Khu Đô Thị Nam Đà Lạt có tổng diện tích xây dựng lên tới 3.445 ha được triển khai xây dựng và chia thành các phân khu riêng biệt. Mỗi phân khu có những điểm riêng nổi bật tạo điểm nhấn ấn tượng cho toàn dự án.

Khu Đô Thị Nam Đà Lạt với đa dạng loại hình sản phẩm

Khu Đô Thị Nam Đà Lạt được triển khai xây dựng bao gồm 38 Building nghỉ dưỡng phù hợp với từng du khách như: khu trú nóng của các tiểu Vương quốc Ả Rập Trung Đông; khu trú đông như Hàn Quốc, Nhật Bản.

Cùng với đó là có tới 8 tòa nhà đạt được thiết kế đạt tiêu chuẩn khách sạn 6 sao dành cho các nguyên thủ quốc tế lựa chọn tới nghỉ dưỡng, tham quan cũng như làm việc tại Đà Lạt.

Khi hoàn thành, dự án Khu Đô Thị Nam Đà Lạt sẽ cung cấp cho thị trường với khoảng 3.500 căn biệt thự đơn lập; song lập, tứ lập được bố trí nằm trên diện tích mỗi căn từ 1.000– 2.000 m2 tại khuôn viên rộng tới 1 ha rừng thông thơ mộng. Cùng với đó là khoảng 6.800 căn hộ có diện tích 55m2/căn trong 37 Building; khu Lavender Bay 8,10,12 tầng….

Phối cảnh Dự Án Sài Gòn Đại Ninh

Khu Đô Thị Nam Đà Lạt tọa lạc tại vị trí của huyện Đức Trọng – tỉnh Lâm Đồng. Nhờ vị trí này mà nơi đây của dự án sẽ luôn được hưởng nền nhiệt độ và bầu không khí trong lành, nhiệt độ trung bình ý tưởng vào khoảng 21.1 độ C. Và để thể hiện được đẳng cấp của một dự án cao cấp 6 sao, mag lại sự sang trọng bậc nhất cho cuộc sống cao sang theo phong cách kiến trúc của Pháp xưa và nay.

Khu Đô Thị Nam Đà Lạt được hình thành bởi đôi bàn tay chuyên nghiệp của các kiến trúc sư lừng danh thế giới của tập Đoàn Meinhardt, Pháp Cabinet d’ artchitect Tran & Caravol, Úc, Thụy Sỹ, Italy và Việt Nam đã từng thiết kế các tòa nhà nổi tiếng trên thế giới. Các sản phẩm khách sạn 5 sao cùng các biệt thự sang trọng dành cho các khách hàng có một kỳ nghỉ thượng lưu nhất.

Nội thất cao cấp trong căn hộ tại Sài Gòn Đại Ninh

Khu Đô Thị Nam Đà Lạt khi hoàn thiện trong tương lai sẽ là trung tâm nghỉ dưỡng sinh thái, khu thương mại du lịch và giải trí văn hóa đứng hàng đầu của khu vực Đông Nam Á. Chắc chắn rằng đây là một điểm đến của sự đầu tư lý tưởng, bền vững và giúp đem lại một kênh đầu tư, nơi an cư lạc nghiệp không ngừng phát triển và sinh lời cho chủ đầu tư trong tương lai.

Các phân khu chức năng của Khu Đô Thị Nam Đà Lạt

Khu Đô Thị Nam Đà Lạt đã được duyệt quy hoạch 1/500 phát triển với nhiều hạng mục phân khu chức năng bao gồm:

+ Khu dân cư trú đông ASEAN (Lavender Bay): Phân khu này có diện tích xây dựng là 235.350 m2 và được quy hoạch triển khai thành 9 cụm công trình phức hợp bao gồm 37 tòa nhà có chiều cao từ 8, 10, 12 tầng với 6.800 căn có thiết kế diện tích trong khoảng từ 55m2/căn trở lên dành cho các khu trú nóng của các tiểu vương quốc Ả Rập Trung Đông, trú đông như Hàn quốc, Nhật bản,…

Khu dân cư trú đông ASEAN (Lavender Bay)

+ Khu Biệt thự mùa hè: Được xây dựng với diện tích lên tới 3.086.227m2 có mô hình quy mô xây dựng của các sản phẩm bao gồm: biệt thự đơn lập; song lập; tứ lập cùng hệ thống tiện ích dịch vụ cao cấp bao gồm: trường học; bệnh viện; chợ; siêu thị; trạm xăng; chợ…

Tầm view nhìn khoáng đạt của biệt thự mùa hè tại dự án Khu Đô Thị Nam Đà Lạt

+ Khu dịch vụ nghỉ dưỡng (Paradise Island): diện tích 1.840.364m2 với các công trình công cộng như: khách sạn nghỉ dưỡng (ven hồ, trên đảo); trung tâm thương mại dịch vụ tài chính; đất cây xanh cảnh quan,…

+ Khu đô thị trung tâm (biệt thự Davos Hills): diện tích 2.636.713 m2 có diện tích đất ở là 683.344m2. Nơi đây có các khu biệt thự đơn lập, song lập, tứ lập trên đồi và các đảo cư dân… Còn phần diện tích còn lại dành cho triển khai xây dựng các công trình công cộng và cây xanh như: nhà hát trung tâm; diễn đàn thương mại quốc tế; trung tâm tài chính; trung tâm giao dịch chứng khoán, trung tâm hội nghị quốc gia; trung tâm mua sắm; trung tâm thời trang; cụm nhà hàng đẳng cấp thế giới, bệnh viện nghĩ dưỡng, bệnh viện thẩm mỹ, cao ốc văn phòng.

Khu đô thị trung tâm (biệt thự Davos Hills

+ Khu Thiền viện Nam Đà lạt: Có vườn thiền, tượng Phật Mẹ Quan Âm trên đỉnh đồi khu DAVOS (tượng Phật dự kiến đúc cao nhất nước Việt Nam trên khuôn viên 70.000m2)…

+ Khu công viên cây xanh, TDTT, vườn hoa: được bố trí với diện tích lên tới 6.423.594m2 bao gồm các khu nghỉ dưỡng; biệt thự vườn; khu trưng bày hoa; khu trồng và nghiên cứu hoa; khu mua sắm Châu Âu; khu vườn trẻ; khu chiếu phim hiện đại; khu bãi biển nhân tạo,…

+ Khu Cổng mặt trời (Sun Gate): diện tích 61.312 m2, gồm các biệt thự song lập, tứ lập và các công viên cây xanh.

Dự án nổi bật trên thị trường BĐS Lâm Đồng chính là nhờ các phân khu được bố trí hiện đại, hợp lý cùng đa dạng loại hình sản phẩm và tiện ích dịch vụ cao cấp sẽ hoàn thành và cung cấp cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.