Trong những năm gần đây, hàng loạt những dự án bất động sản, căn hộ được xây dựng và thiết kế gắn liền với thông điệp mang cuộc sống xanh đến với con người. Một trong số đó, dự án đầy tiềm năng Jamila Khang Điềnhứa hẹn sẽ đem đến một không gian sống xanh tươi, trong lành cho người dân thành phố Hồ Chí Minh.

1/ Xu hướng không gian sống xanh trong những năm gần đây

Nông thôn là nơi có bầu không khí trong lành, còn thành thị thì không. Sở dĩ người ta có suy nghĩ như vậy là vì ở nông thôn nhiều cây xanh, thoáng mát, ít ồn ào, khói bụi. Và dĩ nhiên, hít thở bầu không khí trong lành, tận hưởng cuộc sống tươi mới là điều tuyệt vời với mỗi người.

khong-gian-song-xanh

Nếu như trước đây, hệ thống tiện nghi hiện đại, dịch vụ đẳng cấp hay giao thông thuận tiện là những tiêu chí hàng đầu để lựa chọn nhà ở thì giờ đây không gian sống xanh tươi, mát mẻ mới chính là nhu cầu hàng đầu của con người. Áp lực công việc quá nặng, thời gian làm việc nhiều dẫn tới căng thẳng, khi trở về nhà, ai ai cũng muốn được tận hưởng không gian yên tĩnh, thoáng mát, ngắm nhìn màu xanh dễ chịu, mát mắt của cây cối và hít thở bầu không khí trong lành. Điều đó giúp cho con người có được cảm giác thư giãn, vui vẻ. Nắm bắt được nhu cầu ấy của con người, hàng loạt những dự án bất động sản “xanh” ra đời. Đây là hướng đi mới nhiều cơ hội nhưng cũng không ít thách thức cho các nhà chủ đầu tư, bởi lẽ, những vị khách hàng sẽ ngày càng trở nên khó tính hơn khi đòi hỏi những nhu cầu của mình phải được đáp ứng một cách hoàn hảo.

2/ Jamila Khang Điền, mang tới cuộc sống xanh ngọt ngào

Jamila Khang Điền tọa lạc tại quận 9, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 7km, là một dự án bất động sản xanh nhưng vẫn đáp ứng một cách trọn vẹn những nhu cầu của con người:

Nằm trên địa thế vàng, tại khu vực đang có sự phát triển mạnh mẽ cơ sở hạ tầng, dịch vụ, thuận lợi trên tuyến đường di chuyển tới các quận và trung tâm thành phố. Xung quanh Jamila từ các phía là các nguồn dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam như trường quốc tế Vinschool, trung tâm thương mại Vincom, bệnh viện Vinmec,… có thể nói sống tại nơi đây, mọi thứ ở ngay quanh bạn.

khang-dien-cuoc-song-tuyet-voi

Khuôn viên khu căn hộ cao cấp

Được đầu tư thiết kế một cách kĩ lưỡng, mỗi sản phẩm bất động sản của Khang Điền đều là một điểm sáng cho ngành bất động sản Việt Nam và Jamila Khang Điền không phải một ngoại lệ. Các căn hộ được thiết kế và bố trí một cách hiện đại, sản phẩm chất lượng thuậ tiện cho gia chủ, tuỳ theo nhu cầu sử dụng để lựa chọn các kích cỡ căn hộ khác nhau, diện tích đa dạnng từ 56-100m2 với thiết kế 01-03 phòng ngủ. Các dịch vụ tiện ích trong quần thể dự án cũng đều đạt chuẩn quốc tế từ các trung tâm thương mại, phòng tập GYM, YOGA cho đến dịch vụ an ninh 3 lớp, đảm bảo an toàn và tiện nghi tối đa cho cư dân sinh sống.

ho-boi-khang-dien

Hồ bơi ngay tầng trệt với thiết kế hiện đại, thông minh

Với hệ thống vườn treo xanh mát được thiết kế và chăm sóc một cách tỉ mỉ, cẩn thận, cảnh quan khu căn hộ đảm bảo luôn giữ được màu xanh tươi mới. Với những căn hộ ở khu vực tầng thấp ngay trong phòng sẽ có được view khung cảnh vườn cây mang màu xanh non mơn mởn, hít thở cái “mùi xanh” tinh khôi và thuần khiết như nguồn sinh lực tiếp thêm năng lượng cho mọi công việc trở nên hiệu quả hơn. Ngoài màu xanh của cây cối, điểm độc đáo trong dự án Jamila Khang Điền là ở hồ bơi khổng lồ diện tích lên tới hơn 850m2 được thiết kế hiện đại, đẹp mắt với hệ thống tự thay đổi nhiệt độ cho phù hợp với điều kiện thời tiết bên ngoài. Xung quanh hồ bơi là khu vườn nghệ thuật với những thiết kế lối đi độc đáo, xung quanh là cây xanh, đẹp như một công viên thu nhỏ với cả đài phun nước, khu thư giãn, nghỉ dưỡng.

Không chỉ dẫn đầu trong xu hướng xanh, Jamila Khang Điền vẫn đáp ứng một cách đầy đủ các nhu cầu của con người với một mức giá hợp lý, rõ ràng đối với người dân ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh thì đây là lựa chọn tuyệt vời để trang bị cho bản thân một môi trường sống, không gian sống ngọt ngào trong màu xanh của thiên nhiên.