Thị trường bất động sản Đà Nẵng đang trong thời kỳ phát triển với đa dạng các loại hình nhằm mang đến những sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Đà Nẵng đang ở trong thời kỳ sôi động nhất của thị trường bất động sản. Bên cạnh các dự án du lịch nghỉ dưỡng, thì những khu đô thị sinh thái, khách sạn,… tại thành phố này cũng đang rất hấp dẫn người mua.

Những dự án này đều được phát triển với tiêu chuẩn quốc tế. Đa dạng các tiện ích và dịch vụ kèm theo và có triển vọng phát triển trong tương lai.

Đà Nẵng có rất nhiều dự án cao cấp đã được triển khai và nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư

Sức hấp dẫn của nhà ở sinh thái

Đô thị sinh thái mang trong nó rất nhiều những ưu điểm, như về không gian sống hiện đại, trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Đây chính là xu hướng đầu tư và phát triển bất động sản an cư đang rất được ưa chuộng ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Đà Nẵng – Thành phố đáng sống nhất Việt Nam có đầy đủ những điều kiện thích hợp để phát triển loại hình nghỉ dưỡng. Như địa hình sông, núi, biển, khí hậu trong lành, cư dân thân thiện,… Đây chắc chắn là địa bàn tuyệt vời nhất để hình thành và phát triển các khu đô thị sinh thái kiểu mẫu, tiêu chuẩn quốc tế.

Theo chiến lược phát triển đô thị của thành phố thì tới năm 2020, tầm nhìn 2030. Địa bàn phía Nam sẽ được thành phố định hướng phát triển thành đô thị xanh đúng nghĩa.

Bên cạnh các di tích lịch sử, văn hóa, nhà vườn ,…được lưu giữ. Bên cạnh đó còn là những cảnh quan thiên nhiên, khí hậu thuận lợi,…Là những điều kiện thích hợp nhất cho các khu đô thị sinh thái kiểu mẫu hình thành. Hứa hẹn mang tới một diện mạo mới, hiện đại và đẳng cấp cho Đà Nẵng.

Những dự án xanh là xu hướng chính hiện nay của các chủ đầu tư khi xây dựng đô thị ở sinh thái

Hiện nay, phía Đông Nam Đà Nẵng đang có lợi thế vượt trội về địa hình, về thế đất, địa hình bằng phẳng và quỹ đất còn nhiều. Đã được rất nhiều nhà đầu tư chọn để triển khai các dự án đô thị sinh thái đẳng cấp.

Nguyên nhân tạo ra sức hút của nhà ở sinh thái Đà Nẵng.

Lý giải sức hút của nhà ở sinh thái tại Đà Nẵng thười điểm này. Ông Trần Ngọc Thành- Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung đưa ra nhận định: Thị trường bất động sản Đà Nẵng có sự phân định khu vực khá rõ ràng.

Khi các sản phẩm ở phía Nam phát triển dựa trên yếu tố có sẵn từ thiên nhiên như: sông, biển, núi,… Tận dụng tối đa các yếu tố tự nhiên để hình thành nên những khu đô thị, khu nghỉ dưỡng có chất lượng cao.

Điều kiện thuận lợi như vậy nên đã có rất nhiều nhà đầu tư phía Bắc đổ vốn vào đây. Đây là cơ hội thuận lợi giành cho những khách hàng có nhu cầu tìm kiếm nơi an cư lý tưởng, để an cư lâu dài.

Hay cả những nhà đầu tư đang cân nhắc xem sản phẩm BĐS nào có khả năng sinh lời lớn trong tương lai. Thì những dự án đô thị sinh thái xanh chính là xu hướng phát triển tất yếu.

Thị trường bất động sản Đà Nẵng có sự phân định khu vực khá rõ ràng.

Trong danh sách những dự án được kỳ vọng nhiều nhất, thì vừa qua màn chào sân ấn tượng với 1.000 sản phẩm đất nền biệt thự sinh thái. Tất cả các hợp đồng được chốt chỉ sau một tháng mở bán. Đã khiến khu đô thị sinh thái mang chuẩn quốc tế Nam Hòa Xuân ở (quận Ngũ Hành Sơn) trở thành ngôi sao sáng nhất trên bầu trời thị trường BĐS sinh thái Đà Nẵng.

Một nơi an cư, một dự án có thể sinh lời.

Khu đô thị sinh thái đẳng cấp quốc tế Nam Hòa Xuân là 1 trong 2 dự án khu đô thị sinh thái do Tập đoàn Sun Group triển khai – Một trong những nhà đầu tư, phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam thực hiện.

Dự án chính thức được mở bán đợt I vào đầu tháng 5 vừa qua. Và chỉ sau 30 phút của ngày mở bán đầu tiên, đã có 200 biệt thự sinh thái nhanh chóng có chủ sở hữu.

Sức nóng của nó không chỉ dừng ở đó, một tháng sau ngày mở bán đầu tiên. Đã có đến 1.000 sản phẩm được chốt hợp đồng để bàn giao cho khách hàng. Điều đó đã làm cho dự án này trở nên nổi bật tại thị trường Đà Nẵng và cả miền Trung.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm của trung tâm Đà Nẵng. Khu đô thị sinh thái này sở hữu một vị trí “có một không hai” với 4 mặt tiền là trục đường chính và sông Hàn.

Dự án nằm trên trục đường kết nối với các khu du lịch, vui chơi, giải trí hấp dẫn hàng đầu Đà Nẵng như: Làng thể thao, làng đại học, khu du lịch Ngũ Hành Sơn, chùa Linh Ứng, Bà nà Hill…

Khu đô thị sinh thái Nam Hòa Xuân – Dự án nổi bật nhất trong phân khúc nổi bật tại thị trường Đà Nẵng

Không chỉ sở hữu một vị trí đắc địa ngay trung tâm, dự án còn có thiết kế kiến trúc độc đáo do thương hiệu quốc tế nổi tiếng mang tên SaLa Design Group thực hiện.

Mật độ xây dựng của khud dô thi này rất thấp, chỉ chiếm 22% tổng diện tích của cả dự án. Bao gồm các phân khu chính gồm: Biệt thự cao cấp, công viên văn hóa, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện,… Diện tích còn lại giành tất cả cho không gian xanh, mặt nước và các tiện ích cao cấp đi kèm.

Dù sở hữu nhiều ưu thế như vậy, nhưng theo thông tin từ đơn vị phân phối chính thức dự án- Công ty Sunland, mức giá của mỗi lô đất có diện tích 100 m2 ở khu đô thị sinh thái này chỉ xấp xỉ khoảng 600 triệu đồng.

Bên cạnh việc đưa ra một mức giá cạnh tranh cùng chính sách bán hàng cực kì hấp dẫn. Công ty giao dịch BĐS Sunland bên cạnh đó còn tư vấn cho khách hàng những thông tin chi tiết về dự án. Để giúp đỡ về mặt tâm lý của khách hàng, muốn có một căn hộ tuyệt vời, tiện nghi, đẳng cấp mà giá cả phải chăng.