Bất động sản Phan Thiết đang được đầu tư xây dựng ngày càng nhiều và sức hút của nó cũng đang đần tăng lên. Nhưng liệu việc xây dựng các dự án bất động sản nghĩ dưỡng ngày càng nhiều có thu hút được các du khách khó tính nhất ?

Nhu cầu đời sống cá nhân ngày càng phong phú và việc tự thưởng cho mình một chuyến du lịch tại những địa điểm nổi tiếng đã không còn xa lạ. Và có thể nói Phan Thiết đã làm tốt nhiệm vụ của mình để thu hút du khách .

Những sự đầu tư hoành tráng dành cho Phan Thiết .

Ngay từ thời gian đầu tiên Phan Thiết nổi lên nhờ những địa điểm du lịch mới lạ thì chính phủ đã dành cho Phan Thiết một sự ưu ái đắc biệt.

Điều đầu tiên phải kể đến là dự án Sân bay Phan Thiết được Bộ GTVT phê duyệt và đã được Tập đoàn Rạng Đông khởi công với tổng mức đầu tư khoảng 5.600 tỷ đồng. Dự kiến, vào năm 2018, Sân bay Phan Thiết hoàn thành và đi vào hoạt động sẽ giúp Phan Thiết trở nên gần gũi hơn không chỉ với du khách trong nước mà còn là điểm đến thường xuyên của du khách quốc tế.

Theo quyết định của Bộ GTVT, trong năm 2017, tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết sẽ được khởi công. Khi tuyến đường này đi vào hoạt động thời gian đi từ TP Hồ Chí Minh đến Phan Thiết sẽ chỉ mất khoảng 2,5 giờ lái xe.

Tuyến đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết

Bên cạnh đó, tuyến đường cao tốc Phan Thiết – Mũi Né – Nha Trang sẽ đưa P thành phố Phan Thiết trở thành tâm điểm của tứ giác vàng du lịch TP Hồ Chí Minh – Phan Thiết – Đà Lạt – Nha Trang.

Đâu sẽ là dự án bất động sản nghỉ dưỡng tối ưu dành cho bạn ?

Với một địa điểm du lịch được đánh giá là một trong 4 tứ giác vàng du lịch thì việc sở hữu nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng là điều vô cùng bình thường. Nhưng lựa chọn cho mình một khu nghỉ dưỡng phù hợp với nhu cầu là một điều đáng để quan tâm. Và dưới đây sẽ là một vài dự án bất động sản nghỉ dưỡng mà bạn có thể tham khảo.

Ngắm nhìn những tuyệt cảnh mà chỉ Sunny Villa có thể mang đến.

Cách TP.Hồ Chí Minh 180km, hơn 3 giờ di chuyển bằng ôtô qua tuyến cao tốc TP.HCM-Long Thành-Dầu Giây, cách sân bay Phan Thiết 5 phút. Sunny Villa sở hữu vị trí có tầm nhìn hướng biển đẹp nhất khu vực, tọa lạc tại đại lộ Võ Nguyên Giáp, phường Mũi Né, vịnh biển Hòn Rơm, TP.Phan Thiết.

Trải bờ biển dài gần 1km dọc theo vịnh Hòn Rơm , Sunny Villa được xây dựng ở độ cao 80m và thấp dần về phía biển. Với việc sở hữu một địa thế tuyệt vời với 3 mặt hướng biển, bạn không chỉ được tiên phong đón gió biển Thái Bình Dương mà còn có dịp chiêm ngưỡng bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp trên vịnh biển Hòn Rơm, một tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng.

Dự án biệt thự biển Sunny Villa tại Phan Thiết

Hơn thế nữa bạn còn có thể đi dạo trên đồi cát trắng mà không ở đâu có được. Sunny Villa tọa lạc trên đồi cát tự nhiên với ba mặt hướng biển, dọc theo bờ vịnh Hòn Rơm – thủ đô resort biển nổi tiếng phía Nam của Việt Nam. đây là dự án khu biệt thự nghỉ dưỡng biển cao cấp với 350 căn biệt thự sang trọng và tiện nghi với công viên biển, bãi tắm riêng dài gần 1km, resort 5 sao, bến du thuyền quy mô nhất tại Phan Thiết.

Queen Pearl không những sở hữu giá trị nghỉ dưỡng mà còn mang đến cho nhà đầu tư rất nhiều những cơ hội gia tăng giá trị từ các loại hình kinh doanh.

Nhờ vị trí vàng nằm ngay cửa ngõ thủ đô Resort Việt Nam và liền kề nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, Queen Pearl vừa sở hữu giá trị nghỉ dưỡng, vừa mang đến cho nhà đầu tư nhiều cơ hội gia tăng giá trị từ các loại hình kinh doanh.

Mỗi ngôi nhà tại Queen Pearl được thiết kế theo mô hình ruộng bậc thang lệch tầng. Với kiến trúc độc đáo này, từ mọi vị trí đều sở hữu tầm nhìn hướng biển.Nội thất bên trong được bố trí những gam màu nhẹ đan cài những mảng xanh, tách biệt hoàn toàn với những ồn ào, hối hả của phố thị.

Dự án Queen Pearl tại Mũi Né Phan Thiết

  • Với quy mô hơn 27,2 ha có tổng số 900 căn nhà phố và biệt thự hướng biển, nơi đây hứa hẹn sẽ hình thành nên một khu đô thị nghỉ dưỡng văn minh, hiện đại và đa văn hóa. Và bạn sẽ có những ấn tượng mới lạ tai đây
  • Cổng chào Queen Pearl :Tạo ấn tượng về sự hoành tráng và độc đáo cho cư dân khi lần đầu đặt chân đến thiên đường nghỉ dưỡng Queen Pearl Mũi Né.
  • Vòng xoay Ngọc Trai :Tọa lạc ngay tại vị trí trung tâm dự án, vòng xoay Ngọc Trai – biểu tượng cuốn hút mọi du khách khi đến với Queen Pearl Mũi Né
  • Tháp viễn vọng đầu tiên tại Phan Thiết :Một điểm nhấn về thiết kế tại Queen Pearl Mũi Né. Nơi gia đình bạn có dịp thư giãn và thỏa sức ngắm nhìn toàn vịnh Phan Thiết.
  • Công viên Horizon Park :Với diện tích 2.3 ha với hơn 20 tiện ích hiện đại, công viên Horizon Park sẽ là nơi giải trí và vui chơi đỉnh cao cho cư dân Queen Pearl
  • Rạp chiếu phim ngoài trời :Nơi gia đình bạn vừa xem phim vừa ngắm sao trời, xung quanh là sóng biển rì rào tạo nên khung cảnh vô cùng thú vị vào mỗi đêm
  • Phố Tây Queen Pearl :Là không gian mở tràn ngập niềm vui, gắn kết cộng đồng cư dân và du khách từ khắp nơi trên thế giới đến với Mũi Né và Queen Pearl.
  • Trung tâm thương mại về đêm :Trải dài 720 m mặt tiền đường Nguyễn Thông, là nơi mua sắm đẳng cấp của cư dân và du khách khi đến với Queen Pearl Mũi Né

Hãy cập nhật thêm những thông tin mới nhất tại:https://xaydungxhome.vn/