Biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Bãi Dài Nha Trang cháy hàng do chính sách mà chủ đầu tư Vingroup công bố quá hấp dẫn. Chỉ sau 1 thời gian ngắn khi chủ đầu tư thay đổi và cập nhật chính sách bán hàng mới, áp dụng đối với 1 số dự án bất động sản nghỉ dưỡng mang thương hiệu Vinpearl, trong đó có dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Bãi Dài Nha Trang nằm ở Bãi Dài.

Dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng của chủ đầu tư tập đoàn Vingroup – Vinpearl Bãi Dài Nha Trang được xây dựng ở trên Bãi Dài, Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Dự án này có quy mô rộng lớn với 2000 căn biệt thự biển được thiết kế mang phong cách Tân cổ điển sang trọng, hiện đại và nhấn mạnh vào tiện nghi giúp cung cấp tới cho khách du lịch các trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng tốt nhất.

Dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Bãi Dài Nha Trang sở hữu các lợi thế ấn tượng:

  • Vị trí tuyệt đẹp: nằm ở trong khu vực được chính phủ phát triển, Bãi Dài được quy hoạch để có thể trở thành khu du lịch sầm uất bậc nhất. Dự án nằm gần sân bay, trung tâm thành phố biển Nha Trang … Dù xét ở khía cạnh tiềm năng phát triển sinh lời hay giao thông thì dự án biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài Nha Trang đều có nhiều lợi thế.
  • Chủ đầu tư Vingroup uy tín: từ tài chính tới uy tín, trí tuệ … tập đoàn Vingroup đều được đánh giá rất cao. Bằng chứng là liên tiếp sản phẩm mang thương hiệu Vincom, Vinpearl, Vinhomes … được vinh danh ở Việt Nam và cả trên thế giới.
  • Có lợi nhuận hấp dẫn: yếu tố nữa khẳng định được lợi thế của kênh đầu tư Vinpearl Bãi Dài Nha Trang là lợi nhuận sinh lời hấp dẫn. Chương trình cho thuê giúp nhà đầu tư hưởng được 85% lợi nhuận mỗi năm từ hoạt động cho thuê biệt thự, cam kết sinh lời không thấp hơn 10% giá trị biệt thự mỗi năm.

Biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Bãi Dài Nha Trang cháy hàng bởi chính sách bán

Chính nhờ lợi thế đã nêu ở trên giúp cho các nhà đầu tư ấn tượng đối với kênh đầu tư sinh lời này, muốn được sở hữu căn biệt thự ở đây hướng đến mục tiêu đầu tư và sinh lời dài lâu. Tuy nhiên, thị trường bãi Dài thực sự phát triển bùng nổ khi tập đoàn Vingroup bất ngờ đưa ra chính sách bán hành với nhiều ưu đãi và lợi ích dành cho các nhà đầu tư:

Chính sách về nhận trước 3 năm lợi nhuận: chương trình áp dụng với khách hàng không nhận 3 năm lợi nhuận thì thay bằng việc chiết khấu đến 25% giá trị căn biệt thự làm cho giá bán giảm thiểu chi phí về đầu tư, giảm thuế thu nhập cá nhân … đến cho các nhà đầu tư.

Chính sách hỗ trợ về vay vốn: hỗ trợ tới 65% giá trị của căn biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài Nha Trang với lãi suất ưu đãi tới 36 tháng.

  • Miễn lãi 2 năm
  • Năm thứ 3 có lãi suất cố định là 8%/năm
  • Ân hạn nợ gốc và miễn phí trả trước trong vòng 24 tháng

Chính sách bán hàng hấp dẫn, chủ đầu tư uy tín, tiềm năng về sinh lời cao … đã tác động và giúp cho khách hàng đầu tư có thể an tâm khi xuống tiền đầu tư vòa dự án Vinpearl Bãi Dài Nha Trang.