Sau những thành công với việc thâu tóm các khu đất vàng tại miền bắc và miền trung là Hà Nội và Nha Trang thìDự Án Sunshine City Sài Gòn Quận 7 – một dự án của Sunshine Group được đánh giá là sẽ làm mưa làm gió trên thị trường bất động sản phía nam này.

Cuối năm nay, dự án căn hộ cao cấp Sunshine City Quận 7 sẽ được Sunshine Group ra mắt chính thức trên thị trường bất động sản phía Nam. Dự án tọa lạc tại Đào Trí – Phường Phú Nhuận – Quận 7. Lần xâm nhập thị trường phía nam này Sunshine Group hứa hẹn sẽ mang đến một cơn sốt bất động sản như Sunshine City Hà Nội thời gian trước.

Một vài đánh giá về dự án về vị trí Sunshine City Sài Gòn

Dự án có vị trí tọa lạc ngay bên cầu Phú Nhuận thuộc quận 7 thành phố Hồ Chí Minh. Trước đây, Sunshine City Sài Gòn thuộc dự án Everrich 3 của chủ đầu tư Phát Đạt, năm 2017, dự án được bán lại cho tập đoàn Sunshine Group. Sunshine City là một hạng mục phân khu cao cấp trong dự án này.

Sunshine City có vị trí trung tâm, gần với các trung tâm tài chính, chính trị của thành phố. Chỉ mất vài phút di chuyển bạn có thể dễ dàng di chuyển đến Ủy ban nhân dân quận 7, 3 phút di chuyển đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Đây là quỹ đất hiếm hoi còn xót lại được phê duyện xây dựng hạng mục nhà ở cao tầng tại khu vực này.

Sunshine City có vị trí trung tâm, gần với các trung tâm tài chính, chính trị của thành phố.

Vị trí của dự án có nhiều điểm mạnh như Sunshine City Quận 7 nằm trong khu vực khu đô thị đồng bộ nhất thành phố Hồ Chí Minh, nơi đây tập trung nhiều khu đô thị kiểu mới, các siêu đô thị, dân cư văn minh, trình độ dân trí cao mang đến một môi trường sống lành mạnh. Ngoài ra, dự án Sunshine City có khả năng liên kết vùng cao, từ dự án có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận qua các cung đường lớn, các cung đường huyết mạch của khu vực.

Bên cạnh đó, dự án Sunshine City Quận 7 nằm dọc theo dòng sông cả, bởi vậy các căn hộ của dự án này hầu như đều có view thoáng mát, không bị che chắn, không gian sống của dự án trong lành,thoáng mát, đón gió mát từ dòng sông.

Tổng quan thì vị trí của dự án Sunshine City Sài Gòn tốt, đảm bảo được 3 yếu tố mà mỗi khách hàng khi tìm nơi an cư đều quan tâm đó là “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”.

Đánh giá tiện ích của dự án Sunshine City Sài Gòn

Đến với dự án Sunshine City Quận 7, khách hàng sẽ bất ngờ với những gì mà chủ đầu tư mang lại. Bước vào sảnh chính của dự án, khách hàng sẽ ấn tượng với những chất liệu dát vàng, làm cho dự án thêm lung linh và tăng thêm phần sang trọng hơn. Bên cạnh đó đội ngũ bảo vệ, lễ tân chuyên nghiệp sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác được phục vụ chu đáo nhất.

Sunshine City Sài Gòn có tiện ích dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao cao cấp

Trong nội khu dự án, được tích hợp nhiều tiện ích như hệ thống hồ bơi vô cực, Sky Bar trên cao, hệ thống nhà hàng sang trọng, khu vui chơi giải trí cho trẻ em. Công viên cây xanh rộng lớn, đây là điểm nổi bật của dự án. Mật độ xây dựng chỉ chiếm 24% nên không gian sống sẽ vô cùng thoải mái, bên cạnh đó các mảng xanh đc chủ đầu tư đặc biệt quan tâm.

Ngoài ra, còn có nhiều tiện ích khác như trường học quốc thế, siêu thị tiện ích Sunshine mart, hay các ứng dụng phục vụ tận nhà như Sunshine home…

Không chỉ có các tiện ích nội khu, nhờ vị trí đắc địa, gần các khu đô thị lớn như Phú Mĩ Hưng nên cư dân có thể tận dụng các tiện ích ngoại khu đi kèm như bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vui chơi…trong vòng bán kính 3km.

Một vài đánh giá về thiết kế dự án Sunshine City Quận 7

Dự án Sunshine City được thiết kế bao bọc bởi 1 lớp kính giúp cho dự án thêm phần lung linh hơn, không những thế nhờ vậy mà có thể hạn chế được tia UV, giảm tiếng ồn đến 90% giúp cho cư dân có một cuộc sống trong lành hơn.

Hệ thống phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn quốc tế, được thiết kế đặc biệt, hành lang thoát hiểm có áp suất cao hơn giúp khói không lọt vào khi cháy nổ xảy ra. Giải tỏa nỗi lo cháy nổ khi cư dân ở nhà cao tầng.

Thiết kế vật liệu nội thất cao cấp, chất lượng đem lại cuộc sống tiện nghi cho cư dân Sunshine quận 7

Có thể thấy, dự án Sunshine City là một dự án đáng chú ý hiện nay. Còn chần chừ gì nữa mọi thông tin chi tiết về dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng, chính xác nhất!

.