Biệt thự biển nghỉ dưỡng thương hiệu Vinpearl – Tinh hoa từ chuyên gia thiết kế hàng đầu bởi những thác nước đập tràn, dải hồ bậc thang tinh tế và xinh đpẹ cùng với dãy biệt thự nằm uốn lượn mềm mại … tạo nên khu biệt thự biển nghỉ dưỡng mang thương hiệu Vinpearl làm mê mẩn lòng người. Đó là 1 góc nhỏ trong giá trị tinh họa được tạo ra từ chuyên gia thiết kế nổi tiếng hạng đầu của thế giới.

Cùng với sự góp mặt của hãng tư vấn hàng đầu của thế giới như FSC, EDSA … các chuyên gia luôn tâm niệm xây nên thiên đường nghỉ dưỡng dành cho các khách du lịch, đưa khách tới với không gian nghỉ dưỡng trọn vẹn, có được giây phút thư giãn thoải mái nhất, được trải nghiệm giá trị của cuộc sống, đưa cuộc sống thêm phần thăng hoa.

Nét đẹp và phong cách mà khu biệt thự biển đẳng cấp Vinpearl hướng tới chính là nét đẹp thời thượng, sang trọng, đẳng cấp và quý phái, hài hòa với thiên nhiên.

Sự thời thượng, đẳng cấp của biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl thể hiện qua cảnh quan kiến trúc khu nghỉ dưỡng cùng các căn biệt thự thiết kế tích hợp tiện ích đạt chuẩn 5 sao.

Thiết kế biệt thự biển Vinpearl quyến rũ và sang trọng

Được thiết kế, xây dựng đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, biệt thự biển mang thương hiệu Vinpearl mang tới cho khách du lịch trong nước và quốc tế là 1 trải nghiệm về thiên đường nghỉ dưỡng ấn tượng, tuyệt vời nhất với cảnh quan thẩm mỹ tạo ra đẳng cấp thời thượng, làm thỏa mãn và giúp du khách được mãn nhãn cùng với cảnh đẹp ở khu biệt thự biển.

Biệt thự biển Vinpearl tích hợp tiện ích, dịch vụ 5 sao

Ngoài cảnh quan biệt thự biển cùng với kiến trúc quyến rũ, sang trọng chính là hệ thống tiện ích, dịch vụ đạt chuẩn 5 sao. Tới với khu nghỉ dưỡng biệt thự biển mang thương hiệu Vinpearl là khách du lịch đang thưởng cho mình giây phút hưởng thụ cuộc sống đầy ý nghĩa nhất ở trong cuộc đời mình.

Tiện ích ở Vinpearl Phú Quốc

Không chỉ đơn thuần là hoạt động vui chơi và giải trí thông thường khi khách du lịch đến với những bãi biển như là tắm nắng trên bãi biển, tắm biển, lặn biển … nghỉ dưỡng ở biệt thự biển đẳng cấp Vinpearl, khách du lịch còn tham gia vào các tiện ích 5 sao khác như là:

  • Tắm tại bể bơi sang trọng Jacuzzi
  • Khám phá thế giới động vật ở vườn thú Safari Phú Quốc
  • Trải nghiệm đường golf đẳng cấp ở sân golf tiêu chuẩn quốc tế
  • Tiêu tiền ở Casino Vinpearl Phú Quốc

Tận hưởng các dịch vụ cao cấp biệt thự biển Vinpearl

Căn biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl cũng được chủ đầu tư tích hợp. Khách du lịch có thể tận hưởng giây phút thư giãn và ngọt ngào khi dùng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe Vincharm Spa, dịch vụ du khách nghỉ dưỡng 24/7 cùng thái độ chăm sóc nhiệt tình, cẩn thận, tỉ mỉ …

Với các giá trị đẳng cấp ở trên, biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp mang thương hiệu Vinpearl của chủ đầu tư tập đoàn Vingroup là kết quả tinh hoat của chuyên gia hàng đầu. Đó là khu nghỉ dưỡng lý tưởng, là thiên đương mà bất cứ khách du lịch nào cũng nên tận hưởng ít nhất 1 lần trong đời.