Phú Quốc Với những lợi thế mà hiếm nơi nào có được như: đẹp, văn minh, trong lành mà nhịp sống vẫn khá sôi động… Cho nên hòn đảo Ngọc là địa điểm đặc biệt thu hút các nhà đầu tư bất động sản trong và ngoài nước.

Du lịch phát triển mang đến tiềm năng cao cho du lịch nghỉ dưỡng biển tăng trưởng mạnh.

Là một hòn đảo vô cùng xinh đẹp, được thiên nhiên ưu đãi nhiều điều. Với khí hậu nhiệt đới quanh năm chan hòa ánh mặt trời, không khí trong lành, sở hữu các bãi biển đẹp thuộc top đẹp nhất hành tinh, cùng với con người nơi đây hiền hậu, mến khách… chính những lí do này tạo nên lực hấp dẫn thu hút lượng lớn khách du lịch đến đây hàng năm.

Phú Quốc được xem là một trong những điểm du lịch thu hút nhiều du khách nhất tại Việt Nam. Từ đó dẫn đến nhu cầu về bất động sản nghỉ dưỡng cũng tăng mạnh.

Trước những con sóng đầu tư ồ ạt bất động sản nghỉ dưỡng ở các khu vực ven biển đang ngày càng phát triển và đóng góp chung vào sự phát triển kinh tế của toàn quốc gia.

Phú Quốc với tiềm năng du lịch biển

Phú Quốc đã nhanh chóng đầu tư, nâng cấp hệ thống cơ sở hạ tầng du lịch, nhất là những khu nghỉ dưỡng cao cấp, biến các tiềm năng đã có để hóa Phú Quốc thành thiên đường du lịch thực sự.

Có tiềm năng cực lớn để phát triển du lịch nghỉ dưỡng, nên bất động sản tại khu vực này cũng luôn được các nhà đầu tư thi nhau tìm kiếm, bởi tính thanh khoản và khả năng sinh lời cao trong tương lai.

Ngoài yếu tố được thiên nhiên ưu đãi thì bên cạnh đó, để duy trì môi trường và không khí trong lành… các nhà chức trách tỉnh Kiên Giang luôn chú trọng trong công tác quy hoạch, xây dựng thành phố, đặc biệt là nâng cao ý thức người dân, đề cao ý thức bảo vệ môi trường, đây không chỉ là yếu tố quan trọng để thu hút đầu tư vào ngành du lịch mà còn cả những khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Có rất nhiều cơ hội cho Phú Quốc phát triển bất động sản nghỉ dưỡng.

Do nhu cầu tăng vọt của du khách đến với thành phố biển Phú Quốc, nên giới đầu tư đang có sự quan tâm rất lớn đến những dự án du lịch nghỉ dưỡng trên hòn đảo ngọc. Đặc biệt là các dự án nằm ở ven biển.

Yếu tố khiến cho bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp ven biển vẫn rất “nóng” ở thời điểm hiên tại là sức hút từ những dự án được xây dựng và vận hành theo chuẩn 5 sao quốc tế của các ông lớn bất động sản Việt kết hợp với các tập đoàn quản lí nước ngoài.

Tốc độ phát triển kinh tế như hiện nay, thị trường bất động sản Phú Quốc đang mang lại cơ hội sinh lời chưa từng có cho các nhà đầu tư.

Cơ hội đầu tư sinh lời tại Phú Quốc

Trước những thông tin về thị trường bất động sản và tiềm năng tăng trưởng nhanh chóng của nó ở Phú Quốc, các nhà đầu tư đã đổ xô săn lùng, chọn lựa những dự án chất lượng để thực hiện đầu tư nhằm hưởng thụ khả năng sinh lời tối ưu nhất.

Theo thống kê về thị trường cho thấy, có đến 80% người mua bất động sản Phú Quốc đến từ phía Bắc đặc biệt là Hà Nội và khách hàng đến từ miền Nam chỉ chiếm 15%.

Với con số trên chắc chắn rằng sắp tới Phú Quốc sẽ có những tiến nhanh và tích cực. Là những thay đổi của hạ tầng và hàng loạt các dự án tầm cỡ sẽ được trển khai bởi các đại gia bất động sản.

Khi phần lớn đất chuẩn bị xây dựng ở đây đều của các tập đoàn lớn và sử dụng với mục đích du lịch và nghỉ dưỡng, mang đến những dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp, hiện đại và tiện nghi đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng cao của du khách khi chọn Phú Quốc.

Phú Quốc đang cố gắng tự thay đổi từng mình để có thể xứng đáng với tên gọi đảo Ngọc.

Phú Quốc đã và đang chuyển mình rất nhanh với nhiều sự thay đổi kinh ngạc khi có sự hội tụ của hàng loạt những dự án chất lượng hàng đầu thế giới.

Cùng với đó là sự thâm nhập của casino đang từng bước biến hòn đảo này trở thành tâm điểm của du lịch và giải trí đối với người Việt Nam và cả người nước ngoài.

Có thể nói, thị trường bất động sản Phú Quốc với việc sở hữu những ưu thế như hiện nay thì hòn đảo này sẽ còn có sức hấp dẫn lớn với các nhà đầu tư trong thời gian dài nữa.

Phân khúc bất động sản đang có sự thay đổi

Từ một hòn đảo hoang sơ với vùng biển lặng và những cánh rừng xanh bất tận, Phú Quốc được các nhà đầu tư phát hiện và khai phá với những vẻ đẹp tiềm năng để trở thành một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng.

Có thể thấy được rằng, sự phát triển của thị trường bất động sản ven biển tại Phú Quốc cũng một phần là do có lợi thế sẵn có từ biển .Nhưng chúng ta không thể phủ nhận một điều rằng, nhờ vào hệ thống hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện mới dẫn đến sự phát triển nổi bật như thế.

Theo ý kiến của các chuyên gia: “Tất cả những yếu tố phát triển trên đã tạo ra xu hướng mới trong thị trường bất động sản tại Phú Quốc” Từ đó có thể thấy được những lợi ích to lớn của việc phát triển cơ sở hạ tầng đem lại cho những dự án du lịch nói riêng và một khu vực nói chung.

Với tầm nhìn chiến lược của chính phủ và sự cố gắng của chính quyền địa phương, Phú Quốc đang có sự phát triển toàn diện và nơi đây nhanh chóng thu hút được ngày càng nhiều các doanh nghiệp, các tập đoàn lớn để sớm tạo ra những bước tiến vượt bậc, sánh ngang với các điểm du lịch nổi tiếng trong khu vực.

Hãy tham khảo thêm những thông tin khác tại: https://xaydungxhome.vn/