Sự gia tăng về khả năng thành khoản của loại hình bất động sản nghỉ dưỡng tại Nha Trang sẽ là tin vui lớn cho những nhà đầu tư với những dự án tại nơi đây.

Theo thống kê mới nhất, trong quý II/2017, lượng giao dịch các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng tại thị trường Nha Trang đã có đấu hiệu tăng tăng mạnh so với quý I/2017. Cụ thể hơn là thị trường đã đạt 1.589 sản phẩm giao dịch, theo như báo cáo của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam thống kê được.

BĐS Nha Trang hiện đang có mức thanh khoản tăng gấp đôi so với quý I

Theo báo cáo thị trường của Hiệp hội BĐS Việt Nam, tại thành phố Nha Trang hiện đang có hơn 40 dự án bất động sản nghỉ dưỡng đã và đang hoạt động, cung ứng ra thị trường khoảng gần 10.000 sản phẩm được các chuyên gia quan sát và đánh giá cao về chất lượng sử dụng cũng như khả năng sinh lời cao.

Thế nhưng tính riêng trong quý II/2017, thị trường Nha Trang đã hút đầu tư và những khách hàng quan tâm rất mạnh, tạo ra một lượng giao dịch sản phẩm tăng gấp đôi so với quý I/2017, với con số cụ thể là 1.589 sản phẩm giao dịch.

Bất động sản Nha Trang với những con số đáng kinh ngạc

Chính thị trường du lịch đầy tiềm năng của nơi đây đã làm nên sức hút mạnh mẽ cho những dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại Nha Trang.

Theo như báo cáo thống kê của Sở Du lịch Khánh Hòa, trong vòng 6 tháng đầu năm 2017, ngành du lịch tại nơi đây đã đón hơn 2,6 triệu lượt khách lưu trú ( đã tăng lên 25% so với cùng kỳ). Trong đó, lượng khách quốc tế lên đến gần 1 triệu lượt (tăng 80,4% ).Việc tăng lượng du khách đến với thành phố cũng sẽ kéo theo công suất sử dụng phòng của các cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh trung bình cũng đã đạt khoảng 68%.

Trong một báo cáo thị trường phát hành gần đây, một chuyên giá đã đưa ra nhận định của mình: “Bên cạnh sự tăng trưởng lượng khách nội địa, chính sách miễn thị thực, nhiều đường bay mới cũng đã được giới thiệu và những nỗ lực trong quá trình quảng bá hình ảnh du lịch đã làm gia tăng sự hấp dẫn của Việt Nam đối với những khách du lịch quốc tế”

Nhà nước đã làm gì để giúp cho du lịch tại Nha Trang phát triển

Đối với việc phát triển du lịch, chính phủ luôn đề ra những phương hướng tốt nhất nhằm nâng cao cơ sở hạ tầng cho khu vực. Bên cạnh các tuyến bay nội địa thì cũng đã có những chuyến bay thẳng từ các nước trên thế giới đến trực tiếp cảng Cam Ranh như: Trung Quốc, Nga. Trong tháng 9 tới, một hãng hàng không nữa sẽ mở đường bay thẳng từ Cam Ranh đến Kuala Lumpur (Malaysia).

Nha Trang đang dần hoàn chỉnh những quy hoạch về hạ tầng

Hiện tại, Chính phủ cũng đã có quyết định thông qua dự án nâng cấp cảng hàng không Quốc tế Cam Ranh – Khánh Hòa trong giai đoạn đến năm 2020 và có những định hướng mới đến năm 2030. Khi sân bay Cam Ranh được nâng cấp hoàn chỉnh thì các hãng hàng không mới sẽ còn gia tăng hơn nữa các tuyến bay trong và ngoài nước, mở ra một cơ hội lớn để thu hút khách du lịch đến tham quan đến Nha Trang.

Dự án Condotel nào đang “làm nóng” thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Nha Trang?

Tại Nha Trang, một trong những dự án hiện đang thu hút được mức độ quan tâm lớn từ phía nhà đầu tư đó chính là dự án Virgo Hotel & Appartment Nha Trang. Sở dĩ dự án này tạo nên sức hút lớn nổi bật bỏi nó hội tụ nhiều ưu điểm.

Nổi bật nhất đó là quyền sở hữu vĩnh viễn dành cho người mua, điều này sẽ giúp đảm bảo được mức giá trị tài sản gia tăng trong tương lai, đây là một lợi thế khác hẳn với việc sở hữu một căn hộ chỉ trong vòng từ 50 – 70 năm, thường sẽ rất nhanh bị rớt giá sau một thời gian sử dụng.

Bên cạnh đó, các chính sách của chủ đầu tư đưa ra như: cam kết lợi nhuận lên đến 11% trong vòng 8 năm đầu với condotel và lợi nhuận 7% đối với những căn hộ chung cư, Ngoài ra, đây cũng là dự án duy nhất sở hữu chính sách mua lại condotel với giá tăng lên 8% giá trị căn hộ.

Lộ diện yếu tố “kich cầu” cho thị trường bất động sản nha trang

Không những thế, một điểm quan trọng khác mà khách hàng rất quan tâm đó chính là chủ đầu tư. Virgo Hotel & Appartment Nha Trang được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín, tiềm lực đó là Công ty TNHH Thương mại Virgo Nha Trang – là một trong những thương hiệu có kinh nghiệm quản lý các dự án khách sạn đẳng cấp từ 3 sao trở lên tại Nha Trang.

Các đơn vị hợp tác cúng rất giàu kinh nghiệm đảm bảo chất lượng, tiến độ của công trình như: Tổng thầu thi công Kim Quy, Cty Tư vấn giám sát ACCCO; đặc biệt là nhận được sự bảo lãnh của ngân hàng Vietcombank , điều này sẽ giúp cho khách hàng an tâm hơn được phần nào với khoản tiền đầu tư của mình.

Sự gia tăng về khả năng thành khoản có lẽ đang là một tin vui rất lớn dành cho các chủ đầu tư bất động sản, đặc biệt là các dự án lớn tại thị trường Nha Trang đầy tiềm năng này.

Hãy tham khảo thêm những thông tin khác tại: https://xaydungxhome.vn/