Biệt thự Valora Kikyo Một Trong Những Quần Thể Biệt Thự Hiện Đại, Sang Trong, Đẹp Nhất Khu Vực Trung Tâm Quận 9 Thành Phố. Hồ Chí Minh

Một dự án đáng được quan tâm chú ý từ giới đầu tư và những người muốn định cư tại Sài Gòn là Dự án biệt thự Valora Kikyo của Tập đoàn Nam Long. Với tiêu chí đem lại một môi trường sống hiện đại, tiện nghi nhưng trong lành, mát mẻ hòa nhập với thiên nhiên, Valora Kikyo là lựa chọn sáng suốt và đúng đắn của bạn.

biệt thự valora kikyo nam longQuần thể khu biệt thự Valora Kikyo khu vực trung tâm quận 9

Cùng điểm qua các thông tin nổi bật về dự án Valora Kikyo mà bạn cần quan tâm

Khu biệt thự đẳng cấp Valora Kikyo – Tiếp nối thương hiệu Valora Nam Long

Sau khi cực kì thành công mở bán khu biệt thự Valora Fuji, tiếp theo Valora Kikyo là khu biệt thự đẳng cấp mà Tập Đoàn Nam Long cùng hai đối tác đến từ Nhật Bản (những công ty hàng đầu về bất động sản ở Nhật Bản) triển khai xây dựng tại trung tâm quận 9 nơi đã và đang phát triển nhanh chóng và sầm uất.

Được xem là phiên bản 2 của thương hiệu biệt thự Valora, Biệt thự Valora Kikyo hội tụ nhiều lợi thế từ vị trí đẹp, đắc địa nhất khu Residence, ưu thế vượt trội về dịch vụ, tiện ích cùng giá bán cực hợp lí. Hứa hẹn Valora Kikyo khi công bố sẽ trở thành dòng biệt thự nổi bật nhất khu vực Đông thành phố Hồ Chí Minh.

Về Chủ dự án tập đoàn Nam Long và Đối tác chiến lược Nhật Bản

Tự hào là nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, Nam Long là thương hiệu đã có 23 năm kinh nghiệm, luôn thông hiểu và đáp ứng tốt nhất nguyện vọng của khách hàng. Nam Long luôn đứng trong top đầu những Nhà phát triển bất động sản ở Việt Nam từ phát triển đô thị đến dòng sản phẩm “Nhà ở vừa túi tiền”. Ở Nam Long, sự chuyên nghiệp được thể hiện trong quản lý dự án, quản lý tài chính, tiếp thị, kinh doanh sản phẩm,… với đội ngũ nhân viên, tổ chức luôn sẵn sàng nhận và chịu trách nhiệm, có tố chất và năng lực lãnh đạo. Bằng sức mạnh và niềm tin đó, Nam Long có tầm nhìn rộng mở, gia nhập hàng ngũ các Công ty có giá trị tỷ Đôla.

valora kikyo của nam longValora Kikyo được phát triển và xây dựng bởi Chủ Đầu Tư Nam Long cùng 2 đối tác uy tín đến từ Nhật Bản

Hợp tác phát triển dự án Valora Kikyo với Nam Long là HanKyu – tập đoàn đa ngành ở Osaka (lớn thứ 2 ở Nhật) rất giàu kinh nghiệm với 108 năm hoạt động, có tới 86 công ty con và đạt doanh số hàng năm là 5,6 tỷ USD. Cùng với Nishitetsu – tập đoàn đa ngành ở Fukuoka (lớn thứ 4 ở Nhật) là tập đoàn có 107 năm kinh nghiệm, 80 công ty con và doanh thu hàng năm 2,8 tỷ USD.

Vị trí trọng điểm tạo thuận lợi lớn của Valora Kikyo

Biệt thự cao cấp Valora Kikyo tọa lạc tại vị trí đắc địa trong khuôn viên dự án Kikyo Residence rộng 17,8 ha tại phường Phú Hữu nơi đô thị nóng nhất quận 9 tại thời điểm này, cũng tại khu vực này xung quanh là một loạt các dự án tên tuổi như The Venica (Khang Điền), Lakeview (Novaland), Fuji Residence (Nam Long)… Valora Kikyo còn sở hữu vị trí siêu lí tưởng nhờ hệ thống hạ tầng giao thông phát triển mạnh mẽ như đường Vành Đai 2, cầu và hầm Thủ Thiêm, đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên…

Từ đây thật dễ dàng kết nối đến các địa danh khác như: chỉ mất 10 phút đến khu đô thị mới Thủ Thiêm,trung tâm quận 1 chỉ là 15 phút, mất khoảng 12 phút di chuyển đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng quận 7, Chỉ chưa đầy 6 phút đến khu công nghệ cao quận 9, di chuyển tới trung tâm quận 2 trong 3 phút, còn AEON MALL và trường đại học Fulbright tương lai là với 2 phút, trong khi trường tiểu học năm trong khuôn viên khu biệt thự,…

Đó là lí do Valora Kikyo được xem là một trong những dự án sở hữu vị trí kết nối bậc nhất thị trường khu Đông

Thiết kế dự án biệt thự Valora Kikyo

Biệt thự Valora Kikyo được xây dựng theo dòng biệt thự nghỉ dưỡng vừa túi tiền. Là thiết kế đơn lập quy chuẩn một tầng trệt một lầu. Khẳng định Valora Kikyo là dự án biệt thự tiêu chuẩn quy hoạch cao, cùng kết nối hạ tầng nội khu với tiện ích đa dạng tạo một cộng đồng dân cư cùng đẳng cấp.

Tiện ích biệt thự Valora Kikyo

Chọn an cư sinh sống tại Valora Kikyo, bạn và những người thân yêu sẽ tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn, vui tươi với hàng loạt tiện ích cao cấp, hiện đại ngay bên trong khu biệt thự Valora Kikyo:

  • Hồ bơi đạt tiêu chuẩn quốc tế.
  • Khu cafe, nhà hàng cao cấp, sang trọng nhưng yên bình, thanh tịnh
  • Hệ thống trường mẫu giáo và trường học quốc tế
  • Phòng tập yoga, gym, spa làm đẹp cao cấp, hiện đại
  • Vườn cảnh quan đậm phong cách Nhật Bản hết sức tinh tế
  • Khu vui chơi, giải trí trẻ em
  • Khu thể thao phức hợp đa năng : bóng đá, tennis , cầu lông , bóng rổ…
  • Đường dạo bộ xung quanh hồ và công viên.
  • Công viên cây xanh rộng lớn, thoáng mát
  • Hệ thống An ninh 24/7 với camera giám sát toàn dự án.

tiện ích biệt thự kikyoTiện ích hoàn hảo tại Valora Kikyo quận 9

Khu trường học chuẩn quốc tế gần ngay Valora Kikyo

Theo mặt bằng quy chuẩn gửi sở xây dựng xét duyệt, Valora Kikyo liền kề khu trường học chuẩn quốc tế rộng 5ha. Hệ thống trường học tại khu biệt thự Valora Kikyo được quy hoạch cho 2 cấp học là mầm non và tiểu học với chất lượng đào tạo tiêu chuẩn cao. Như vậy biệt thự Valora Kikyo rất phù hợp cho những gia đình tri thức trẻ, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho sự phát triển của con em dân cư của biệt thự.

Giá bán và phương thức thanh toán biệt thự Valora Kikyo vô cùng hấp dẫn

Giá Biệt thự Valora Kikyo dự kiến khoảng 5.2 đến 6 tỷ / căn, bao gồm nhà và đất.

Và ngân hàng hỗ trợ: dự kiến là Vietcombank (đơn vị đã đồng hành cùng Nam Long qua rất nhiều dự án ). Bên cạnh đó, lãi suất có thể điều chỉnh nhẹ một chút.

Nam Long hộ trợ với các gói vay ưu đãi lãi suất đặc biệt:

– 0% trong 12 tháng + ân hạn gốc trong 12 tháng

– 5,99 % trong 24 tháng + ân hạn gốc trong 12 tháng

– 6,5% trong 36 tháng + ân hạn gốc trong 12 tháng

Cùng các ưu đãi và điều kiện khác như:

Phí trả nợ trước hạn: 1% năm đầu tiên, 0,5% từ năm 2-3, miễn phí từ 4 năm

Thời gian vay tối đa: 15 đến 20 năm

Tỷ lệ cho vay: bảo đảm bằng chính căn biệt thự mua: 70% giá trị hợp đồng; bảo đảm bằng tài sản khác: 90% giá trị hợp đông

Ân hạn trả gốc: 12 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên

Cùng với việc mở bán Valora Kikyo, Nam Long cũng đang triển khai mở bán Biệt Thự Valora Fuji.