Khu đô thị Gem Sky World mới được Công ty CP BĐS Hà An – công ty con của tập đoàn Đất Xanh Group cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm với số lượng lớn không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn chính là một yếu tố khẳng định vị thế của chủ sở hữu chúng.

 Điểm đặc biệt của dự án biệt thự Gem Sky World Đất Xanh Đồng Nai

Quy hoạch của dự án đã bố trí các biệt thự nằm tại khu vực trung tâm của dự án Gem Sky World và xoay quanh khu vực quảng trường ánh sáng. Có thể hay rằng các biệt thự tại khu vực này đã chiếm vị trí quan trọng giúp hình thành nên một KĐT hiện đại; sầm uất.

 Lối kiến trúc thiết kế tân cổ điển của các căn biệt thự tại dự án Gem Sky World là điểm nhấn nổi bật. Mô hình của các căn hộ được triển khai xây dựng với 2 tầng và có ban công lồi ra  phía ngoài tại ngay khu vực cửa chính giúp kiến tạo nên không gian sống xanh, riêng tư tại mỗi tầng nhưng lại rất gần gũi với thiên nhiên trong lành.

Biệt thự Gem Sky World Đất Xanh Đồng Nai thiết kế hiện đại

 Thiết kế mái của các sản phẩm với phong cách Nhật có hai tấm đối xứng, được đồng bộ với trục đường bố trí chỉ 10 căn hộ nhằm tạo cảm giác thích thúc cho mọi người khi có tầm nhìn từ trên cao.

 Và tại dự án Gem Sky World Đất Xanh Đồng Nai thì điều khiến khách hàng ấn tượng nhất đó chính là các gam màu đã được tạo nên từ sự đồng bộ; thiết kế hiện đại đã tô điểm cho bức tranh của dự án thêm phần cuốn hút.

Thiết kế không gian sinh hoạt rộng rãi của Gem Sky World Đất Xanh Đồng Nai

 Nhờ diện tích của mỗi mặt sàn lên tới 150m2 nên các căn biệt thự của dự án Gem Sky World mang đã giúp đem lại cho cư dân không gian sống xanh trong lành; rộng lớn cùng khu vực tầng hầm để xe; kho rộng rãi. Các phòng ngủ thiết kế mở hiện đại có diện tích lớn khiến cho gia chủ có thể hoàn toàn lựa chọn, bố trí các phòng ban để phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình. Ngoài ra còn có thể sử dụng nguyên bản thiết kế của CĐT để có thể trải nghiệm những nét độc đáo với lối kiến trúc phương Tây.

Thiết kế không gian sinh hoạt rộng rãi của Gem Sky World Đất Xanh Đồng Nai

Nhờ lối thiết kế cũng như quy hoạch như kể trên mà các biệt thự tại dự Án Gem Sky World Đất Xanh Đồng Nai đã dẫn đầu xu hướng sống với mỗi lô biệt thự  đều có thiết kế với mặt tiền rộng tới 15m, có quy hoạch hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại và dân số đông đúc chính là cơ hội cho các khách hàng ưa thích hoạt động kinh doanh sinh lời lớn cho khách hàng có nhu cầu mong muốn đầu tư.

Chính lối thiết kế linh hoạt như đã giới thiệu ở trên thì các căn hộ, biệt thự tại nơi đây đã hoàn toàn trở thành địa điểm kinh doanh cao cấp. Phần lớn các nhà đầu tư đều đã hiểu rõ rằng kinh doanh theo hình thức shophouse đã giúp mang lại mức lợi nhuận khủng. Và không chỉ vậy thì Gem Sky World còn có lợi thế hơn so với các dự án khác cùng khu vực đó chính là do giá bán của các sản phẩm của nơi đây đã được chọn lọc tới 90% cư dân có mức thu nhập từ cao trở lên. Chính điều này đã thúc đẩy các hoạt động kinh doanh mặt hàng xa xỉ phẩm; giá trị cao và các loại hình kinh doanh và giải trí cũng như chăm sóc sức khỏe cao cấp.

Tiện ích hiện đại của dự án

Việc bạn và gia đình lựa chọn sinh sống, an cư tại các căn biệt thự và nhà phố hiện nay đã trở thành xu hướng của các nhà đầu tư cũng như tại dự án Gem Sky World đã không phải là ngoại lệ.

Nhờ nguồn vốn đầu tư sinh lời lớn nên quy hoạch của dự án hiện đại, thông minh và tâm huyết của các chủ đầu tư trong quá trình phát triển cộng đồng. Dự án khu đô thị Gem Sky World Long Thành đã trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản khu Đông Sài Gòn nói chung và Long Thành nói riêng trong thời gian tới.

Mọi thông tin về dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline của San bat  dong san Express để nhận tư vấn chi tiết, cụ thể nhất!