Nằm tọa lạc ở bãi biển Vũng Mê, trên đảo hòn Tre – hòn đảo lớn nhất, thơ mộng nhất ở vịnh Nha Trang, căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang giống như thiên đường thu nhỏ nằm ở giữa đại dương rộng rãi và mênh mông. Đặc biệt là căn biệt thự ở đây thiết kế tinh tế và cực kì đẳng cấp, sang trọng cùng với hệ thống tiện ích nhằm thể hiện được sự đẳng cấp và thượng lưu khác biệt hoàn toàn so với những khu biệt thự biển của dự án bất động sản nghỉ dưỡng khác.

Căn biệt thự biển Vinpearl Nha Trang sang trọng thể hiện được sự đẳng cấp khác biệt

Được thiên nhiên ban tặng cho nét đẹp tự nhiên cùng bãi cát trắng mịn, biển cả rộng lớn, bao la cùng màu xanh trong bát ngát, khí hậu mát mẻ, hiền hòa và dễ chịu quanh năm khong có mưa bão. Do đó, vịnh Nha Trang chính là điểm đến lý tưởn hấp dẫn của các khách du lịch. Dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Nha Trang còn mang tới cho khách du lịch cùng chủ nhân căn biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc hất giúp khách du lịch hoàn toàn thư giãn cùng với các tiện ích, thiết kế căn hộ lý tưởng.

Vinpearl Nha Trang sang trọng thể hiện được sự đẳng cấp khác biệt

Cùng 147 căn biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp có diện tích tầm 333m2 tới 770m2 cùng với không gian kiến trúc thiết ké sang trọng, hiện đại tuy nhiên không kém phần gần gũi và hòa mình với thiên nhiê đẳng cấp. Mỗi căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang được thiết kế rất sang trọng và hiện đại cùng với bể bơi thư giãn cùng khoảng sân vườn xanh mát nằm bao quanh, mở ra được khoảng trời bình yên, riêng tư một cách tuyệt đối. Trong đó thì có nhiều chọn lựa cho nhà đầu tư thông minh như là:

– 28 căn biệt thự biển nghỉ dưỡng 1 tầng 3 phòng ngủ

– 66 căn biệt thự biển nghỉ dưỡng 2 tầng 3 phòng ngủ

– 20 căn biệt thự biển nghỉ dưỡng 1 tầng 2 phòng ngủ

– 33 căn biệt thự biển nghỉ dưỡng 2 tầng 4 phòng ngủ

Hơn nữa, hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp ở dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang hứa hẹn mang tới cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị dành cho các khách du lịch cũng như chủ nhân căn biệt thự biển. Với hệ thống tiện ích gồm có: hồ bơi ở ngoài trời trong khách sạn, hồ bơi trong mỗi căn biệt thự biển, khu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp Vincharm Spa, phòng tập gym theo yêu cầu, khu vui chơi và giải trí đẳng cấp Vinpearl Land, khu thể thao ở ngoài trời và dưới nước, khu sân golf 18 lỗ lần đầu tiên ở trên đảo, hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất trên thế giới hứa hẹn mang tới cho khách hàng không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất ở Việt Nam, mang tới cho các khách du lịch trải nghiệm vô cùng thú vị.

Ngoài ra, là các dịch vụ chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao đẳng cấp giúp khách du lịch yên tâm tận hưởng những giây phút nghỉ dưỡng thú vị mà không phải bận tâm lo lắng tới bất cứ điều gì. Dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang còn cung ấp dịch vụ chăm sóc trẻ tại vườn trẻ Kids Clu với không gian có nhiều trò chơi hấp dẫn, dịch vụ vận chuyển rất thuận tiện, dịch vụ tổ chức sự kiện.