Công Viên Mũi Đèn Đỏ Saigon Peninsula Mang Tầm Quốc Tế

Công tác xây dựng công viên Mũi Đèn Đỏ Saigon Peninsula, một dự án lớn mang tầm đẳng cấp quốc tế. Hứa hẹn mang lại cho con người một cuộc sống xanh, tiện nghi, sang trọng xứng tầm đẳng cấp.

Xem thêm

Dự Án SaiGon Peninsula Quận 7 Giá Trị Những Giấc Mơ.

Tận Hưởng Không Gian Sống Hoàn Mỹ Tại The One SaiGon.

Sai Gon Peninsula Khẳng Định Đẳng Cấp Sống Hiện Đại.

du an cong vien den du saigon peninsulaSiêu dự án khu đô thị, công viên mũi đèn đỏ mang tên Saigon Peninsula quận 7

Công Viên Mũi Đèn Đỏ Saigon Peninsula là gì?

Đây là một dự án khu đô thị sang trọng bậc nhất Việt Nam. Với hình dáng như một mũi tên, và lối xây dựng có nhiều không gian xanh (diện tích công viên hỗn hợp, nhiều chức năng là 69,7% tổng diện tích; số phần trăm còn lại là khu đô thị sống). Và được nằm tọa lạc tại quận 7, thuộc TP HCM, Saigon Peninsula tiếp giáp với nhiều con sông lớn, với các bến cảng sầm uất của Quận 1 và Quận 4.

Giao thông nối tiếp với các tuyến đường hàng hải quan trọng. Chưa dừng lại ở đó, khoảng cách của nó tới các khu đô thị lớn khác như Phú Mỹ Hưng, Thủ Thiêm và rất nhiều địa điểm nữa của trung tâm thành phố, với thời gian ngắn, chỉ 15 phút đi xe máy. Chính vì lẽ này là một ưu điểm lớn, mà khách hàng dựa vào để chọn Saigon Peninsula là nơi sinh sống, nghỉ ngơi và làm việc, trong tương lai gần.

Saigon Peninsula được biết đến là khu đô thị hoành tráng bậc nhất của nước ta. Với tổng diện tích quy hoạch lên tới 117,8ha. Nhìn tổng thể, toàn dự án như một mũi tên, lao về phía trước, mà phía hai mặt lại là sông nước mênh mông. Tổng đầu tư cho dự án này là 6 tỉ đô la mỹ, các kiến trúc ở đây sẽ được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, đẳng cấp quốc tế. Mang tới cho người ta sự hứng khởi khi sống tại đây.

toan canh saigon peninsula tu tren caoToàn cảnh dự án Saigon Peninsula nhìn từ trên cao

Tuy mới khởi công kí kết hợp tác đầu tư vào ngày 3/08/2016, nhưng thị trường bất động sản dường như đang nóng lên từng ngày, bởi sự quan tâm lớn của những nhà đầu tư, cũng như khách hàng tiềm năng. Những người có nhu cầu mua biệt thự hay căn hộ, thì họ mong chờ ngày được tới đó để tận hưởng; còn những người khác lại mong muốn dự án sớm hoàn thiện để có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó như một phần của cuộc sống.

Tổng quan Công Viên Mũi Đèn Đỏ Saigon Peninsula

Với nguồn vốn đầu tư tính bằng tỉ đô, của chủ đầu tư Công ty CP Tập Đoàn Vạn Thịnh Phát, đồng cổ phần là hai công ty nước ngoài là Pavilion Group & Genting Group. Công Viên Mũi Đèn Đỏ Saigon Peninsula được thi công thiết kế bởi nhà xây dựng hàng đầu Hàn Quốc là Posco E &C VÀ Huyndai E&C. Công Viên Mũi Đèn Đỏ được phân định thành hai khu chính, là khu công viên đa chức năng, và khu nhà ở. Khu công viên giải trí, cũng như có phần diện tích trồng cây xanh được phân bố với diện tích lớn hơn khu nhà ở. Điều này đồng nghĩa với việc khi sinh sống ở đây, bạn sẽ có một khoảng không gian trong lành, tĩnh dưỡng thoải mái. Bởi lẽ, khu đô thị này mang tới cho người sử dụng những tiện ích không kể hết.

Phân khu công viên Saigon Peninsula

Như đã nói ở trên, Saigon Peninsula mang tới cho bạn một không gian xanh. Chi tiết cụ thể hơn, mật độ xây dựng chỉ chiếm 21% tổng dự án, chiều cao tối đa là 35 tầng. Nó có chức năng là một khu du lịch, văn hóa, giải trí công cộng, công viên sinh thái. Tất cả đều được thiết kế một cách thông minh nhất, hiện đại nhất, đáp ứng cho tất cả nhu cầu vui chơi, giải trí, nghỉ ngơi thư giãn, của mọi người. Không chỉ phục vụ khách hàng trong nước, mà khu công viên còn phục vụ cho các du khách nước ngoài.

Sau khi dự án được hoàn thành, bạn sẽ thấy một công viên Mũi Đèn Đỏ rực rỡ sắc màu, tấp nập đông đúc người trong giới thượng lưu qua lại, tham quan và mua sắm tại các trung tâm thương mại. Trung tâm thương mại ở nơi đây được xây dựng với quy mô rất lớn, đầy đủ các khu vực từ ẩm thực tới các phương thức giải trí cao cấp.

tien ich day dau tai sai gon peninuslaTiện ích đầy đủ tại dự án căn hộ Sai Gon Peninsula quận 7

Không chỉ dừng lại đó, khu công viên chuyên dùng để nghiên cứu các đề án khoa học liên quan tới môi trường và các ngành khác. Khách hàng còn tăng sự quan tâm, yêu thích, lựa chọn dự án làm nơi sinh sống, khi Mũi Đèn Đỏ còn có một bến tàu khách quốc tế, với diện tích 4, 6ha và chiều dài dự kiến thực hiện lên tới 600m, sức chứa những chuyến tàu có tải trọng ước tính 50.000GRT.

Phân khu nhà ở Saigon Peninsula

Đến với khu nhà ở của Saigon Peninsula, khách hàng sẽ thực sự hài lòng, thậm chí còn tuyệt vời hơn những gì bạn tưởng tượng. Vì tại nơi đây, mọi nhu cầu cho sinh hoạt của cuộc sống được đáp ứng đầy đủ. Khu văn phòng thuộc hạng A, trung tâm thương mại sôi động với những mặt hàng đẳng cấp, khu du lịch, vui chơi giải trí hiện đại, cơ hội giao lưu với các tầng lớp quý tộc người nước ngoài cao.

Điều này không chỉ giúp bạn nâng cao tầm hiểu biết của mình, mà còn giúp bạn có cơ hội thăng tiến bản thân. Sống ở nơi dân trí cao, dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho bạn và gia đình cũng được chú trọng hơn rất nhiều. Đến với Công Viên Mũi Đèn Đỏ Saigon Peninsula, là bạn đã đến với thiên đường của trần gian.

Khi cần thêm thông tin về dự án Saigon Peninsula hãy liên hệ ngay chúng tôi để có thêm thông tin chi tiết nhất.

Xem thêm:Cảm nhận của một người Sài Gòn khi đến với căn hộ Feliz En Vista.