Căn Hộ Palm City Có Phải Là Một Cơ Hội Đầu Tư Sinh Lợi Cao Trong Thời Điểm Này Không ?

Việc “mọc lên như nấm sau mưa” của các dự án căn hộ cao cấp với đa dạng đặc điểm như: vị trí trung tâm, giá cả hợp lý, thuận tiện đi lại, tiện ích đẳng cấp ít nhiều cũng làm cho những người nhà đầu tư với mục đích sinh lời cân nhắc.

Liệu căn hộ như nào thì sẽ phù hợp để đầu tư sinh lời? Căn hộ kiểu thế nào sẽ được nhiều lời hơn?

Hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao Palm City quận 2 xứng đáng để bạn đầu tư sinh lời.

dau tu sinh loi tai can ho palm cityTổng thể dự án khu đô thị Palm City Keppel Land, Nam Rạch Chiếc, Quận 2

Palm City được xây dựng trên một quy mô đất 30ha vô cùng rộng lớn với vị trí được đánh giá là vô cùng đắc địa:

Palm City tọa lạc tại trung tâm quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Từ căn hộ, bạn dễ dàng kết nối với các vùng trung tâm khác trong thành phố một cách nhanh chóng: vào trung tâm quận 1 chỉ 7 phút qua các trục đường như: cầu Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn, cầu Phú Mỹ, hệ thống đường hầm hoặc qua đường vành đai 2. Từ đại lộ Mai Chí Thọ, bạn dễ dàng kết nối với các trung tâm khác hay đến ngay miền Đông qua đường cao tốc Long Thành- Dầu Giây. Thêm vào đó, nơi đây rất gần với trung tâm hành chính mới Thủ Thiêm quận 2. Palm City chắc hẳn sẽ là cửa ngõ của các khu đô thị lớn khác trong tương lai không xa.

Không những giáp các tuyến đường giao thông trọng điểm, nơi đây có giáp với 2,7km sông nên không gian sống sẽ vô cùng trong lành. Tiềm năng vị trí của dự án là vô cùng lớn, giá trị đầu tư sẽ ngày càng tăng cao nhờ vị trí thuận lợi.

Palm City, thiết kế tinh tế vì cuộc sống đẳng cấp của chủ nhân:

Dự án Palm City là dự án căn hộ cao cấp nhất tại thành phố Hồ Chi Minh của Keppel Land đến từ Singapore. Vì vậy những thiết kế căn hộ đều theo chuẩn Singapore như các dự án Keppel Land trước đây. Căn hộ Palm Heights quận 2 là một trong những phân khu tiêu biểu.

Căn Hộ Palm Heights được xây dựng với quy mô lên đến 1,68 ha với tổng cộng 3 tháp căn hộ cao 35 tầng, 816 căn. Có thể kể đến một sộ đặc điểm ấn tượng của dự án như: phòng khách và phòng ngủ của căn đều được thiết kế view hướng ra khung cảnh bên ngoài, đón nguồn ánh nắng thiên nhiên, giá trị ấm áp. Toàn bộ căn hộ đều có ban công. Phòng vệ sinh được thiết kế ở trong, khác với kiểu này ngay cửa thường thấy ở đa phần dự án căn hộ khác. Đặc biệt hơn, view của căn hộ: hướng ra sông Giồng Ông Tố có thể viễn vĩnh không bị che khuất.

khu can ho palm heights Một phần dự án Palm City là 3 tòa tháp khu căn hộ Palm Heights

Một cuộc sống thượng lưu với đa dạng tiện ích sống tại Palm City:

Ngoài khu đô thị mới Thủ Thiêm, có thể nhận định Palm City sẽ là dự án được quy hoạch hiện đại nhất tại trung tâm quận 2. Tại Palm City, cư dân được đáp ứng mọi nhu cầu sống tiện ích.

29 tiện ích đi kèm bao gồm: hồ bơi jacuzzi, sauna, gym, clubhouse,… Hồ bơi tại Palm City được thiết kế với hồ bơi dành cho trẻ em, hồ bơi dành cho người lớn, hồ bơi cho trẻ em cùng với khu giãn hồ bơi, khu thư giãn bên cạnh hồ, đi kèm là hệ thống vòi hoa sen ngoài trời.

Bạn hoàn toàn có thể tổ chức tiệc nướng ngoài trời bất chấp điều kiện thời tiết nhờ hệ thống mái che hiện đại.

Vô số chuỗi trung tâm thương mại cao cấp, xây dựng hiện đại với đa dạng loại hình mua bán đáp ứng yêu cầu khách hàng.

Bệnh viện chuẩn quốc tế, đội ngũ y bác sĩ lành nghề cùng trang thiết bị hiện đại, phương pháp chữa trí tối tân.

Trong nội khu còn có trường học quốc tế American School. Trường sẽ bắt đầu tuyển sinh từ năm 2018. Đây sẽ là môi trường học tập vô cùng thuận lợi, là điều kiện cho sự phát triển, hoàn thiện của thế hệ tương lai.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể dễ dàng tìm đến những phòng tập gym, phòng spa, sân chơi, đường đi bộ, sân tập thể dục ngay tại nội khu Palm City.

hon 29 tien ich vuot troi tai palm heightsHơn 29 hạng mục tiện ích vượt trội tại dự án Palm Heights

Giá cả hấp dẫn, phương pháp thanh toán nhanh gọn chỉ có tại Palm City:

Giá bán của căn Palm Height sẽ là 1360$/m2 với phương thức thanh toán là 1%/tháng. Đây là mức giá vô cùng cạnh tranh, với vị trí cùng uy tín từ nhà đầu tư, giá trị của căn hộ chắc chắn sẽ tăng lên không ngừng.

Và để thuận tiện hơn, khách hàng có thể lựa chọn hình thức đặt chỗ với vốn rất ít. Tại Palm City, khách hàng chỉ phải đặt 50 triệu/ căn. Khi đặt chỗ, khách hàng sẽ nhận được vô vàn ưu đãi như: nhận được nhiều chính sách tốt, hình thức thanh toán chỉ 1%/tháng, nhận được mức giá mua ở giai đoạn 1 hấp dẫn và có thêm thời gian để suy nghĩ đầu tư. Hơn thế, nếu không mua căn hộ, quý khách hàng vẫn được nhận lại số tiền đã đặt cọc.

Có thể thấy được Palm City quận 2 hội tụ rất nhiều yếu tố đảm bảo cho sự đầu tư sinh lời, vững tin tạo dựng tương lai cho khách hàng. Vị trí trung tâm, sự đầu tư xây dựng, thiết kế hiện đại cũng đa dạng tiện ích có thể đáp ứng mọi nhu cầu sống từ thiết yếu đến hạng sang của bất cứ chủ nhân nào.

>>>>>Xem thêm: Tìm hiểu Palm Heights Palm City qua các con số thú vị