Bán Đất Dự Án Lakeside Palace với vị trí tọa lạc đắc địa, cung cấp cho khách hàng đa dạng sản phẩm để đầu tư và an cư.

Du An Lakeside Palace Da Nang nằm tại vị trí giao cắt nhau giữa hai trực đường trung tâm là Nguyễn Lương Bằng và đường số 6, hướng view nhìn trự c diện ra hồ điều hòa tuyệt đẹp. Từ vị trí tọa lạc này, cư dân tương lai của dự án sẽ được sinh sống trong môi trường sống xanh, thiên nhiên trong lành nhờ hồ điều hòa có diện tích rộng tới 61 ha.

Khu đô thị Lakeside Palace có quy mô lên tới hơn 46 ha, được triển khai xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung theo xu hướng xanh – thông minh- đa tiện ích. Dự án khi hoàn thành trong tương lai sẽ là một khu phức hợp đẳng cấp bên hồ lần đầu tiên có mặt tại Đà Nẵng. Điểm mạnh của dự án đó chính là hệ thống giao thông với hàng loạt các tuyến đường huyết mạch của khu vực nên chắc chắn trong tương lai đây sẽ là nơi giao thương đông đúc nhất khu Tây Bắc Đà Nẵng.

Lakeside Palace tọa lạc tạinơi giao thương đông đúc nhất khu Tây Bắc Đà Nẵng.

Khu đô thị Lakeside Palace là một khu phức hợp nên được chủ đầu tư thiết kế và cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình sản phẩm bao gồm:

+ Đất nền – nhà phố liền kề: Lakeside Palace có diện tích 46 ha, được phân chia thành 800 lô đất có diện tích từ 100m2 đến 150m2 và 96 nhà vườn cùng với hệ thống hạ tầng hiện đại, chất lượng, không gian sống xanh cùng các tiện ích dịch vụ công cộng khép kín đảm bảo tiêu chuẩn sống cho mọi cư dân.

Giá bán sản phẩm đất nền của dự án Lakeside Palace

+ Đất nền có đường 5.5m: giá từ 580 triệu đồng/ lô

+ Đất nền có đường 7.5m: giá từ 720 triệu đồng/ lô

+ Đất nền có đường 10.5m: giá từ 860 triệu đồng/ lô

+ Đất nền có đường Số 5 (30m): bán nhà phố, giá từ 2.6 tỷ đồng/ lô

Sản phẩm đất nền của khu đô thị sinh thái Lakeside Palace đã được chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung đưa ra thị trường vào ngày 28/5/2017. Dự án đã nhận được sự quan tâm đông đảo của khách hàng, nhà đầu tư đến tìm hiểu và lựa chọn mua. Hiện nay thì số lượng còn lại rất ít.

Đất nền – sản phẩm đáng để đầu tư tại KĐT Lakeside Palace

+ Khu biệt thự sang trọng: Các biệt thự đơn lập với thiết kế hiện đại, đỉnh cao đem lại không gian sống sang trọng, tinh tế trong từng chi tiết nhỏ nhất. Mọi biệt thự tại dự án đều có tầm view nhìn rộng rãi và đẹp mắt, thiết kế thông thoáng giúp đón nắng, gió và mang lại một không gian mở để giúp con người sống gần gũi với thiên nhiên hơn.

+ Shophouse Hiện Đại: Với số lượng chỉ 100 căn, đây là sản phẩm được đánh giá là điểm nhấn nổi bật của dự án. Khu phố Shophouse thông minh này được bố trí ngay bên hồ sinh thái với kiến trúc thiết kế tân cổ điển. Cùng với không gian sống xanh của cây cối, hoa lá, hồ điều hòa và công viên trên khắp dự án đã tạo nên một lá chắn chống ô nhiễm hoàn hảo cho shophouse. Thiết kế của các căn Shophouse Lakeside Palace thông minh bao gồm: 1 trệt + 2 lầu + 1/2 mái với diện tích đa dạng: 5x20m – 5x24mn – 5x29m.

Shophouse Lakeside Palace – sản phẩm

Shophouse Lakeside Palace là một mô hình rất đặc biệt, được triển khai hệ thống thông minh toàn diện đầu tiên với các hệ thống nhà ở thông minh, trang bị các thiết bị di động để điều khiển căn nhà. Chính tính năng này đã giúp cho gia chủ dễ dàng hơn trong việc sử dụng và quản lý căn nhà của mình với việc chỉ cần một thao tác. Đây là tính năng đầu tiên được áp dụng tại dự án mà chưa có mô hình nhà phố nào trên thị trường thực hiện.

Biệt thự Lakeside Palace

Hiện nay dự án đang được CĐT đẩy nhanh tiến độ thi công để thực hiện theo đúng như kế hoạch và dự kiến của dự án đề ra. Quý khách hàng có thể tìm hiểu chi tiết về sản phẩm để liên hệ đặt giữ chỗ một sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mình.

Bên cạnh các loại hình sản phẩm kể trên thì tại khu đô thị Lakeside Palace còn được chủ đầu tư triển khai xây dựng thêm hạng mục khu thương mại Đà Nẵng Squuare rộng tới 1 ha; 4 công viên sống xanh được bố trí xen kẽ tại ngay vị trí trung tâm của dự án, cùng với đó là 1 kênh nhân tạo được bố trí chạy quanh khu đô thị tạo không gian sống xanh, trong lành, mát mẻ.

Cùng với Lakeside Palace thì tại thị trường BĐS Đà Nẵng hiện nay nổi bật lên đó là sản phẩm biệt thự/căn hộ FLC Eco Charm – một sản phẩm đáng để đầu tư. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với hotline của chúng tôi để nhận thông tin tư vấn chính xác nhất về 2 dự án nhé!