Đại lý cấp 1 (F1) của chủ đầu tư Vingroup phân phối các sản phẩm Vinhomes là các sàn nào ? Xin mời quý khách hàng tham khảo Danh Sách Các Đại Lý F1 dự án Vinhomes Grand Park Quận 9 cập nhật mới nhất 2019 theo thông tin từ CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESSVINGROUP MIỀN NAM.

Thời gian vừa qua, thông tin về chủ đầu tư Vingroup và các thương hiệu bất động sản của Tập đoàn bao gồm Vinhomes, đang được giới truyền thông quảng bá rầm rộ. Trên thực tế, không cần phải đi quá nhiều tin bài, Vingroup và những thương hiệu trên vốn dĩ đã có đất sống mạnh mẽ trên thị trường.

Dù vậy, nhân dịp ra mắt hàng loạt các sự kiện mới trên những lĩnh vực đầu tư chiến lược, từ xe cộ đến bất động sản, Tập đoàn đã và đang từng bước tạo dựng thanh thế vững chắc hơn.

Hiện có không ít nhà đầu tư và khách hàng muốn rót vốn vào bất động sản đa phân khúc tại Việt nam, giữa thời điểm thị trường đang có những triển vọng hấp dẫn. Trong đó, hầu hết đều thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến những dự án được triển khai bởi Vingroup. Vì trong mặc định của nhiều người, Vingroup là Tập đoàn phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam, đảm bảo được chất lượng sản phẩm cũng như khả năng thu hồi vốn, tỷ suất sinh lời của dự án.

Rót vốn vào các sản phẩm Vinhomes Quận 9 của chủ đầu tư này, rủi ro gần như bằng 0; trong khi đó căn hộ, biệt thự lại rất dễ thanh khoản và mang đến mối hời lớn cho những nhà đầu tư muốn “đánh nhanh rút gọn”. Nếu bạn có ý định trú ẩn dòng tiền dưới nền tảng Vingroup, danh sách các đại lý cấp 1 (F1) Vinhomes Quận 9 dưới đây của chủ đầu tư trên từng thương hiệu, sẽ mang đến cho bạn những sự lựa chọn an toàn khi xuống vốn.

Vì tính chất của ngành bất động sản là luôn luôn chuyển mình, nên danh sách sẽ liên tục được cập nhật qua từng giai đoạn, khách hàng lưu ý kiểm tra thường xuyên để không gặp trở ngại trong quá  trình kinh doanh dài hạn. Ngay sau đây là danh sách các đại lý cấp 1 của Vingroup Vinhomes  mới nhất 2019.

Các đại lý cấp 1 (F1) của Vingroup phân phối dự án Vinhomes Quận 9.

Danh sách 63 đại lý sàn cấp 1 (F1) dự án Vinhomes Grand Park Quận 9 của Vingroup Miền Nam

Danh sách 63 đại lý sàn cấp 1 (F1) dự án Vinhomes Grand Park Quận 9 của Vingroup Miền Nam

Công ty CP BDS EXPRESS chính thức là đại lý cấp 1 (F1) của Vingroup phân phối dòng bất động sản Vinhomes Miền Nam

Trong danh sách đại lý cấp 1 Vingroup trên từng phân khúc cụ thể, Cty CP Bất động sản Express vinh dự nằm trong Top những đại lý F1 uy tín nhất, với đầy đủ các chính sách bán hàng ưu đãi dành cho khách hàng và những chính sách hỗ trợ hấp dẫn trên từng dự án phân phối.

Bất Động Sản Express vinh dự là 1 trong những sàn F1 của Vinhomes Quận 9

Bất Động Sản Express vinh dự là 1 trong những sàn F1 của Vinhomes Quận 9

Các nhà đầu tư và khách hàng khi liên hệ Bất động sản Express, có thể yên tâm không mất bất cứ khoản chi phí phát sinh nào, không sợ mua sản phẩm lệch quá cao so với thị trường, và không phải lo lắng về mọi rủi ro thường gặp.

Trên đây là thông tin hữu ích dành cho những khách hàng quan tâm các dự án do Tập đoàn Vingroup đầu tư. Trong thời gian tới, nếu có bất cứ sự thay đổi nào, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật.

Vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn chi tiết thông tin về các dự án Bất động sản Express đang phân phối từ chủ đầu tư Vingroup.

Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

HỆ THỐNG SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS 
ĐẠI LÝ F1 CỦA DỰ ÁN VINHOMES GRAND PARK QUẬN 9

– Trụ Sở Chính: Tầng 8, Tòa nhà Winhome, 150 Trần Não, P. Bình An, Quận 2, TP. HCM

– Chi Nhánh Nam Sài Gòn: 154 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. HCM

– Chi Nhánh Đà Nẵng: 252 Đường 2/9, P. Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Hotline: 0886 68 68 98
Xem chi tiết THÔNG TIN – GIÁ BÁN tại đây: https://xaydungxhome.vn/vinhomes-grand-park-quan-9.html