Thương hiệu Swan Bay không còn là thương hiệu bất động sản mới nữa, mà đã trở nên nổi bần bật trong giới đầu tư nhà đất. Nếu bạn đang có ý định đầu tư vào bất động sản liền thổ và phân vân trong việc lựa chọn dự án an toàn, chúng tôi sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc đi tìm câu trả lời sáng suốt.

Bài viết sẽ giúp bạn tìm hiểu các sản phẩm đang được phát triển tại Swan Bay giai đoạn 1, đây cũng là những sản phẩm đầu tư hấp dẫn mà bạn cần lưu tâm trong năm 2018. Bởi theo giới chuyên gia, Swan Bay sẽ nhanh chóng trở nên khan hàng vì nhiều lí do thị trường tác động (vui lòng liên hệ chúng tôi để được chia sẻ chi tiết).

Vị trí tọa lạc đắc địa dự án Swan Bay

Vị trí tọa lạc đắc địa dự án Swan Bay

Có thể đầu tư những sản phẩm nào tại Swan Bay giai đoạn 1?

Swan Bay là dự án sở hữu quy mô siêu khủng tại Khu Đông Sài Gòn. Đây có lẽ cũng là dự án duy nhất còn lại được xây dựng trên bán đảo Đại Phước giữa Quận 2 và Quận 9. Tổng thể dự án vì thế khá “đồ sộ”, với hàng loạt những sản phẩm đa dạng, cả về giá lẫn loại hình phát triển.

Với quy mô lớn và tầm vóc khủng, dự án được chủ đầu tư chia thành nhiều giai đoạn phát triển. Cụ thể, tại thời điểm này, Swan Bay đang trong giai đoạn 1. Cho nên, tất cả các sản phẩm mở bán đều thuộc giai đoạn 1. Do đó, nếu đầu tư vào đây, bạn có thể rót vốn vào những dòng bất động sản liền thổ sau:

– Dinh thự ven sông: Gồm 21 căn Grand Riverside Villas nằm dọc ven sông thanh mát, trong lành và thơ mộng. Các căn có diện tích siêu rộng lớn, lên đến 20m x 26m, được xây dựng 1 trệt 1 lầu với hồ bơi riêng, phòng đọc sách, phòng thư giãn, sân vườn và những khu vực chức năng quan trọng như phòng khách, phòng ngủ, bếp, ban công…

– Biệt thự ven sông và Biệt thự cảnh quan: Gồm tổng cộng 61 căn, được thiết kế theo mô hình đơn lập Small Villas, có 2 loại diện tích là 20m x 20m và 16m x 20m. Mặt tiền nhà rất thoáng và đẹp, quay về hướng công viên cây xanh và bờ sông lộng gió. Biệt thự 1 trệt 1 lầu, là không gian sống lý tưởng cho những gia đình muốn hưởng thụ cuộc sống thượng lưu thoải mái, rộng rãi.

– Biệt thự Song lập: Gồm 184 căn Semi D, được thiết kế liền kề nhau một mặt và có diện tích khiêm tốn hơn biệt thự đơn lập một chút: 10m x 20m. Đây là dòng biệt thự phổ biến trong dự án, được đầu tư nhiều nhất và được kì vọng sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường. Biệt thự có đầy đủ mọi không gian cần thiết, có sân vườn và những khu vực vui chơi tại gia thú vị.

– Nhà phố: Gồm 130 căn Town House, được thiết kế 1 trệt 2 lầu với phong cách hiện đại Á Châu. Diện tích các căn nhà phố khá đa dạng, từ 7m x 17m, 7m x 20m, 9m x 17m đến 9m x 20m, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng là giới đầu tư, hoặc những người có nhu cầu an cư thực sự. Nhà phố thiết kế khoáng đạt, diện tích tuy có nhỏ hẹp hơn và không có khoảng sân vườn liền thổ như biệt thự, dinh thự nhưng dễ mua, dễ thanh khoản và có thể tận dụng mặt tiền để kinh doanh.

Nhà phố - biệt thự dự án Swan bay

Mẫu thiết kế nhà phố – biệt thự dự án Swan Bay Đại phước

Đánh giá chung về các dòng sản phẩm được phát triển trong Swan Bay giai đoạn 1:

Như đã chia sẻ ở phần 1, các nhà đầu tư có thể rót vốn vào 396 sản phẩm nhà ở tại dự án, như biệt thự, dinh thự hoặc nhà phố, tùy theo tầm nhìn, kế hoạch khai thác lợi nhuận mà mình theo đuổi hoặc điều kiện tài chính.

Chẳng hạn, nếu bạn muốn thanh khoản nhanh, đầu tư ít vốn, đầu tư vào nhà phố có giá từ 2.5 – 3.5 tỷ/căn là phương án rất khả thi. Ngược lại, nếu có ý định an cư lâu dài, bạn nên chọn dinh thự hoặc biệt thự, tuy giá có cao hơn nhưng bù lại cảm giác trải nghiệm cuộc sống thượng lưu sẽ đẳng cấp và tuyệt vời hơn.

Nhìn chung, mức giá tổng thể dự án đưa ra trong giai đoạn 1 không thực sự cao, mà có thể chấp nhận được và thậm chí còn tạo cơ hội cho các nhà đầu tư khai thác lợi nhuận hấp dẫn. Hiện giai đoạn 1 Swan Bay với các sản phẩm trên đã bắt đầu mở bán, với rất nhiều chính sách khuyến mãi hấp dẫn. Và giai đoạn 2 dự án cũng đang manh ra “ra lò” hàng loạt những sản phẩm ấn tượng.

Dự án Swan Bay

1 góc dự án Swan Bay Đại Phước

Tuy nhiên, đầu tư sớm vào giai đoạn 1, khả năng kiếm lời sẽ cao hơn, và bạn cũng sẽ nhận được nhiều ưu thế hơn. Về vấn đề này, cần liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có những phân tích chính xác, vì mỗi nhà đầu tư đều có những quan điểm khác nhau, những đường hướng khác nhau đối với việc rót vốn vào bất động sản.

Swan Bay giai đoạn 1 vẫn đang làm mưa làm gió thị trường. Vì thế quyết định sớm sẽ tốt hơn chậm trễ.

Trên dây là một số nét chính cũng như ưu đãi của dự án Swan Bay này, hy vọng qua bài viết sẽ cung cấp cho quý khách hàng những thông tin hữu ích. mọi thắc mắc vui lòng liên hệ số hotline dể được tư vấn cụ thể hơn!