Biet thu Evergreen sỡ hữu vị trí đắc địa không gian thoáng mát và thiết kế đẳng cấp 6sao. Hãy cùng Bất Động Sản Express trải nghiệm cuộc sống thượng lưu tại đây nhé.

Là dự án mới được đầu tư xây dựng tại khu dân cư Phú Mỹ quận 7, EverGreen của chủ đầu tư Tài Nguyên hội tụ những tinh hoa tốt đẹp nhất dành cho một dự án BĐS hạng sang. Được xây dựng trên khuôn viên hơn 7 ha, dự án gồm các cụm Garden Villa, City Villa và Sky Villa, đặc biệt là 2 club giải trí được thiết kế hoàn mỹ, hài hòa giữa thiên nhiên cây xanh và hoa cỏ. Dự án BĐS EVERGREEN tại Quận 7 sẽ mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống khác biệt, không gian sống hoàn hảo, tiện ích tuyệt vời với đẳng cấp Quốc Tế do những Kiến Trúc Sư tài hoa từ Monaco thiết kế.

biệt thư evergreen quận 7

Phối cảnh thiết kế sang trọng của biệt thư EverGreen Quận 7

Bài viết này sẽ giới thiệu về hệ thống tiện ích tiêu chuẩn quốc tế mà EverGreen sẽ mang đến cho cư dân tương lai của dự án.

Trọn vẹn cuộc sống thăng hoa tại EverGreen

Mong muốn hướng đến chuẩn mực sống cao cấp nhất cho cư dân, tại EverGreen quận 7 chủ đầu tư cung cấp cho bạn một không gian sống nơi sông nước và mảng xanh thiên nhiên cùng hòa quyện .

Không chỉ sở hữu hệ thống tiện ích đầy đủ đáp ứng mọi nhu cầu của các tầng lớp cư dân như công trình giáo dục trẻ mầm non bố trí vào khối đế chung cư, phòng khám y tế chất lượng cao, khu thể thao, phòng gym, phòng spa,… mà EverGreen còn được đầu tư xây dựng với những công trình tiện ích không chỉ đẳng cấp về chất lượng mà còn thỏa mãn tầm mắt với thiết kế kiến trúc đặc sắc, hoàn hảo và khác biệt.

Khẳng định đẳng cấp chủ nhân với bến du thuyền riêng tiêu chuẩn 5 sao

EverGreen có lợi thế 3 mặt giáp sông nên đã được chủ đầu tư thiết kế những kênh đào nhân tạo và bến đỗ du thuyền đẳng cấp 5 sao. Biệt thự EverGreen có diện tích từ 700 – 1000m2 với sông nước, cây xanh vây quanh, đặc biệt có bến đậu du thuyền riêng thể hiện đẳng cấp khác biệt của chủ sở hữu.

Biểu tượng EverGreen – Hồ bơi Panorama 1,5 km

Điểm nhấn của dự án EverGreen chính là hồ bơi Panorama dài 1,5km5km đẳng cấp và hiện đại giống như dải lụa xanh vắt ngang qua các căn City Villa mang đến cho cư dân không gian nghỉ dưỡng đích thực. Không chỉ mang tới phong thủy tốt cho các căn biệt thự mà hồ bơi Panorama còn là biểu tượng của sự kết nối, của tình làng nghĩa xóm giữa những cư dân sống tại đây.

tiện ích biệt thự evergreen

Hệ thống tiện ích nhà hàng tổ chim độc đáo của dự án Biệt thự Evergreen

Sống tại EverGreen sống trong không gian xanh đích thực

Chủ đầu tư dành hơn 7000m2 dự án EverGreen cho công viên xanh và mặt nước được bố trí kết hợp hài hòa trong khuôn viên dự án.

– Bố trí vườn hoa ở đầu kênh đào nhân tạo để tạo điểm nhấn cảnh quan của EverGreen.

– Khu công viên cây xanh trong khuôn viên chung cư cao tầng có đường chạy bộ, các máy tập thể dục ngoài trời,… sẽ phục vụ cho hoạt động thể dục thể thao của cộng đồng dân cư.

– Cây xanh hành lang bảo vệ rạch Rơi và rạnh Ông Đội cùng mặt nước hình thành những khoảng không gian mở thân thiện để sinh hoạt cộng đồng.

Độc đáo và khác biệt trong kiến trúc nhà hàng tổ chim và trứng chim

Tại EverGreen có xây dựng 1 nhà hàng tổ chim HyperNest 1000m2 và 1 nhà hàng trứng chim InNest 700m2 mang nhiều chức năng khác nhau phục vụ cư dân, được cấu trúc đơn giản nhưng tạo hình vô cùng phức tạp bằng tổ hợp đan xen, thống nhất như hình lưới là kiến trúc theo triết lý âm dương hòa hợp, để tạo nên sự thịnh vượng.

An toàn và hiện đại với giao thông tại EverGreen

Về giao thông đường bộ:

Đặc biệt, tại EverGreen toàn bộ hệ thống đỗ xe, đường giao thông đều được đưa xuống tầng hầm, xe không chạy trên mặt đất gây nguy hiểm cho trẻ con và người lớn tuổi. Với thiết kế:

– Lối vào chính của EverGreen (hướng từ đường Đ4 vào, có bề rộng 10m) đảm bảo tĩnh không đứng để xe cứu hỏa có thang nâng ra vào thuận lợi.

– Hệ thống giao thông cơ giới tiếp cận với khu nhà ở thấp tầng sẽ được bố trí ngầm.

– Có đường cho người đi bộ quy mô bề rộng từ 1,5 – 2 m đáp ứng nhu cầu đi dạo của người dân.

Về giao thông đường thủy:

Tận dụng ưu thế sông rạch quanh dự án, EverGreen sẽ được phát triển mạng lưới giao thông đường thủy trực tiếp đến công trình, ngoài ra còn đảm bảo chức năng nhiệm vụ trong việc đáp ứng nhu cầu phòng cháy chữa cháy.

vị trsi biệt thư evergreen

Vị trí đắc dịa của dự án Biệt thự Evergreen Quận 7

EverGreen có chiến lược phát triển môi trường sống lâu dài

Các giải pháp giảm thiểu, khắc phục tác động đối với dân cư, cảnh quan thiên nhiên; không khí, tiếng ồn được triển khai thực hiện quy hoạch đô thị tại dự án EverGreen như:

– Chất thải rắn sẽ được phân loại tại nguồn, sau đó sẽ được thu gom và vận chuyển đến khu xử lý của Thành phố.

– Trong khi đó, nước thải phải được xử lý đạt QCVN 14:2008/BTNMT trước khi được xả ra môi trường.

– Hệ thống cây xanh tại dự án được bố trí bao gồm cây xanh công viên, cây xanh cách ly và mặt nước không chỉ tạo cảnh quan mà còn góp phần bảo vệ môi trường không khí.

– Có sự lồng ghép các giải pháp nhằm mục đích thích ứng và giảm nhẹ tác động do biến đổi khí hậu.

Thừa hưởng tiện ích ngoại khu hiện đại và chất lượng

Dự án có vị trí vô cùng đắc địa liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, cư dân EverGreen chỉ mất vài phút là có thể di chuyển đến các khu vui chơi, giải trí trọng điểm khu vực như trung tâm thương mại Parkson Paragon, công viên Hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao, trường quốc tế Canada, bệnh viện Pháp Việt, bệnh viện Tâm Đức,… mà có thể kể đến sự tiện lợi đó như:

Chỉ 3 phút để di chuyển đến trung tâm hành chính và khu vui chơi giải trí Phú Mỹ Hưng

Chỉ cần 5 phút đến Parkson SaiGon, Cresent Mall, Hồ Bán Nguyệt, SC Vivo City.

Chỉ mất 8 phút đến đại học RMIT, đại học Tôn Đức Thắng, trường quốc tế Nam Sài Gòn

Chỉ 10 phút đến với chợ Bến Thành

Chỉ mất 20 phút đi đến Quận 2 qua cầu Phú Mỹ

Ngoài ra, khu vực này còn được giới thượng lưu, cộng đồng người nước ngoài, các tổ chức quốc tế chọn làm chốn an cư, do đó EverGreen cùng các khu dân cư xung quanh sẽ cùng xây dựng một cộng đồng trí thức thượng lưu hiện đại.