Biệt thự Melosa Garden là dự án biệt thự nhà phố có chủ đầu tư là tập đoàn Khang Điền. Dự án này mang đến sự tiện nghi, hiện đại, một không gian sống trong lành, thoáng mát phục vụ nhu cầu của cư dân nơi đây.

 

Mảng xanh của biệt thự Melosa Garden

Thời nay, biệt thự cao cấplà loại hình nhà ở được xây dựng và thiết kế trên một không gian biệt lập không còn là không gian chung như mấy năm trước. Mảng xanh sẽ giúp bạn cải thiện được môi trường sống, tạo thêm màu xanh cho ngôi nhà. Bên cạnh đó bạn có thể tự thiết kế để trồng cây xanh trong nhà của bạn sao cho phù hợp với ngôi nhà.

Biệt thự Melosa Garden không gian sống xanh

Biệt thự Melosa Garden không gian sống xanh

Ngôi biệt thự ấn tượng nhất là làm thế nào để tạo được điểm nhấn trong mắt khách hàng. Với kiến trúc thiết kế không gian xanh, tạo dựng không gian hợp lý giữa và ngoài khu biệt thự.

Con người nơi biệt thự Melosa Garden

Cuộc sống hiện tại đang ngày càng phát triển, con người muốn quay về với thiên nhiên, với cuộc sống bình dị và tương tác giữa con người với thiên nhiên.

Thông thường, cuộc sống tại thành thị nó khác hẳn, đèn nhà nào nhà đó sáng kín cổng cao tường chẳng biết gì và chú ý gì đến con người và cuộc sống xung quanh của họ. Nhưng đối với khu biệt thự Melosa thì không có như vậy, mặc dù là những căn biệt thự đơn lập riêng lẻ nhưng họ hoạt động chung một nơi. Những con người thân thiện nơi đây, luôn niềm nở chào đón những nhà hàng xóm mới đến. Không chỉ vậy, sau một thời gian ngắn thôi họ là những người hàng xóm láng giềng thân thiết nhất.

Tiện ích nội khu

Xung quanh biệt thự không những có cây xanh mà hàng loạt tiện ích được xây dựng nên để phục vụ nhu cầu của con người. Đời sống ngày một phát triển, nhu cầu của con người phải được đòi hỏi cao hơn.

Hệ thống trường học

Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm con bạn tại đây, là nơi vừa gần nhà ở thuận tiện cho việc đi lại đưa đón con em của mình. Tạo cơ hội cho con em được tiếp xúc với môi trường đào tạo chuyên nghiệp với nhiều giáo viên dạy giỏi ở khắp nơi. Tiếp xúc với những bạn cùng trang lứa luôn là điều mà những đứa trẻ thích thú nhất.

Công viên cây xanh

Một không gian rộng rãi, thoải mái với bầu không khí trong lành. Những tia nắng đầu ngày len lỏi vào cây xanh và căn phòng. Bắt đầu cho một ngày mới đầy năng động và hào khí. Chiều chiều cả nhà cùng dắt tay nhau đi dạo quanh công viên hít thở những gì mà cây xanh mang lại, một nguồn cảm hứng sau những giờ làm việc mệt nhọc tại công ty.

Melosa Garden hệ thống công viên

Melosa Garden hệ thống công viên

Trung tâm siêu thị

Siêu thị ngay bên khu biêt thự phục vụ nhu cầu mua sắm hằng ngày cho gia đình bạn. Những thực phẩm tươi sống được bảo quản chất lượng và tốt nhất.

Sân chơi trẻ em ngoài trời

Melosa Garden khu vui chơi trẻ em

Melosa Garden khu vui chơi trẻ em

Được trang thiết bị đầy đủ tiện nghi, giúp trẻ em phát triển toàn diện về mọi mặt, bắt nhịp với cuộc sống xung quanh cùng những người bạn nhỏ tuổi này. Nhưng gì là tuổi thơ sẽ được lưu giữ lại nơi đây cho con em của bạn.

Phòng tập gym – spa

Ngoài ra, điều không thể thiếu là sức khỏe và vóc dáng của cơ thể. Bạn là người làm văn phòng, bạn là người cày đêm để làm việc… Vậy thì làm thế nào để giữ gìn sức khỏe cũng như cơ thể của mình. Đến với phòng tập gym và spa bạn sẽ cảm thấy khỏe khoắn trở lại, những lớp mỡ thừa vì ngồi nhiều sẽ được bay hết nếu mỗi ngày bạn kiên trì tập những bài thể dục. Dịch vụ hoàn hảo nơi đây không chỉ giúp bạn phục hồi sức khỏe mà còn đưa đến cho bạn sự thư giãn tuyệt vời nhất.

Melosa Garden hệ thống phòng tập gym, spa

Melosa Garden hệ thống phòng tập gym, spa

Và còn nhiều tiện ích khác không thể kể hết, bạn hãy đến với chúng tôi để tận hưởng những căn hộ cao cấp và cảm giác tuyệt vời nhất của cuộc sống xung quanh bạn và những gì bạn phải có.