Hiện nay, phong thủy chỗ ngồi làm việc theo tuổi rất được mọi người coi trọng. Đặc biệt là những người muốn có đường công danh sự nghiệp và kể cả là những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán. Vậy theo phong thủy thì vị trí chỗ ngồi như thế nào thì được gọi là tốt? Hay tác dụng của việc chọn hướng ngồi tốt là gì?... Câu trả lời sẽ có ngay trong nội dung bài viết này.

Tác dụng của phong thủy chỗ ngồi làm việc theo tuổi

Theo phong thủy thì mỗi một tuổi sẽ có hướng xấu và hướng tốt. Hướng tốt là hướng mang đến nhiều tài lộc, vượng phí, còn hướng xấu sẽ mang đến điều xui xẻo. Dù là việc chọn hướng nhà, hướng bàn thờ, hướng bếp và đến bây giờ là hướng bàn làm việc thì phong thủy luôn có ý nghĩa đối với tất cả mọi người. Đặc biệt là người Á Đông như Việt Nam của chúng ta.

Tác dụng của phong thủy chỗ ngồi làm việc theo tuổi

Tác dụng của phong thủy chỗ ngồi làm việc theo tuổi

Thực chất, phong thủy được người Á Đông coi đây là một bộ nghiên cứu khoa học. “Phong thủy” theo Hán Việt có nghĩa là gió và nước. Thực tế, nghiên cứu phong thủy là muốn giúp con người hiểu rõ tầm quan trọng của môi trường sống với mục đích là tạo ra sự cân bằng trong trời đất. Đây được coi là yếu tố quyết định đến chất lượng cuộc sống của mỗi chúng ta.

Theo những nhà nghiên cứu phong thủy thì phong thủy chỗ ngồi làm việc theo tuổi sẽ mang đến những lợi ích vô cùng tốt cho mọi người. Cụ thể như:

Giúp cho công việc được thuận lợi và gặp nhiều may mắn.

Theo những chuyên gia phong thủy đánh giá thì việc chọn được một vị trí làm việc hợp với tuổi sẽ giúp công việc sẽ gặp nhiều may mắn. Kể cả là công việc làm ăn với đối tác, quan hệ bạn bè đồng nghiệp, với cấp trên cũng suôn sẻ.

Ngoài việc lựa chọn những vị trí ngồi làm việc hợp hướng thì nếu được chúng ta cũng sắp xếp đồ dùng cá nhân hợp lý. Nếu chọn được hướng đẹp thì càng tốt. Bởi đây cũng coi là ngôi nhà thứ 2 của mình. Với ½ thời gian trong ngày chúng ta làm việc ở đây đúng không nào?

Phong thủy chỗ ngồi làm việc theo tuổi tốt sẽ mang đến sinh khí và sự thịnh vượng.

Đây cũng là điều mà chúng ta không thể phủ nhận. Nếu đứng trên góc độ là những nhà nghiên cứu phong thủy chúng ta cũng thấy được rất rõ vấn đề này. Bởi vì khi ở những vị trí tốt, chúng ta sẽ được tận hưởng những luồng sinh khí tốt của đất trời. Điều này không những giúp cho bạn có được một nguồn năng lượng dồi dào. Chắc chắn công việc sẽ thuận buồm xuôi gió.

Hướng ngồi làm việc tốt sẽ giúp bạn cải thiện được thời vận.

Nếu đúng như bạn tìm được phong thủy chỗ ngồi làm việc theo tuổi tốt thì đương nhiên bạn sẽ được trợ giúp về mặt “thiên thời – địa lợi – nhân hòa”. Điều này chắc chắn sẽ giúp bạn cải thiện thời vận của bạn. Đương nhiên là bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Hướng ngồi làm việc tốt sẽ giúp bạn cải thiện được thời vận

Hướng ngồi làm việc tốt sẽ giúp bạn cải thiện được thời vận

Phong thủy bàn làm việc còn đem đến vượng tài cho gia chủ.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong công việc và không may mắn trong làm ăn thì hãy thử làm một phép thử xem sao. Để cho chắc chắn chúng ta có thể mời một thầy về phong thủy giúp chúng ta thay đổi vị trí bàn làm việc. Chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ có sự chuyển biến lớn. Đương nhiên chuyển biến này là có lợi cho bạn.

Xem phong thủy chỗ ngồi làm việc theo tuổi

Thực tế, theo phong thủy thì mỗi một con giáp sẽ phù hợp với một vị trí ngồi làm việc là khác nhau. Chính vì vậy, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về vị trí của các con giáp xem có gì khác nhau không các bạn nhé.

Hướng ngồi làm việc đối với tuổi Nhâm Tuất (1982)

  • Đối với Nam tuổi Nhâm Tuất: Nam giới tuổi này thuộc Đông Tứ Mệnh nên hướng đẹp sẽ là các hướng: Bắc (Diên Niên), Nam (Phục Vị), Đông (Sinh Khí), Đông Nam (Thiên Y). Theo phong thủy thì hướng Thần Tài của tuổi này sẽ là hướng Nam.

Hướng ngồi làm việc đối với tuổi Nhâm Tuất

Hướng ngồi làm việc đối với tuổi Nhâm Tuất

  • Đối với Nữ giới tuổi Nhâm Tuất: Khác với nam giới, nữ tuổi Nhâm Tuất lại thuộc Tây Tứ Mệnh nên hướng tốt của người này sẽ là Tây (Sinh Khí), Tây Bắc (Phục Vị), Tây Nam (Diên Niên), Đông Bắc (Thiên Y). Hướng bàn làm việc của nữ nên chọn 4 vị trí này.

Phong thủy chỗ ngồi làm việc theo tuổi Giáp Tý (1984).

  • Đối với nam giới tuổi Giáp Tý thuộc vào Tây Tứ Mệnh nên các hướng tốt sẽ là: Tây Bắc (Sinh khí), Tây Nam (Thiên y), Đông Bắc (Diên niên), Tây (Phục Vị). Còn hướng thần tài của tuổi này thì nên đặt bàn làm việc ở góc Đông Nam của phòng làm việc.
  • Đối với nữ giới tuổi này cũng giống với Nam giới tuổi Giáp Tý. Chúng chỉ khác về ý nghĩa của các hướng như: Tây Nam (Sinh khí), Tây Bắc (Thiên y), Tây (Diên niên), Đông Bắc (Phục Vị).

Phong thủy chỗ ngồi làm việc theo tuổi Canh Thân (1980).

Những người sinh năm Canh thân đều thuộc Tây Tứ Mệnh nên chọn hướng bàn làm việc nên quay về các hướng tốt đó là hướng: Tây, Tây Nam, Đông Bắc và Tây Bắc. Chắc chắn mọi việc của bạn sẽ được như ý.

Hướng bàn làm việc cho tuổi mậu thìn (1988)

Với những người sinh năm Mậu Thìn thì phương vị của bàn Thần Tài sẽ nắm ở hướng Tây của phòng làm việc. Tuổi này lại thuộc Đông Tứ Mệnh nên hướng bàn làm việc nên chọn theo các hướng sau: Bắc (Thiên Y); Đông Nam (Diên Niên); Đông (Phục Vị); Nam (Sinh Khí).

Hướng bàn làm việc cho tuổi Mậu Thìn

Hướng bàn làm việc cho tuổi Mậu Thìn

Hướng bàn làm việc của tuổi Đinh mão (1987)

Bàn thần tài của hướng này sẽ nằm ở góc Tây Nam của phòng làm việc. Tuổi này cũng thuộc Đông Tứ Mệnh nên hướng tốt được chọn để đặt bàn làm việc sẽ là các hướng Bắc (Sinh Khí), hướng Đông Nam (Phục Vị) hướng Đông (Diên Niên) và hướng Nam (Thiên Y).

Phong thủy chỗ ngồi làm việc theo tuổi Tân Dậu (1981)

  • Nam giới tuổi Tân Dậu nên đặt bàn làm việc theo hướng thần tài là phía Đông Nam của phòng làm việc. Còn hướng kê bàn thì nên chọn 1 trong 4 hướng sau: hướng Nam (Diên Niên); Bắc (Phục Vị); Đông Nam (Sinh Khí); Đông (Thiên Y). Vì Nam giới tuổi Tân Dậu thuộc Đông Tứ Mệnh.
  • Nữ giới tuổi này cũng đặt phương vị thần tại ở phía Đông Nam như Nam giới nhưng vì nữ lại thuộc Tây Tứ Mệnh nên các hướng hợp lại là Tây Nam (Sinh Khí); Đông Bắc (Phục Vị); Tây (Diên Niên); Tây Bắc (Thiên Y).

Hướng bàn làm việc của tuổi Quý Hợi (1983)

  • Đối với Nam tuổi Quý Hợi: Về phương vị đặt bàn làm việc tốt nhất sẽ là chính Nam của phòng làm việc. Vì tuổi này thuộc Tây tứ mệnh, nên hướng bàn làm việc nên quay về các hướng: Tây (Diên Niên); Đông Bắc (Phục Vị); Tây Nam (Sinh Khí); Tây Bắc (Thiên Y).
  • Nữ giới tuổi Quý Hợi cũng giống Nam giới về phương vị thần tài và các hướng tốt. Tuy nhiên, chỉ khác một chút về ý nghĩa hướng so với nam giới. Cụ thể là: Tây Bắc (Sinh Khí); Tây (Phục Vị); Đông Bắc (Diên Niên); Tây Nam (Thiên Y).

Phong thủy chỗ ngồi làm việc theo tuổi Đinh Tỵ

Đối với cả Nam và nữ tuổi Đinh Tỵ thì phương vị thần tài sẽ là hướng chính Tây của văn phòng. Chỉ khác là Nam tuổi này thuộc Tây Tứ Mệnh nên hướng tốt sẽ là các hướng: Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y). Còn nữ giới hướng tốt sẽ là: Nam (Diên Niên); Đông Nam (Sinh Khí); Bắc (Phục Vị); Đông (Thiên Y).

Phong thủy chỗ ngồi làm việc theo tuổi Đinh Tỵ

Phong thủy chỗ ngồi làm việc theo tuổi Đinh Tỵ

Hướng bàn làm việc cho tuổi Kỷ Mùi.

Những người sinh năm Kỷ Mùi thì phương vị thần tài đều là hướng Bắc của phòng làm việc. Còn đối với bản mệnh thì cả Nam và nữ đều thuộc Đông Tứ mệnh nên hướng tốt nên chọn sẽ là hướng: Đông Nam, Nam, Bắc, Đông.

Phong thủy chỗ ngồi làm việc theo tuổi Ất Sửu.

Khi nói đến Ất Sửu thì phương vị thần tài sẽ nằm ở góc Đông Nam của phòng làm việc. Còn về bản mệnh thì Nam tuổi Ất Sửu thuộc Tây Tứ Mệnh nên hướng tốt của Nam sẽ là: Tây (Sinh khí), Tây Nam (Diên niên), Đông Bắc (Thiên y), Tây Bắc (Phục Vị). Về nữ thì thuộc Đông Tứ Mệnh nên hướng tốt sẽ ngược với Nam giới. Cụ thể là hướng: Đông, Bắc, Đông Nam và hướng Nam.

Trên đây là một số gợi ý về cách xem phong thủy chỗ ngồi làm việc theo tuổi, các bạn có thể tham khảo và áp dụng cho mình. Hy vọng chúng sẽ mang đến nhiều may mắn cho các bạn.