Biệt thự Swanbay Đại Phước được đánh giá là một điểm đến lý tưởng của giới doanh nhân thành đạt lựa chọn để an cư, tránh xa sự xô bồ của cuộc sống hàng ngày.

Xã hội ngày càng phát triển kéo theo đó chính là nhu cầu về việc sở hữu một căn nhà để làm chốn an cư, với nhu cầu về ăn uống, vui chơi giải trí đã trở nên bình thường đã ngày càng được nâng cao, đòi hỏi một tầm cao mới. Chính bởi thế mà việc sở hữu một ngôi nhà thứ hai đối với những doanh nhân, người thành đạt đang trở thành một xu hướng mới.

Đối với họ thì căn nhà thứ hai không chỉ là một chốn đi về thảnh thơi, hiện đại, cao cấp mà còn là một món đầu tư thông minh, khôn ngoan, giúp mang lại giá trị lợi ích lâu dài cho những nhà đầu tư nhanh nhạy nắm bắt thị trường.

Mô phỏng Swan Bay Nhơn Trạch

Mô phỏng Swan Bay Nhơn Trạch

Với sự căng thẳng, áp lực của công việc hàng ngày đã khiến cho nhiều người đã tìm đến một nơi để giải tỏa những mệt mỏi đó, tránh xa những xô bồ hàng ngày. Với tuy duy kinh doanh nhạy bén thì những đối tượng khách hàng này luôn lựa chọn khôn ngoan, hàng đầu với những sản phẩm có lợi ích hai trong một. Một san rphaamr vừa có thể nghỉ dưỡng vừa có thể sinh lời trong tương lai chính là một nhu cầu chính đáng và cần thiết đối với họ trong lúc này.

Chính bởi lẽ đó mà một căn nhà thứ hai tại một nơi nghỉ dưỡng tại gần khu vực trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh có tiềm năng sinh lời, mang lại nguồn lợi nhuận bền vững luôn là một lựa chọn số một cho họ. Nắm bắt được xu hướng cũng như nhu cầu đó, tập đoàn CFLD đã chính thức cho ra mắt thị trường sản phẩm mang tính chất đột phá về giá trị nghỉ dưỡng, giá trị sinh lời tốt nhất tại khu Đông hiện nay đó chính là biệt thự Swan Bay. Cùng với đó là dự án Swan Park cũng tại khu vực Đồng Nai hiện nay.

Biệt thự Swan Bay – căn nhà thứ hai lý tưởng cho người thành đạt

Biệt thự Swan Bay có vị trí tọa lạc tại đảo Đại Phước – Huyện Nhơn Trạch – Đồng Nai. Hòn đảo này được mệnh danh là hòn ngọc phía Đông Sài Gòn với quy mô lên tới hơn 200 ha với địa thế hình giọt nước vô cùng độc đáo, bên cạnh đó dự án còn được bao bọc bởi sông Sài Gòn nên đã mang lại một môi trường sống xanh, trong lành, gần gũi và thân thiện với thiên nhiên tại ngay cửa ngõ phía Đông Sài Gòn. Đây chính là nơi hội tụ vẻ đẹp của thiên nhiên đầy duyên dáng cũng như sự năng động của đô thị hiện đại. Đồng thời cũng chính là sự giao thoa của tinh thần khoáng đạt và sự bình yên nội tại.

Biệt thự song lập Swan Bay

Biệt thự song lập Swan Bay

Biệt thự Swan Bay hưởng lợi từ hạ tầng phát triển

Nhờ lợi thế lớn về sự phát triển của hạ tầng giao thông trong thời gian qua cũng như trong tương lai sắp tới, cộng với đó là vị trí tọa lạc đắc địa đã khiến cho khu biệt thự Swan Bay trở thành đích đến hấp dẫn vào hàng bậc nhất của các nhà đầu tư trên cả nước. Trong đó có nhiều khách hàng là doanh nhân thành đạt đến từ Hà Nội; TP Hồ Chí Minh…

Các nhà đầu tư đã nhận xét, việc cao tốc TP Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây đã hoàn thiện và đưa vào sử dung, tuyến đường vành đai 3 đi ngang qua dự án và đặc biệt là cầu Cát Lái đã hình thành trong thời gian tới đã giúp rút ngắn thời gian đi từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh xuống chỉ còn 20 phút.

Swan Bay Nhơn Trạch tọa lạc tại vị trí vàng, gia tăng giá trị đầu tư

Swan Bay Nhơn Trạch tọa lạc tại vị trí vàng, gia tăng giá trị đầu tư

Swan Bay đa dạng sản phẩm cho khách hàng lựa chọn

+ Dinh thự: Có vị trí nằm ngay cạnh công viên ven sông, bến du thuyền. Đồng thời đây chính là khu vực được thiết kế theo phong cách cổ điển đến từ Pháp đảm bảo yếu tố sang trọng, hiện đại bậc nhất của khu vực.

+ Biệt thự cảnh quan: dọc theo hồ cảnh quan và công viên trung tâm là các căn biệt thự cảnh quan được thiết kế và bố trí hợp lý, hài hòa cùng không gian môi trường sống. Các căn biệt thự này được thiết kế hiện đại theo phong cách châu Á hiện đại, chính là sự kết hợp giữa vẻ đẹp của thiên nhiên cũng như kiến trúc hiện đại.

+ Biệt thự song lập: được thiết kế với lối đối xứng nhau và bố trí khéo léo bởi không gian sống xanh ở phía trước và sau căn nhà giúp bạn tận hưởng được một cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

+ Nhà phố: Đây là sản phẩm được đánh giá là lý tưởng nhất cho đối tượng khách hàng là các gia đình trẻ bởi lối thiết kế theo phong cách châu Á hiện đại. Nhà phố được đánh giá là một sản phẩm an cư, đầu tư lý tưởng trong việc tạo không gian sống xanh, năng động, tiện ích đầy đủ để kiến tạo một cộng đồng cư dân văn minh nhất.