Thị trường BĐS Đà Nẵng với những lối đi tiên phong tạo nên khác biệt.

Đầu tư vào Đà Nẵng chưa lâu, nhưng có rất nhiều nhà đầu tư đã nhanh chóng thu được những thành quả ấn tượng về kinh doanh. Và nổi lên như một “ông lớn” trong ngành bất động sản nước ta nhờ hướng đi tiên phong, độc đáo và tạo nên sự khác biệt trên thị trường địa ốc.

Dưa trên các số liệu nghiên cứu về thị trường Đà Nẵng mới đây cho thấy, năm 2016 là một năm bùng nổ và phát triển mạnh mẽ của phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng.

Tiếp đà tăng trưởng đó, năm 2017 được xem là năm tiếp tục “ăn nên làm ra” của phân khúc này. Khi nhiều nhà đầu tư có tên tuổi ở nước ta bắt đầu rục rịch chuyển hướng phát triển. Chuẩn bị tung ra hàng nghìn căn hộ nghỉ dưỡng, villa hướng biển và căn hộ khách sạn condotel,… tại thị trường này để đón đầu xu thế phát triển như vũ bão hiện nay.

Năm 2017 này dự báo sẽ tiếp tục là một năm đại thành công của bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng

Bất động sản nghỉ dưỡng lên ngôi ở Việt Nam là điều không có gì lạ.

Tại một cuộc hội thảo về bất động sản diễn ra hồi cuối tuần trước. Nhiều chuyên gia trong ngành cũng như các đơn vị nghiên cứu tư vấn cho rằng, thị trường bất động sản 2017 sẽ trở thành bức tranh mang nhiều gam màu sáng và sống động hơn những năm trước.

Nền kinh tế vĩ mô, chính trị bình ổn là nền tảng bền vững cho sự phát triển của bất động sản và là cơ sở khẳng định sự đúng đắn của những dự báo trên. Nhờ đó mà dòng tín dụng chảy đến BĐS cũng được điều tiết một cách hợp lý theo xu hướng ổn định.

Trên đà tăng trưởng này, thị trường bất động sản đang được dự báo đã đến thời kỳ của một cuộc phân hóa mạnh.

Hơn nữa, sau nghị quyết của Bộ Chính trị về định hướng phát triển đất nước, đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. Một số phân khúc trước kia từng là “ông hoàng” của các phân khúc, thì giờ đây đang bước vào giai đoạn chậm phát triển dần đều. Nhường chân cho những phân khúc mới nổi phù hợp với xu hướng, với xu thế tất yêu khách quan. Đặc biệt đó là sư bùng nổ của BĐS nghỉ dưỡng.

Du lịch được định hướng trở thành ngành kinh tế mũi nhọn chính là điều kiện để BĐS nghỉ dưỡng phát triển mạnh hơn nữa

Thị trường BĐS hiện nay là cuộc cạnh tranh gay gắt và quyết liệt không những của những “ông lớn” trong nước mà còn cả những đại gia từ nước ngoài. Khiến thị trường BĐS nghỉ dưỡng thời điểm này không còn là sân chơi chung cho tất cả.

Mà đã chính thức là sân chơi cho những “ông lớn” có tiềm lực đủ mạnh. Những chủ đầu tư giải quyết tốt bài toán tài chính, có những chính sách bán hàng ấn tượng, sản phẩm mang chất lượng tốt cao,… tất yếu sẽ chiếm lĩnh thị trường.

Cụ thể, chuyên gia kinh tế Lê Đăng Doanh cho rằng: Mảng BĐS nghỉ dưỡng ở các bãi biển Việt Nam có những lợi thế rõ rệt nhờ thị trường du lịch nước ta mang nhiều dư địa phát triển rất rộng lớn. Trong đó phần lớn là khách du lịch đến từ Hàn Quốc, Nga, Trung Quốc,…

Doanh nghiệp tiên phong, lối đi độc đáo- Chiếm lĩnh thị trường.

Sau nhiều năm trầm lắng cùng thị trường, hiện nay đã có những doanh nghiệp rục rịch đầu tư vào thị trường BĐS nghỉ dưỡng. Cũng như tái khởi động và tung hàng rầm rộ ra các thị trường du lịch biển: Hạ Long, Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng,…

Phát triển ấn tượng nhất của phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng nước ta hiện tại phải nhắc đến Đà Nẵng. Một thị trường nổi lên với sự xuất hiện của những dự án có quy mô và độc đáo chưa từng thấy.

Tại thị trường Đà Nẵng, sau khi tạo dấu ấn mạnh với tên tuổi Naman Retreat – Khu nghỉ dưỡng từng được vinh danh nằm trong 1 trên 10 resort đẹp nhất thế giới.

Tất cả trong giới BĐS vẫn nghĩ Empire Group sẽ tiếp đà thành công đó để tiếp tục tung ra thị trường những “thiên đường resort miền nhiệt đới” mới.

Tuy nhiên, vào những tháng cuối cùng của năm 2016, trong khi các ông lớn ngành địa ốc vẫn loanh quanh cạnh tranh khốc liệt ở phân khúc BĐS nghỉ dưỡng.

Thì Empire Group lại tạo ra một bước đi theo hướng mới – bất động sản du lịch – giải trí. Khi công bố dự án Cocobay Đà Nẵng– Tổ hợp du lịch và giải trí quy mô hàng đầu Đông Nam Á. Với tổng mức đầu tư lên đến 11.000 tỷ và có tham vọng để xây tại Châu Á” làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt du lịch Đà Nẵng.

Cocobay Đà Nẵng – Dự án mang tham vọng dựng nên một “Las Vegas” tại Việt Nam của Emprie Group

Khi thị trường còn chưa hết bất ngời với hướng đi tiên phong của Cocobay. Empire Group lại lập cú đúp ấn tượng khi khai phá những hướng đi trong việc đa dạng hóa các sản phẩm đầu tư của mình.

Đó là việc công bố dòng sản phẩm Botique Hotel và cùng với đó là tòa condotel kết hợp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tái tạo năng lượng, làm đẹp – Coco Ocean-Spa Resort – mô hình wellness Condotel đầu tiên tại Việt Nam.

Tooe hợp này đã mở ra một hướng đi mới cho ngành bất động sản – Bất động sản du lịch về chăm sóc sức khỏe. Khi Emprie Group đầu tư “nặng USD” vào khu vực Spa – Fitness có diện tích lên đến 4.500 m2 chiếm đến 3 tầng của dự án Cocobay.

Ngoài Spa Center, Coco Ocean-Spa Resort còn gây ấn tượng với nhiều tiện ích đẳng cấp, độc đáo như: Hồ bơi trên không; Restaurant Bar; Restaurant Detox; Lounge – Coffee; Podium Roof Bar…

Khi đi vào hoạt động, Coco Ocean-Spa Resort được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng kiến trúc mới của Đà Nẵng. Cũng như là một tổ hợp tái tạo sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp hàng đầu khu vực – Điểm đến làm đpẹ không thể bỏ qua của các tín đồ khắc mọi nơi trên thế giới.