khu phuc hop swan park đã trở thành một cú huých cho thị trường BĐS phía Đông Sài Gòn vươn lên với 3 lĩnh vực về kinh tế – văn hóa – giáo dục. Có thể khẳng định rằng KĐT Swan Park chính là một bom tấn của khu Đông Sài Gòn trong cuộc chạy đua này.

 

Thành phố Hồ Chí Minh là một thành phố có nhịp sống nhanh chóng, phát triển về mọi mặt và đồng thời là một trong những trụ cột về kinh tế của nước ta trong nhiều các lĩnh vưc như: công nghiệp; thương nghiệp… Trong đó thì khu Đông Sài Gòn bao gồm quận 9; quận ; quận Thủ Đức đã được đánh giá cũng như ghi nhân có sự phát triển nhanh chóng hơn so với các khu vưc khác. Và nổi bật lên đó phải đặc biệt kể tới đó chính là dự án khu đô thị Swanpark ra đời đã tạo ra cơn sốt bất động sản cuối năm 2017 đầu năm 2018.

Khu Đông Sài Gòn ghi nhận có sự phát triển nhanh chóng về hạ tầng giao thông

Trong bài viết này, chúng ta cùng nhau tìm hiểu về dự án khu đô thị Swan Park Nhơn Trạch – Đồng Nai. Một sản phẩm nổi danh và là cơn sốt lớn nhất từ trước tới nay không chỉ cho khu Đông Sài Gòn mà cho cả thành phố Hồ Chí Minh.

Thiết kế vượng phong thủy của Khu đô thị Swan Park

Khu đô thị Swan Park được triển khai xây dựng trên mảnh đất vuông vắn với diện tích rông hơn 946 ha. Các tiêu chí mà dự án ghi nhận và được nhiều chuyên gia đánh giá cao về tính vượng phong thủy của một dự án đó chính là yếu tố về nước. Có nước nghĩa là có phúc; có khí; tiền đường tụ thủy; nhà có phúc trạch nhờ nước.

Các kiến trúc sư tài ba của dự án đã hiểu được điều đó nên đã thiết kế dự án khu đô thị Swan Park có điểm nhấn là hồ Thiên Nga với diên tích và quy mô thuộc vào hàng lớn nhất Việt Nam hiện nay ngay tại trung tâm của khu đô thị. Tạo ý nghĩa giúp tô điểm cho vẻ đẹp của khu đô thị và vừa có tác dụng thu hút tài lộc cho toàn khu đô thị Swanpark.

Thiết kế vượng phong thủy của biệt thự Cát Tường

Cùng với hồ Thiên Nga thì dự án còn có các bể bơi tràn bờ có diện tích lớn, nằm trong khu dân cư với tác dụng tương tự như hồ Thiên Nga với nước để tụ sinh khí trời đất.

Khu đô thị Swanpark tự hào khi là một sản phẩm có diện tích rộng rãi lên tới 946 ha nhưng mật độ xây dựng chỉ 17% đã tạo nên sự khác biệt khi đem so sánh với các dự án khác cũng như sự thoải mái của cư dân khi hòa mình vòa thiên nhiên sống xanh. Và điều đặc biệt phải kể tới đó chính là sự đa dạng về loại hình sản phẩm giúp cho khách hàng có sự lựa chọn đa dạng cho nơi an cư của mình.

Các phân khu hiện đại, rộng rãi của Swan Park

Swan Park có tới 7 phân khu khác nhau. Với mỗi một phân khu có những đặc điểm riêng biệt về vị trí tọa lạc, diện tích, số lượng căn hộ. Phân khu The Garden Town được mở bán đầu tiên, cung cấp cho khách hàng 710 căn hộ với 5 loại mô hình nhà ở bao gồm: 72 căn nhà phố thương mại; 340 căn biệt thự cảnh quan; 216 căn biệt thư sinh thái; 5 căn biệt thự Phú Quý và 30 căn biệt thự Cát Tường. Mỗi loại hình có thiết kế, diện tích sử dụng đa dạng, tối ưu khác nhau nên phù hợp với mục đích để ở hoạch để kinh doanh. Quý khách hàng có thể tìm hiểu, lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất.

Tiện ích đạt chuẩn quốc tế của khu đô thị Swan Park

+ Tiện ích về giáo dục: hiện nay khu đô thị Swan Park hiện đang có tới 16 trường từ mẫu giáo đat chuẩn quốc gia và quốc tế đã được triển khai xây dựng, hoàn thiện đưa vào sử dụng với tổng diện tích là 53 ha.

Công viên Swan Park đem lai không gian sống xanh trong lành cho mọi cư dân

+ 25 ha của khu vui chơi giải trí thể thao bao gồm: Hệ thống bể bơi; phòng tập thể dục thể thao như gym; yoya; nhảy với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó còn có các câu lạc bộ khác như: cờ vua, cờ tướng; sân đánh golf theo tiêu chuẩn 18 lỗ cao cấp quốc tế.

+ Khu vui chơi giải trí với trung tâm thương mại có diện tích rộng tới 29 ha đem lai những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn vui vẻ nhất và tràn ngập tiếng cười. Nơi mua sắm lý tưởng cho các tín đồ đam mê mua sắm.

+ Khu y tế với 8 ha bao gồm các phòng bệnh viện lớn, nhỏ và trang bị trang thiết bị y tế hàng đầu mới nhất hiện nay, có tay nghề giỏi hàng đầu trong cả nước.

Có thể thấy, Swan Park là một khu đô thị ra đời sau sự thành công của dự án Swan Bay Đại Phước trên thị trường BĐS Đồng Nai. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với hotline của chúng tôi ngay hôm nay để nhận được thông tin chi tiết nhất về kênh đầu tư, an cư số 1 này nhé!