Quý khách hàng có thể lựa chọn các siêu phẩm tốt nhất bất động sản tại thị trường Đà Nẵng.

Nổi tiếng là một thành phố xinh đẹp, Đà Nẵng được đông đảo quý khách hàng biết đến và lọt vào tầm ngắm của các ông lớn đầu tư. Có rất nhiều dự án khu đô thị mọc lên tại đây với sức hút mãnh liệt. Và dưới đây là một số dự án nổi bật tại thành phố thơ mộng này.

Dự án khu đô thị Green City Đà Nẵng

Đây là dự án sở hữu một vị trí vô cùng độc đáo khi nằm ngay mặt tiền công Cổ Cò – một dòng sông thơ mộng, trong lành nhất Đà Nẵng và đối diện Green City là sân golf hàng đầu châu Á Montgomeri Link. Hơn thế nữa, vị trí này chỉ cách bãi tắm Viễn Đông chưa đầy 600 m, là một trong những lợi thế vô cùng thuận lợi cho khu đô thị này trở thành trung tâm để phát triển các loại hình du lịch nghỉ dưỡng phía Nam của thành phố Đà Nẵng.

Dự án khu đô thị Sentosa City

Sentosa City là dự án đất nền ven biển phía Nam Đà Nẵng có vị trí tọa lạc trên con đường du lịch biển 5 sao nổi tiếng bậc nhất Đà Nẵng. Và nơi đây cũng chính là nơi hội tụ các resort, khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất Đà Nẵng. Bởi vậy, Sentosa City được xem là một trong những dự án bất động sản Đà Nẵng nóng bỏng và nhận được nhiều quan tâm chú ý từ các nhà đầu tư và khai thác dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng.

Dự án khu đô thị Vision City Đà Nẵng

Vision City nằm trên khu quy hoạch dự án phát triển tuyến đường biển 5 sao Đà Nẵng – Hội An, là nơi tập trung các khu nghỉ dưỡng cao cấp, khách sạn resort ven biển. Tại đây, với việc phát triển và quy hoạch một cách tổng thể dựa vào cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp tại khu vực Điện Nam, Điện Ngọc sẽ tạo cơ hội cực kỳ hấp dẫn cho quý khách hàng có nhu cầu án cư nghỉ dưỡng an lành với giá đất nền chỉ từ 215 triệu.

Dự án khu đô thị Pandora Đà Nẵng

Đây là một trong những dự án khu đô thị Tây Bắc nằm trong kế hoạch phát triển các đô thị vệ tinh của thành phố Đà Nẵng đến năm 2030. Bởi vậy, các dự án khu đô thi Tây Bắc đều được thành phố chú trọng phát triển cả về hạ tầng giao thông cũng như các tiện ích xung quanh như bệnh viện, trường học, ….

Dự án khu đô thị Nam Tran Central Park

Dự án này được quy hoạch trên tổng diện tích 5,39 ha có vị trí tại phường Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng. Về quy mô, Nam Tran Central Park có tổng 321 căn nhà liền kề đã được hoàn thành 100 % về cơ sở hạ tầng và đã có giấy chứng nhận quyền sở hữu sử dụng đất nền ngay khi quý khách hàng muốn sở hữu ngay cho mình một căn hộ tại khu dự án Nam Tran Central Park Đà Nẵng.

Dự án khu đô thị Tây Bắc Đà Nẵng

Khu đô thị này nằm trong chiến lược của thành phố Đà Nẵng phát triển khu dân cư Tây Bắc thành một khu đô thị với không gian hướng ra sông, ra biển. Việc hoàn thành cầu vượt ngã ba Huế đã làm cho khu đô thị Tây Bắc trở thành một trong các dự án bất động sản Đà Nẵng có sức nóng nhất hiện nay và thu hút đông đảo cư dân quan tâm. Khu đô thị Tây Bắc là dự án có các ưu điểm vượt trội mà không phải dự án nào cũng có được.

Dự án khu đô thị Đa Phước

Đây là dự án bất động sản tại Đà Nẵng có quy mô lớn nhất miền Trung của tập đoàn đến từ Hàn Quốc Deawon. Điểm nổi bật của dự án này là mở rộng đường vành đai cửa biển đối diện với bán đảo Sơn Trà và có hướng nhìn tổng quan ra Vịnh Đà Nẵng. Chính vì thế, dự án Đa Phước còn có tên gọi là viên ngọc quý nơi cửa sông và đây chính là dự án lấn biển với quy mô lớn được áp dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất trong việc khảo sát địa hình cũng nghiên cứu dòng hải lưu trong quá trình triển khai dự án.

Dựa án khu đô thị sinh thái Golden Hills

Golden Hills có vị trí thuộc huyện Hòa Vang, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng, cách trung tâm khoảng 10 km, có phía Tây giáp với đường cao tốc Hải Vân, phía Bắc giáp với sông Cu Đê và phía Nam giáp với con đường Nguyễn Tất Thành. Dự án là điểm đến lý tưởng dành cho quý khách hàng với thiết kế nổi bật cùng với tiện ích tiện nghi.

Dự án khu đô thị Phú Lộc Viên

Phú Lộc Viên là khu đô thị có vị trí tọa lạc ngay trên con đường Ngô Quyền; cách trung tâm Đà Nẵng và cây cầu quay sông Hàn nổi tiếng của Đà Nẵng chỉ 700 m3; cách bãi biển du lịch Phạm Văn Đồng và bãi biển Mỹ Khê chỉ 1km. Có thể thấy, khu đô thị Phú Lộc Viên là một trong những dự án bất động sản nghỉ dưỡng có vị thế chiến lược cho nhu cầu đầu tư các hạng mục du lịch và khách sạn.

Bất động sản Đà Nẵng sẽ càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa với sự đột phá ngoạn mục của các dự án căn hộ đẳng cấp.

Quý vị xem thêm thông tin bổ ích tại:https://xaydungxhome.vn