Đà Nẵng ở Việt Nam là biểu tượng sáng với hàng loạt danh xứng tốt đẹp nhất như là thành phố đáng sống nhất ở Việt Nam, thiên đường nghỉ dưỡng của miền Trung, Singapore của Việt Nam, và gần đây chính là điểm đến sự kiện lễ hội nổi bật ở châu Á tại lễ trao giải World Travel Awards 2016 ở khu vực châu Á và ở châu Đại Dương năm 2016. Điều này cho nhà đầu tư thấy được dự án bất động sản nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng là một sản phẩm tiềm năng phát triển và trở thành kênh đầu tư sinh lời.

Đà Nẵng – danh xưng xứng thực

Trong suốt giai đoạn 2005 tới 2008, Đà Nẵng được khách biết tới với nhiều bãi biển đẹp, đường phố sạch sẽ, phong cảnh hữu tình, con người thân thiện cùng hệ thống chính quyền minh bạch. Điều này giúp cho Đà Nẵng trở thành 1 biểu tượng của Việt Nam cùng hàng loạt các danh hiệu như đã được nêu như: Thiên đường nghỉ dưỡng ở miền Trung, Singapore ở Việt Nam, Thành phố đáng sống nhất ở Việt Nam …

Không phải ngẫu nhiên, thành phố Đà Nẵng có nhiều danh xưng. Đó là nhờ vào những nỗ lực cùng phát triển của người dân và cả chính quyền ở nơi đây với tinh thần và ý thức về trách nhiệm tốt nhất. Không có tình trạng về chặt chém, chèo kéo khách mà là dịch vụ du lịch rất chuyên nghiệp với sự kiện văn hóa và giải trí mang đẳng cấp của quốc tế.

Số liệu thống kê từ sở du lịch Đà Nẵng đã cho biết, chỉ riêng ở trong tháng 5/2017 chính là thời điểm diễn ra lễ hội bắn pháo hoa quốc tế DIF 2017 diễn ra hấp dẫn hơn 600.000 lượt khách cùng doanh thu tới gần 1.800 tỷ đồng.

Thị trường BĐS nghỉ dưỡng đẳng cấp Đà Nẵng chính là kênh đầu tư vô cùng hấp dẫn

Trên thực tế, những con số trên chứng tỏ, Đà Nẵng đã rất nhiều công sức để dành thành quả như lúc này và đang trở thành một thị trường dẫn dầu trong cả nước đối với việc hút dự án du lịch nghỉ dưỡng. Đối với nhà đầu tư, thị trường BĐS nghỉ dưỡng Đà Nẵng đã và đang là kênh đầu tư vô cùng hấp dẫn.

Trong hàng loạt dự án tiến quân trong thị trường Đà Nẵng, không thể không nhắc tới tập đoàn Vingroup cùng chuỗi sản phẩm bất động sản gồm có biệt thự biển nghỉ dưỡng, condotel giúp mang tới sản phẩm đầu tư có lợi nhuận hiệu quả, an toàn cho nhà đầu tư.

Bất động sản Đà Nẵng đang là sự chọn lựa của nhà đầu tư

Ở thành phố biển Đà Nẵng, tập đoàn Vingroup đã cho ra mắt 2 dự án bất động sản nghỉ dưỡng Vinpearl Đà Nẵng cùng với 200 căn biệt thự biển, 1 dự án condotel được đặt ngay ở cạnh sông Hàn. Đây là vị trí đắc địa giúp cho khách du lịch vừa nghỉ dưỡng vừa thưởng ngoạn phong cảnh thiên nhiên cũng như bao quát hoạt động lễ hội.

Hơn nữa, chính sách bán hàng của tập đoàn Vingroup đưa ra cho các nhà đầu tư chỉ phải bỏ ra số vốn 35% tổng giá trị căn biệt thự nhờ vào chính sách hỗ trợ vay vốn. Chính sách nhận trước là 3 năm lợi nhuận – tương ứng là 25% tổng giá trị biệt thự cùng cam kết về sinh lời mỗi năm là 85% thu nhập từ hoạt động cho thuê lại nhưng lại không thấp hơn 10% tổng giá trị của căn biệt thự trong vòng 10 năm giúp cho nhà dầu tư tối ưu hóa chi phí về đầu tư, an toàn, thảnh thơi nhất.