Những tháng đầu năm 2017 đã chứng kiến sự phát triển vượt bậc của ngành công nghiệp địa ốc. Trong đó nổi bật nhất chính là bất động sản nghỉ dưỡng ven biển với hàng loại dự án tên tuổi nhưab central square, FLC Luxury Resort……

1. DIỄN BIẾN CỦA NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN NGHỈ DƯỠNG TRÊN CẢ NƯỚC ĐẦU NĂM 2017

  • Việt Nam những năm gần đây đang trở thành nơi thu hút rất nhiều nguồn vốn đầu tư vào lĩnh vực bất động sản. Năm 2016 vừa qua có thể nói là một năm chứng kiến sự phát triển ồ ạt của hàng loạt dự án cao cấp, mang đầy tiềm năng. Đặng Hùng Võ, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường trong một cuộc họp báo đã từng cho rằng: trong năm qua sự phân khúc về nghỉ dưỡng đang phát triển rất tốt. Miền Trung trở thành tâm điểm thu hút các nhà đầu tư về lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng ven biển. Ở đây có các thành phố giáp biển, được thiên nhiên ưu đãi như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc …
  • Đúng như dự đoán của các chuyên gia, những tháng đầu năm 2017 vừa qua ngành công nghiệp địa ốc đặc biệt là lĩnh vực nghỉ dưỡng ven biển lại tiếp tục đà tăng tưởng mạnh mẽ của mình. Hàng loạt các dự án tiềm năng được xúc tiến thi công để kịp với thời hạn quy định. Đáng nói chính là dự án ab central square. Từ vị trí thuận lợi cho tới những tiện ích, thiết kế hạ tầng theo tiêu chuẩn châu Âu, central square đang được các nhà đầu tư cũng như khách hàng săn đón.

ab central square là một trong những cái tên hot nhất trên thị trường bất động sản.

  • Một diễn biến khác rất quan trọng, không thể bỏ qua chính là sự vượt trội và khả năng chiếm ưu thế của những khu nghỉ dưỡng ven biển so với vùng sơn cước. Các nhà đầu tư rất nhạy bén trong công tác kinh doanh, họ nắm bắt được xu hướng cũng như tâm lý của người sử dụng là luôn có được cảm giác an toàn, thoải mái khi ở gần biển. So với miền sơn cước ở những nơi như Ba Vì, Đồi Cọ… với cảnh rừng núi hùng vĩ hoang sơ thì mọi người vẫn thường dành sự quan tâm nhiều hơn cho những nơi có biển xanh cát trắng. Không chỉ phong cảnh đẹp mà nơi đây giao thông đi lại cũng rất thuận lợi cho các hoạt động giải trí. Vậy nên, lẽ tất yếu những dự án bất động sản nghỉ dưỡng ven biển sẽ được săn đón nhiều hơn.

Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển chiếm ưu thế hơn so với miền sơn cước.

Xem Thêm Danh Sách Các Dự Án Condotel tại đây: Dự Án Condotel

2. NHA TRANG – THIÊN ĐƯỜNG CỦA NGHỈ DƯỠNG BẤT ĐỘNG SẢN:

  • Những năm gần đây, miền Trung nước ta trở thành tâm điểm thu hút vốn đầu tư vào ngành bất động sản nghỉ dưỡng. Nổi bật lên chính là Nha Trang – Đà Nẵng – Phú Quốc. Tuy nhiên, trong bộ 3 này Nha Trang vẫn luôn dẫn đầu trong cuộc đua ở ngành công nghiệp địa ốc. Cụ thể năm 2016, ở đây đã có 11794 căn hộ nghỉ dưỡng, bỏ xa Phú Quốc, Đà Nẵng với số lượng căn hộ lần lượt là 1201 và 7552. Tính đến những tháng đầu năm 2017, số lượng này còn đang tăng lên và dự kiến sẽ đạt tới con số khổng lồ trong những quý tiếp theo.
  • Không phải ngẫu nhiên nơi đây lại được chọn để trở thành “thiên đường’ của ngành công nghiệp địa ốc. Nha Trang rất may mắn khi nhận được nhiều sự ưu đãi của thiên nhiên. Nằm trên dải đất miền Trung đầy nắng và gió, khí hậu nhiệt đới nóng ẩm quanh năm đã làm nên phong cảnh vô cùng tuyệt mĩ cho vùng đất này. Những bờ cát trắng tinh nằm dọc theo dòng nước biển trong xanh đã giúp Nha Trang ghi tên mình vào danh sách nơi có những bãi biển đẹp nhất thế giới.
  • Đến với Nha Trang sẽ thật thiếu sót nếu không chọn một căn hộ ở dự án ab central square. Những căn hộ ở đây hội tụ hết tất cả những tiêu chuẩn quốc tế. Từ view đẹp nhìn ra biển cho tới thiết kế bố cục và những lợi ích nó đem lại. Tất cả hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn kì nghỉ dưỡng đáng nhớ nhất!

Căn hộ ab central square với đẳng cấp quốc tế.

Tình hình bất động sản sẽ còn nhiều biến động trong thời gian tới. Hãy theo dõi để tìm cho mình một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời nhé!

Nguồn: https://xaydungxhome.vn