Nha Trang đang là một trong những nơi có số lượng du khách đông đảo nhất và cũng là lựa chọn của phần lớn các dự án bất động sản nghỉ dưỡng. Vậy thị trường Nha Trang đã làm gì để thu hút các bất động sản nghỉ dưỡng và các dự án này có gì nổi bật.

Có thể nói du lịch đang là nguồn thu nhập chính của nước ta hiện nay. Không chỉ xây dựng các địa điểm vui chơi để thu hút du khách mà hiện tại rất nhiều các điểm du lịch đang đầu tư mạnh hơn về các khu nghỉ dưỡng để mang đến cho du khách những trải nghiệm tốt nhất.

Marina Hill Villa Nha Trang thuận tiện cho mọi chuyến đi.

Marina Hill Villa Nha Trang đang sở hữu cho mình một vị trí quy hoạch với phong thủy cực vượng và hệ thống đường giao thông thuận tiện nằm tại trung tâm hành chính thành phố Nha Trang. Kết nối với hệ thống cơ sở đường hoàn mỹ của thành phố, thuận tiện cho cả đường thủy, đường bộ, đường hàng không trong nội thành cũng như đi đến những nơi khác.

Bên cạnh đó, Biệt thự Nghĩ Dưỡng Marina Hill Villa Nha Trang cách bãi biển Trần Phú B chưa đầy 2 km, ngoài ra với 30’ di chuyển là chúng ta có thể tiếp cận nhiều địa điểm vui chơi, giải trí, du lịch nổi tiếng của phố biển như: Khu du lịch Hòn Chồng, Chợ Đầm, Tháp bà Ponagar, Viện Hải Dương Học, Bãi Tiên, …

Marina Hill Villa – dự án siêu hot tại thành phố biển Nha Trang

Quần thể biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao.

Có thể nói điểm nhấn bất động sản nghỉ dưỡng của nha trang trong năm 2017 chính là biệt thự nghĩ dưỡng Marina Hill Villa Nha Trang

Với lợi thế tọa lạc tại một trong những thành phố du lịch bậc nhất của VN, được thiên nhiên ưu ái với nhiều phong cảnh hấp dẫn, khí hậu ôn hoà, đặc biệt là sở hữu một trong những vịnh biển nỏi tiếng nhất hành tinh, Marina Hill Villa Nha Trang đã thu hút đông đảo du khách khắp nơi đến tham quan và nghỉ dưỡng.

Nhịp sống tách biệt nơi phố thị.

Một điểm nhấn nữa cho Nha Trang đó là được thiên nhiên ôm ấp với bầu không khí mát lành, giúp xua tan đi mọi âu lo, đem lại cảm giác thư thái, bình yên và lắng đọng cảm xúc. Những cảm giác thoải mái này dễ dàng bắt gặp tại Biệt thự Nghĩ Dưỡng Marina Hill Villa Nha Trang. Ở đây, bạn sẽ sống cách biệt với nhịp sống phố thị, bạn sẽ tìm được cảm giác hòa mình vào thiên nhiên bằng mọi giác quan.

Sẽ thật tuyệt vời khi cùng gia đình và bạn bè trải nghiệm cuộc sống thanh bình, không khói bụi ô nhiễm, cùng hòa mình với thiên nhiên cùng những tiện nghi giữa một đô thị hoàn mỹ.

Đáp ứng mọi loại hình vui chơi giải trí.

Từ phòng của mình, bạn có thể tận hưởng cảm giác dễ chịu từ những cơn gió biển mát mẻ và ngắm trọn bầu trời đêm đầy trăng sao. Ngoài thiết kế đầy tinh tế, thiên nhiên hữu tình, Marina Hill Villa Nha Trang còn mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn hảo dành cho mọi lứa tuổi, từ hệ thống nhà hàng cao cấp, spa, khu vui chơi, khu cafe sách, Gym, Yoga, … để đáp ứng những nhu cầu vui chơi, giải trí của du khách. Đặc biệt, nhờ vị trí nằm trong trung tâm hành chính của thành phố, bạn sẽ rất dế dàng di chuyển cũng như khám phá những điểm du lịch nổi tiếng của Nha Trang, đi tắm biển hoặc tham gia những loại hình du lịch đặc sắc khác của phố biển.

Gold Coast Nha Trang – dự án với quy mô bậc nhất tại thành phố biển.

Gold Coast Nha Trang là một trong những dự án có quy mô lớn nhất tại trung tâm thành phố biển Nha Trang. Dự án Gold Coast Nha Trangcòn được gọi với cái tên “Bờ biển vàng Nha Trang”, dự án xây dựng với hình thức căn hộ kết hợp khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp tọa lạc tại góc giao lộ Trần Hưng Đạo và Lý Tự Trọng tại trung tâm thành phố Nha Trang….

Dự án Gold Coast Nha Trang

Chuyên gia đánh giá thế nào về Gold Coast?

Dự án Gold Coast được các chuyên gia trong gới bất động sản đánh giá cao về giá trị sinh lời trong tương lai. Gold Coast đang sở hữu cơ sở hạ tầng nâng cao cùng với các tiện ích cáo cấp trong căn hộ và xung quanh dự án là điểm nhấn mạnh mà không dự án nào có được.

Các nhà đầu tư bất động sản cũng cho biết rằng Nha Trang hiện đang là một trong những khu vực có tiềm năng phát triển về du lịch lớn nhất trên cả nước. Hằng năm có hàng nghìn lượt khách trên mọi miền đất nước đổ về đây nghỉ dưỡng. Chính vì thế đã tạo cho Dự án Gold Coast Nha Trang có một giá trị thu hút mọi nhu cầu của khách hàng.

Gold Coast mang đến một phong cách sống mới, hiện đại hơn

Hòa mình giữa đại dương bao la, Gold Coast được ví như ngôi sao biển muôn màu rực rỡ nổi bật ngay giữa lòng thành phố. Gold Coast mang đến một phong cách sống mới, hiện đại hơn với sự kết hợp hoàn hảo ngay trong các căn hộ nghỉ dưỡng, cao ốc văn phòng và các tiện ích mua sắm giải trí phong phú – Nơi bạn có thể tận hưởng cuộc sống và tạo ra những khoảnh khắc thư giãn đầy hứng thú.

Dự án Gold Coast Nha Trang nằm liền kề với Nha Trang Center, thu hút khách du lịch, người bản địa từ những ngày đầu tiên đi vào hoạt động. Hãy là người đầu tiên sở hữu ngay vị trí trên khu đất vàng này với nhiều diện tích và hướng view biển tuyệt đẹp.

Ý tưởng thiết kế mang sự đặc trưng của biển cả.

Hầu hết các dự án trên thị trường đều không mang nhiều nét khác biệt, nên chủ đầu tư của GoldCoast đã mang đên một thiết kế thật nổi bật, sáng tạo nằm ngay trung tâm thành phố Nha Trang vơi một resort trên cao lấy cảm hứng sáng tạo từ thiên nhiên như cát trắng, biển xanh, nắng vàng.

Ý tưởng thiết kế được lấy từ hình ảnh du thuyền trên biển tượng trưng cho các bất động sản ven biển trên toàn cầu. Nhìn vào đó có thể thấy hình ảnh của những con thuyền, những cánh buồm, và những hình ảnh mang tính đặc trưng của biển cả.

Hãy tham khảo thêm những thông tin khác tại: https://xaydungxhome.vn/