Bán bất động sản Waterpoint Long An với đa dạng loại hình sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Khu đô thị Waterpoint Long An chính là sản phẩm của tập đoàn Nam Long – một trong những tập đoàn bất động sản uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Trong những năm gần đây, Tập đoàn hùng mạnh đã và đang gặt hái được nhiều thành công vang dội nhờ định hướng phát triển đột phá trong kinh doanh. Và Waterpoint Long An là một trong những dự án hấp dẫn nhất, được quy hoạch như một khu đô thị kiểu mẫu, hiện đại và văn minh tích hợp đầy đủ các tiện ích đẳng cấp đáp ứng mọi nhu cầu sinh sống của cư dân cư trú.

Nhiều khách hàng mong chờ dự án Waterpoint Long An sẽ chính thức có mặt trên thị trường bất động sản

Waterpoint Long An là dự án bds đảm bảo cuộc sống tiện nghi cho cư dân.

Với những khách hàng mong muốn tìm kiếm nơi sinh sống lâu dài thì không thể bỏ qua dự án Waterpoint Long An. Khi đến với Waterpoint Long An, quý khách hàng sẽ được tận hưởng không gian sống hằng mơ ước cũng như nhiều tiện ích vô cùng đa dạng và phong phú.

Waterpoint Long An sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp.

Từ trước đến nay, chủ đầu tư Nam Long vẫn luôn nổi tiếng với việc đưa những hệ thống tiện ích đẳng cấp đạt chuẩn resort vào trong dự án trung cấp của mình để mang đến cuộc sống tiện nghi nhất cho cư dân. Hãy cùng khám phá những tiện ích ngay dưới đây nhé.

Tiện ích nội khu dự án Waterpoint Bến Lức

Dự án Waterpoint Bến Lức hội tụ đầy đủ những tiện ích cao cấp nhất, mang đến cho những người sở hữu một không gian sống cực kỳ lý tưởng. Những tiện ích của dự án này có thể kể đến như: hồ bơi, đường chạy bộ ven sông, trung tâm mua sắm, khu vui chơi cho trẻ….

  • Hồ bơi: Mang đến cho dự án Waterpoint một không gian thoáng đãng, mát mẻ, đây là không gian thích hợp để cư dân nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi nơi tránh nắng cực tốt vào mùa hè.
  • Đường chạy bộ ven sông: Những hàng cây xanh rợp bóng mát chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng để vừa giải tỏa mệt mỏi căng thẳng vừa rèn luyện sức khỏe mỗi ngày.
  • Hệ thống trung tâm mua sắm tiện ích: Waterpoint Long An sở hữu một hệ thống trung tâm mua sắm rộng lớn ở trong khu vực mà mình sinh sống. Bên trong trung tâm sẽ có đầy đủ mặt hàng, đầy đủ thương hiệu, đáp ứng cho nhu cầu của cư dân mà không phải tốn nhiều thời gian, công sức đi xa.

Khi sinh sống tại Waterpoint Bến Lức, khách hàng sẽ có cơ hội tận hưởng nhiều tiện ích đa dạng và phong phú

  • Khu vui chơi cho trẻ em: Thường thì những gia đình có con nhỏ sẽ khá lo lắng vì quanh khu mình ở không có nơi nào giúp con mình phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ. Tuy nhiên, nếu như lựa chọn Waterpoint Long An là nơi sinh sống thì khách hàng hoàn toàn yên tâm về điều này. Tại dự án Waterpoint có một khu vui chơi riêng dành cho trẻ em. Đây là nơi được thiết kế tiện nghi, chuyên nghiệp giúp trẻ chơi đùa thỏa thích nhưng vẫn không quên tiếp xúc và học hỏi những kiến thức mới lạ, tốt cho trí não của trẻ.

Tiện ích ngoại khu dự án Waterpoint Bến Lức

Nhờ sở hữu vị trí đắc địa mà Waterpoint Bến Lức đem đến cơ hội cho khách hàng khi được tiếp cận với những tiện ích ngoại khu nằm ngay xung quanh. Những địa điểm tiện ích nổi bật xung quanh dự án Waterpoint Bến Lức có thể kể đến như:

  • Khu giải trí Happyland,
  • UBND thị xã Bến Lức,
  • Chợ An Thạnh mới,
  • Trường học các cấp,
  • Bệnh viện huyện,.…

Với hệ thống tiện ích vô cùng đa dạng này, cư dân hoàn toàn có thể yên tâm về cuộc sống của mình.

Quý khách hàng hãy đến và cảm nhận những tiện ích đa dạng mà chủ đầu tư Nam Long mang đến

Bất động sản Waterpoint Long An có môi trường sống hiện đại nhưng vẫn gần gũi thiên nhiên

Với việc dành phần lớn diện tích để thiết kế và xây dựng cảnh quan và tiện ích đi kèm, khu đô thị Waterpoint Long An chắc chắn sẽ mang đến cho cư dân tương lai một môi trường sống lý tưởng, chất lượng tốt nhất.Ở đó, cư dân sẽ có cơ hội hòa nhập với không gian thiên nhiên và tận hưởng nhiều tiện ích đẳng cấp nhất hiện nay. Chúng có thể kể đến như: sân golf 9 lỗ, bể bơi, phòng gym, khu mua sắm, khu vui chơi cho trẻ em, khu ẩm thực,….Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích ngoại khu như siêu thị, trường học, bệnh viện,… nằm cách dự án này không xa, mang đến sự thuận tiện cho cư dân.

Nhà đất Waterpoint Long An đảm bảo giá cả hợp lý hứa hẹn sẽ mang lại nhiều lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư.

Nổi tiếng trong phân khúc nhà ở giá rẻ và tầm trung, Waterpoint Long An mà Nam Long Group phát triển không chỉ mang đến cơ hội sở hữu nơi an cư tuyệt vời cho mọi người mà còn có mức giá bán vô cùng hợp lý.Nam Long Group là chủ đầu tư uy tín, nền tảng tài chính đảm bảo, vì thế khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bởi dự án này chắc chắn sẽ hoàn thành đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng.

Với những sức hút vô cùng nổi trội trên, khu đô thị Waterpoint Bến Lức, Long An sẽ tạo nên cơn sốt không hề nhẹ cho thị trường bất động sản Long An và cận Thành phố Hồ Chí Minh dù nó chỉ vừa mới được khởi động.

Với một dự án hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật như Waterpoint Long An, khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ vớicông ty bất động sản express để có thể sở hữu nơi an cư lý tưởng nhất nhé.