Du An Eco Charm – một sản phẩm đáng để quý khách hàng lựa chọn làm kênh đầu tư mới không chỉ bởi chính sách cam kết cho thuê mà còn bởi sự đa dạng loại hình sản phẩm.

Condotel FLC Đà Nẵng – sản phẩm đem lại lợi nhuận khổng lồ cho mọi khách hàng

Condotel – loại hình sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng cực kỳ hot tại Việt Nam hiện nay. Với hàng loạt các dự án nằm dọc bờ biển hình chữ S thì nổi bật lên đó là ba chủ đầu tư lớn về mảng BĐS nghỉ dưỡng này đó là: Sun Group; FLC Group Và Vingroup. FLC là doanh nghiệp lọt top 3 nhà đầu tư uy tín nhất trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng Việt Nam. Khi lựa chọn đầu tư vào dự án của tập đoàn này thì khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dòng lợi nhuận mà bạn sẽ được thu về mỗi năm.

Condotel FLC Đà Nẵng – sản phẩm đem lại lợi nhuận khổng lồ cho mọi khách hàng

Dự án FLC Eco Charm không chỉ nổi bật và thu hút khách hàng nhờ chủ đầu tư uy tín mà còn được vận hành, quản lý bởi các đơn vị vận hành cũng như quản lý khách sạn hàng đầu trên thế giới giúp chắc chắn đảm bảo mang lại cho khách hàng khoản lợi nhuận từ việc đầu tư là cao nhất.

Để tiếp nối sự thành công của các dự dan đi trước, FLC đã cho ra mắt giới bất động sản cũng như nhà đầu tư một sản phẩm lý tưởng, đáng để đầu tư trong việc tìm kiếm các sản phẩm mới lạ, độc đáo, dễ dàng để đầu tư tại Condotel FLC Đà Nẵng

Dự án FLC Đà Nẵng với mục đích kiến tạo không gian sống xanh lý tưởng, giúp hòa mình vào thiên nhiên nên đã xây dựng dự án theo xu hướng kiến trúc xanh thân thiện, môi trường xanh theo đúng tiêu chuẩn của Mỹ giúp hạn chế được tối đa tác động của môi trường tới sức khỏe, con người cũng như môi trường.

Biệt Thự Đẳng Cấp Tại Khu Đô Thị Flc Eco Charm

FLC Eco Charm Đà Nẵng có mật độ xây dựng chỉ 12,4%; phần diện tích còn lại được phủ xanh với trên 70% diện tích mang lại không gian sống xanh trong lành cho toàn dự án. Nhờ lợi thế về vị trí tọa lạc của dự án là trên đồi, giáp biển nên sẽ giúp cho FLC Đà Nẵng giữ được sự nguyên vẹn của địa hình tự nhiên, cùng với đó là hệ thống cây xanh kiến tạo không gian nghỉ dưỡng thuần túy nhất.

Biệt Thự Đẳng Cấp Tại Khu Đô Thị Flc Eco Charm

Mọi căn biệt thự tại dự án FLC Đà Nẵng đều được triển khai xây dựng đặc biệt với tường rào bảo vệ, có cả bể bơi riêng ngay trong khuôn viên của biệt thự giúp tạo không gian thoáng mát, trong lành cho mọi du khách khi sinh sống tại nơi đây.

Biệt thự FLC Đà Nẵng với lối thiết kế sang trọng, đẳng cấp mang hơi thở xanh của kiến trúc Singapore hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một không gian sống xanh hoàn hảo nhất cũng như một cuộc sống thực thự với rất nhiều tiện ích dịch vụ đa dạng, phong phú giúp đáp ứng nhu cầu thiết yếu cũng như cao cấp của mọi du khách.

FLC Eco Charm đã đa dạng hóa sự lựa chọn cho khách hàng với nhiều loại hình sản phẩm bao gồm biệt thự song lập thiết kế với diện tích lớn nhỏ khác nhau. Chính thiết kế của biệt thự song lập giúp mang lại cho bạn cảnh quan sống xanh, ấm áp, yên bình, rộng mở, phóng khoáng và gần gũi với thiên nhiên. Sự phối hợp hài hòa của sân vườn và tổ hợp TTTM sầm uất chính là những tính năng mà không có một dự án nào có thể có được.

Tiện ích dịch vụ hiện đại, sinh thái ngay tại nội khu FLC Eco Charm

Biệt thự FLC Đà Nẵng chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng về một cảnh quan thiên nhiên sống xanh trong lành, cùng với vẻ đẹp lộng lẫy của công viên và các biệt thự FLC Eco Charm được triển khai xây dựng đồng bộ, giúp mang lại cuộc sống thư thái nhất cho chủ nhân của chúng. Chính sự khác biệt này đã giúp gắn kết các yếu tố, đường nét này tạo thành một tổng thể hiện đại, đa sắc, hài hòa và một cộng đồng sống văn minh, vững mạnh.

Ngay gần kề các căn biệt thự song lập và đơn lập FLC Đà Nẵng đó chính là khoảng sân rộng với những mảnh vườn nhỏ xinh, các khu công viên cây xanh ngay quanh căn hộ giúp bạn có một kỳ nghỉ dưỡng lý tưởng nhất.

Nhà Phố Thương Mại Flc Eco Charm Đà Nẵng

Các căn nhà phố thương mại của dự án FLC Eco Charm Đà Nẵng nằm trên trục đường trọng điểm của nội khu, đem lại sự thuận tiện trong việc di chuyển tới các khu trung tâm của dự án. Khi lựa chọn sản phẩm này, bạn có cơ hội vừa kinh doanh trên trục đường trung tâm này vừa có thể tận hưởng cuộc sống xanh với không gian sống xanh trong lành của công viên hồ sinh thái.

Nhà Phố Thương Mại Flc Eco Charm Đà Nẵng

Các Block Shophouse FLC Đà Nẵng thiết kế với chuỗi tiện ích dịch vụ nội, ngoại khu cao cấp, hiện đại, đảm bảo sự sang trọng, thoáng đãng nhờ hồ điều tiết sinh thái rộng rãi, có quy hoạch theo dạng khu đô thị sinh thái. Đồng thời giúp đảm bảo được hạ tầng kỹ thuật chất lượng.

Ngoài việc lựa chọn các sản phẩm tại FLC Đà Nẵng để đầu tư thì quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm về các thông tin, sản phẩm của dự án Nhà Phố Lakeside Palace Đà Nẵng để đầu tư cũng được đánh giá cao trên thị trường BĐS Đà Nẵng hiện nay.