đầu tư bất động sản ở những địa phương khác, đầu tư vào Đà Nẵng là một cơ hội nhưng cũng là thách thức rất lớn, đòi hỏi sự nỗ lực hết mình để gây dựng uy tín.

Nếu bạn muốn an cư lạc nghiệp tại Đà Nẵng và được sống trong môi trường nghỉ dưỡng đẳng cấp, đầy đủ tiện ích hấp dẫn, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để đặt giữ chỗ trước

>>>>>>Xem chi tiết giá bán tại đây:http://xaydungxhome.vn/sunrise-bay-da-nang.html