Sở hữu 1 căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc 4 hiện không phải là 1 điều quá xa vời đối với nhiều khách hàng. Tuy nhiên, không phải dự án bất động sản nghỉ dưỡng nào cũng có được hệ thống tiện ích đẳng cấp, môi trường sinh thái đạt tiêu chuẩn quốc tế, có nhiều cơ hội đầu tư sinh lời. Để đáp ứng được đầy đủ tiêu chuẩn 5 sao, căn biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc 4 chính là miếng bánh ngon hấp dẫn các nhà đầu tư.

Lưu ý khi đầu tư vào căn biệt thự biển nhỉ dưỡng nằm ven biển

Bất động sản nghỉ dưỡng nằm ở ven biển ngày càng giành được sự chú ý và quan tâm của các khách hàng du lịch nghỉ dưỡng và nhà đầu tư. Do đây chính là kênh đầu tư có khả năng sinh lời khủng, vừa là ngôi nhà lý tưởng để bạn có thể nghỉ ngơi sau ngày dài làm việc, giảm căng thẳng, mệt mỏi. Nhưng, trước sự ra đời của rất nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng làm gây nhiễu thông tin làm cho nhà đầu tư cảm thấy bối rối. Để có thể đưa ra quyết định một cách đúng đắn khi tiến hành đầu tư vào căn biệt thự biển nghỉ dưỡng thì các nhà đầu tư cần phải lưu ý những điểm sau đây:

– Thiết kế hướng ra biển chính là tiêu chí đầu tiên giúp đánh giá được giá trị của căn biệt thự biển nghỉ dưỡng. Biệt thự biển mang tầm nhìn hướng ra phía biển chắc chắn sẽ có giá cao hơn so với các căn biệt thự cho phép view hồ bơi hay view vườn.

– Tiêu chí thứ 2 trong việc bảo đảm giá trị căn biệt thự nghỉ dưỡng nằm ven biển đó là sự uy tín và danh tiếng của chủ đầu tư. Đó là căn cứ giúp đánh giá được chất lượng và mức độ an toàn của dự án đó.

– Tiêu chí khác để chứng minh cho căn biệt thự biển nghỉ dưỡng nằm ở trong top đầu thị trường chính là có ngân hàng bảo lãnh. Hầu hết dự án đều được chủ đầu tư cam kết lợi nhuận cao. Nhưng trong thời gian dài thì cam kết đó có bảo đảm hay không thì rất khó kiểm soát. Nếu dự án BĐ nghỉ dưỡng được ngân hàng bảo lãnh thì mức cam kết lợi nhuận sẽ làm cho khách hàng yên tâm hơn.

Biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc 4 là cơ hội đầu tư hấp dẫn có 1 không 2

Dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc 4 nằm ở Bãi Dài – 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất, hoang sơ nhất trên thế giới, các căn biệt thự biển này đều có tầm nhìn hướng ra biển, mang tới cho khách du lịch giây phút nghỉ dưỡng lý tưởng, gần gũi với thiên nhiên nhất.Từ dự án Vinpearl Phú Quốc 4 , bạn dễ dàng di chuyển tới thắng cảnh nổi tiếng ở trên đảo ngọc Phú Quốc như là Cửa Cạn, suối Tranh, gành Dầu, vườn quốc gia Phú Quốc ..

Chủ đầu tư của dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc 4 chính là tập đoàn Vingroup – Đơn vị uy tín hàng đầu trên thị trường Việt Nam đối với lĩnh vực bất động sản. Với tiềm lực tài chính khủng, danh tiếng nên việc mở bán căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc 4 chính là thông tin vô cùng hấp dẫn đối với nhà đầu tư.

Tập đoàn Vingroup chia sẻ tới 85% lợi nhuận nhưng lại không ít hơn 10%/năm giá trị căn biệt thự trong vòng 1 năm. Do đó, chỉ sau 10 năm là nhà đầu tư đã được hoàn vốn.

Với ưu thế đó thì chắc chắn căn biệt thự Vinpearl Phú Quốc 4 là một cơ hội mà nhà đầu tư không muốn bỏ mất.