Ai là chủ đầu tư của dự án Le Pavillon Đà Nẵng

Nói ra tên của chủ đầu tư cho dự án lớn tại khu kim cương của Đà Nẵng chắc nhiều người sẽ ngạc nhiên bởi độ thân quen với cái tên của ông lớn này – Công ty cổ phần Đất Xanh.Đây là một cái tên vô cùng quen thuộc mà mỗi người trong giới bất động sản đều không thể không biết tới nó. Tại sao lại có thể nói như vậy chính là bởi những điều sau:

Đất Xanh – Chủ đầu tư uy tín trên thị trường

Đất Xanh là một nhà đầu tư và xây dựng bất động sản có tiếng và vô cùng được tin tưởng ở thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và trên cả nước nói chung.Để có được sự tin tưởng đó từ khách hàng và những chuyên gia cùng phân khúc bất động sản là cả một cố gắng và nỗ lực của công ty cổ phần đất xanh với hàng loạt các dự án đã được khẳng định.

Hiện nay công ty vẫn đang giữ vị trí nằm trong top 10 công ty bất động sản uy tín nhất Việt Nam hiện nay. Mỗi dự án của công ty cổ phần đất xanh đều mang một số dấu ấn riêng biệt chỉ có thể là các sản phẩm bất động sản của đất xanh và dự án Gem Riverside cũng không là ngoại lệ. Các dự án của đất xanh đều được chăm chút từng li từng vị trí của dự án đến không gian thiết kế các tiện ích ngoại khu cũng như không gian sống trong khu dân tại đó Điển hình như các dự án Sun Town, Lux City, Lux Garden, Opal Sky View,… và hàng loạt các dự án khác.

Đất Xanh là một nhà đầu tư và xây dựng bất động sản có tiếng và vô cùng được tin tưởng ở thị trường bất động sản

Tuy nhiên, mỗi dự án đều có những mũi nhọn cạnh tranh khác nhau. Điển hình như dự án Opal Garden đường số 20 – quận Thủ Đức với quy mô 8300 m2 với 4 tháp A, B C D 400 căn hộ với các loại diện tích đa dạng từ 58m2 – 67 m2 – 71m2 – 94 m2. Điểm đặc biệt của dự án này là thiết kế các căn hộ có sân vườn, view sông đã và một tiện ích nổi bật chính là khu trung tân thương mại ngay đối diện khu căn hộ. Những tiện ích và thiết kế hoà hợp với thiên nhiên đã khiên khu dự án này ghi điểm với những cư dân. Đất Xanh Group đã mang đến một dự án hoàn toàn ghi điểm với các hộ dân quận đặc biệt với tầng lớp dân văn phòng và lao động tri thức.

Không chỉ giới hạn ở một vùng đất hay địa danh nào nữa mà chủ đầu tư Đất Xanh đã mà thương hiệu của mình ghi dấu ấn với nhiều dự án Bất động sản ở khắp mọi nơi trên thị trường nhà đất cả nước. Bạn sẽ thấy “ông lớn” này xuất hiện ở nhiều phân khúc đầu tư khác nhau với nhiều ưu thế và lợi ích nổi bật để không ai có thể bỏ qua sự nổi bật và vượt trội của nó.

Đất Xanh lại ghi điểm tuyệt đối với một dự án lớn tại Đà Nẵng với dự án Le Pavillon

Đến với Đà Nẵng lần này, Đất Xanh Group mang đến cả một bầu trời châu Âu du nhập cùng thành phố biển Đà Nẵng

Dự Án Le Pavillon tọa lạc ven sông Hàn,ngay chân cầu Tuyên Sơn thuộc phường Hòa Cường Nam,Quận Hải Châu,Thành Phố Đà Nẵng.Đây được xem là quỹ đất kim cương cuối cùng thuộc Quận Hải Châu – Đà Nẵng nằm ven dòng sông Hàn và được bao quanh bởi các công trình vui chơi giải trí, thương mai, tiện ích 5*.Shophouse Le Pavillon nhìn trực diện sông Hàn và khu vui chơi Asia part. cách 1,5km có thể kết nối tuyến đường biển du lịch và chuổi Resot 5 sao đường Võ Nguyên Giáp.

Dự án Le Pavillon được giới đầu tư đánh giá là khu đô thị Đẳng cấp, Sang Trọng, Thông minh, Tiện ích ưu việt bậc nhất trong lòng thành phố Đà Nẵng. Mọi chi tiết nhỏ Dự án shophouse Le Pavillon từ trang thiết bị nội thất, thiết kế nhà, cảnh quan … đều được chủ đầu tư lựa chọn kỹ lưỡng đến từng chi tiết:

+ Thiết bị nội thất thông minh, vật liệu cảnh quan đến từ những thương hiệu nổi tiếng từ Pháp và Italya.

+ Chất lượng và thiết kế công trình được đảm bảo bởi hai đơn vị thiết kế đến từ hai quốc gia Úc và Italya.

+ Đơn vị thi công : Cotecons.

Dự án Le Pavillon được giới đầu tư đánh giá là khu đô thị đẳng cấp trong lòng Đà Nẵng

Đến với dự án Le Pavillon Đà Nằng – nơi hội tụ nhiều lợi thế “kim cương” vị trí đắc địa, thuận tiện và dễ dàng tiếp cận từ nhiều hướng; thiết kế thông minh; tính thương mại vượt trội, dễ bán hoặc cho thuê; số lượng có hạn chỉ 130 căn, Gía trị tăng trưởng, giá trị sinh lời bất động sản luôn ổn định => Lựa chọn đầu tư hấp dẫn nhất cho thị trường bất động sản hiện tại.