Bán dự án Gem Riverside quận 2 với các căn hộ xanh độc đáo, không gian sống xanh hoàn hảo.

Trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, một trong những thành phố ngày cảnh trở nên đông đúc và kéo theo nhiều thực trạng tiêu cực như ô nhiễm tiếng ồn, khói bụi, kẹt xe và không gian sống chật chội. Tất cả ảnh hướng rất lớn đến sức khỏe con người. Đó cũng chính là lý do mà vài năm trở lại đây, xu hướng di cư từ trung tâm ra các khu vực quận huyện xung quanh đang ngày càng gia tăng. Những nơi có vị trí kết nối dễ dàng với trung tâm và đặc biệt là có môi trường sống tốt, xanh- sạch- đẹp, hệ thống tiện ích đày đủ sẽ được đông đảo khách hàng lựa chọn. Hiểu được điều này thì mới đây chủ đầu tư Đất Xanh đã cho ra mắt và mở bán dự án Gem Riverside quận 2 với hệ thống căn hộ xanh và không gian sống xanh vô cùng thoáng đãng.

Toàn cảnh dự án căn hộ Gem Riverside quận 2 vô cùng hiện đại với hệ thống cây xanh, mảng xanh vô cùng thông thoáng

Vậy thì chủ đầu tư Đất Xanh đã xây dựng căn hộ xanh tại dự án Gem Riverside quận 2 như thế nào? Mời quý vị và các bạn hãy cùng theo dõi bài viết ngay sau đây.

Bán dự án Gem Riverside quận 2 với môi trường sống xanh hoàn hảo trong khu vực.

Có vị trí nằm kế bên khu đô thị mới Thủ Thiêm, thế nên khu đô thị Nam Rạch Chiếc sở hữu cho mình lợi thế lớn về kết nối giao thông và chất lượng môi trường sống tốt bởi nơi đây có rất nhiều mảng xanh rộng lớn, giáp sông và còn là khu vực có hạ tầng giao thông phát triển hiện đại. Trong tương lai, khoảng từ 2- 3 năm tới, khu đô thị Nam Rạch Chiếc hứa hẹn sẽ là nơi đáng sống hàng đầu quận 2.

Khu đô thị Nam Rạch Chiếc có tổng diện tích là 90,26 ha thuộc phường An Phú, quận 2. Nhờ năm gần ngay với đường cao tốc TP. Hồ Chí Minh- Long Thành- Dầu Giây, Mai Chí Thọ, Xa lộ Hà Nội, Võ Chí Công,… Thế nên từ Nam Rạch Chiếc đến khu đô thị Thủ Thiêm chỉ mất khoảng 3 phút, đến trung tâm quận 1 mất khoảng 10 phút, đến với quận 7 cũng chỉ mất khoảng 15 phút. Bạn cũng dễ dàng di chuyển đến Bình Thạnh chỉ với khoảng 10 phút và di chuyển cực kỳ nhanh chóng đến các khu dân cư, khu đô thị khác của quận 2.

Vị trí đắc địa khiến Gem Riverside quận 2 liên kết rất tốt với các quận huyện, tiện ích lân cận

Bên cạnh đó, phía Đông của Nam Rạch Chiếc tiếp giáp ngay với quận 9, chỉ cách khu công nghệ cao khoảng 2km khiến cho nơi đây trở thành nơi sinh sống cực kỳ phù hợp với các chuyên gia, kỹ sư hay công nhân làm việc tại nhà máy, tập đoàn công nghệ đa quốc gia trong khu công nghệ cao.

Cũng theo như ghi nhận của chúng tôi thì khu đô thị Nam Rạch Chiếc chỉ có mật độ xây dựng là 21%, với nhiều mảng xanh lại giáp ngay với sông lớn thế nên nơi đây sở hữu môi trường sống cực ký tốt. Ngoài ra, Nam Rạch Chiếc còn có tiềm năng phát triển rất lớn vì có vị trí nằm trong cụm đô thị được phát triển mới hoàn toàn, thế nên trong tương lai đây sẽ là nơi có hạ tầng đồng bộ, hiện đại với đầy đủ các tiện ích sống cao cấp.

Môi trường sống xanh tại dự án Gem Riverside quận 2.

Trong quý 4/2017, chủ đầu tư Đất Xanh đã cho ra mắt dự án căn hộ Gem Riverside quận 2 ngay tại trung tâm khu dân cư Nam Rạch Chiếc. Gem Riverside quận 2 được đánh giá là dự án căn hộ có môi trường sống vô cùng tốt, được đầu tư với hệ thống tiện ích đầy đủ, cao cấp, khép kín và thừa hưởng được tất cả những lợi thế mà khu Nam Rạch Chiếc sở hữu.

Sự kiện ra mắt dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Quận 2

Tọa lạc ngay trong khu đô thị Nam Rạch Chiếc, Gem Riverside quận 2 có vị trí nằm trong khu vực có nhiều mảng xanh, với 2 mặt tiếp giáp với sông Giồng Ông Tố và kênh Mương Kinh giúp cho không gian sống tại dự án Gem Riverside quận 2 vô cùng thông thoáng, mát mẻ và bầu không khí cực kỳ trong lành. Với lợi thế về môi trường sống xanh hoàn hảo, chủ đầu tư Đất Xanh đã thiết kế 6 tòa tháp căn hộ tại Gem Riverside quận 2 trải dài theo dọc bờ sông và đầu tư xây dựng công viên ven sông làm nơi vui chơi, tổ chức BBQ cho mọi cư dân tương lai. Đây cũng là nơi cực kỳ lý tưởng để mọi cư dân có thể tập thể dục mỗi sáng sớm hay sau giờ tan làm. Vào trong từng căn hộ tại Gem Riverside quận 2, mọi không gian đều được thiết kế với không gian mở thế nên mọi căn hộ tại đây đều đón được nắng và gió tự nhiên.

Dự án Gem Riverside quận 2 có không gian sống xanh vô cùng hoàn hảo, trong lành và thoáng đãng

Đi kèm với chất lượng môi trường sống hoàn hảo, tại Gem Riverside quận 2 còn được trang bị hệ thống tiện ích nội khu cao cấp, khép kín và hiện đại. Tiêu biểu phải kể đến như: Phòng Gym, Yoga, Nhà trẻ, Shophouse, hồ bơi tràn bờ, trung tâm thương mại,… Tất cả đều được kết hợp tại Gem Riverside quận 2 tạo nên hệ thống tiện ích nội khu vô cùng hoàn hảo.

Như vậy, với môi trường sống xanh hoàn hảo, giao thông đi lại dễ dàng thì chắc chắn Gem Riverside quận 2 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng.