Bán đất Dragon Smart City – dự án khu đô thị có quy mô đầu tư lớn, đa dạng nhiều loại hình sản phẩm như: nhà phố; biệt thự; chung cư cùng nhiều hạng mục tiện ích dịch vụ tạo cảnh quan thiên nhiên sống xanh.

DraGon Smart City được hình thành với hình tượng của con rồng thuần Việt thời Lý với thiết kế thành Công Viên Rồng là một khu cây xanh công cộng kéo dài từ phía Tây Nam qua khu Đông Bắc của dự án. Toàn bộ khu đô thị được quy mô với diện tích lên tới 78 ha chia thành 2455 lô đất liền kề, biệt thự quy hoạch ngay trogn một khu vực có đầy đủ hệ thống hạ tầng chất lượng cùng không gian ososng xanh, tiện ích công cộng được trang bị các tiện ích dịch vụ khép kín đều đạt tiêu chuẩn sống đô thị Châu Âu.

Chủ đầu tư của dự án là Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn – Đà Nẵng (SDN) cùng Đất Xanh Miền Trung đã đầu tư với tổng số vốn lên tới 655 tỷ đồng để kiến tạo nên một nơi an cư lý tưởng, kênh đầu tư sinh lời hàng đầu cho mọi đối tượng khách hàng.

Tiềm năng sinh lời đặc biệt của khu vực Tây Bắc Đà Nẵng hiện nay

Khu vực Tây Bắc Đà Nẵng sau hội nghị APEC diễn ra vào tháng 11.2017 đã đón nhận luồng vốn đầu tư lớn từ các tập đoàn quốc tế. Nơi đây đã được thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao giấy chứng nhận đầu tư 35,293 tỷ đồng vào ngày 15/10 cho ba dự án trọng điểm lớn của khu vực là: Cảng Nước Sâu Liên Chiểu; Ga cao tốc Liên Chiểu; Khu công nghệ cao Liên Chiểu với diện tích lên tới 1000ha.

Dragon Smart city tọa lạc tại khu vực trung tâm của quận Liên Chiểu – Đà Nẵng

Khu vực Tây Bắc với hạ tầng đồng bộ, khu vực dân cư ổn định và có lượng đân nhập cư về học tập, làm việc lớn nên thị trường bất động sản tại khu vực này rất đáng để đầu tư trong 3 năm tới.

Lý do chính đáng bạn nên đầu tư dự án Dragon Smart City Đà Nẵng

Dự án Dragon Smart City Đà Nẵng được thiết kế bởi Công ty quốc tế Surbana International Consultants theo tiêu chuẩn Châu Âu bao gồm các block căn hộ, biệt thự có vị trí đẹp, thiết kế hiện đại đã tạo nên một khu đô thị hiện đại, sang trọng ngay giữa lòng trung tâm của thành phố Đà Nẵng.

Khi bạn mua đất nền, căn hộ tại dự án sẽ nhận được nhiều chính sách ưu đãi và hỗ trợ vay vốn ngân hàng với lãi suất thấp cùng mức chiết khấu khủng lên tới 10%.

Đồng thời, dự án sở hữu cho mình vị trí chiến lược ngay tại khu Tây Bắc, nằm tại mặt tiền của đường Nguyễn Tất Thành kéo dài, đây là trục đường chính đi du lịch Bà Nà Hills, cùng với đó là tiếp giáp với dự án đường cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi. Chính lợi thế về vị trí tọa lạc này mà dự án sẽ được cộng hưởng từ các khu đô thị lớn xung quanh, các công trình trọng điểm của thành phố để góp phần tạo nên một khu đô thị tiện nghi; hiện đại; nhiều giá trị gia tăng trong tương lai.

Lợi thế khi sở hữu sản phẩm tại Dragon Smart City

Ngoài ra thì việc nằm giữa hai dự án Nằm giữa 2 dự án Golden Hills và Lakeside Palace đã khiến Dragon Smart City được quy hoạch thành một khu đô thị cao cấp, đáng để đầu tư, an cư, có giá trị sinh lời cao với những khách hàng đang có ý muốn đầu tư vào thị trường bất động sản Đà Nẵng.

Tiện ích dịch vụ của Dragon Smart City mang lại cho cư dân: Dragon Smart City có vị trí tọa lạc nằm ngay giữa các cụm khu dân cư đông đúc và hệ thống kênh sinh thái bao quanh. Đồng thời có hệ thống giao thông thuận tiện nên cư dân tương lai của dự án sẽ chỉ mất vài phút đi tới biển Xuân Thiều; Bà Nà Hills; trường học các cấp; bến xe; trung tâm thành phố; các cơ quan hành chính.

Chủ đầu tư của dự án là Công ty cổ phần đầu tư Sài Gòn Đà Nẵng (SDN) hợp tác và phát triển cùng với Đất Xanh Miền Trung. Đây đều là những tên tuổi nổi tiếng, uy tín và thương hiệu lớn trên thị trường bất động sản Đà Nẵng. Đảm bảo chất lượng cũng như thời gian bàn giao cho dự án theo đúng dự kiến.

Dự án Dragon Smart City có giá bán ổn định, không xảy ra hiện tượng bong bóng bất động sản nên đã tạo được niềm tin đối với mọi đối tượng khách hàng, nhà đầu tư.

Đồng thời hệ thống đường sá thông thoáng, sự di chuyển thuận tiện đã khiến cho nhiều nhà đầu tư chuyển hướng về đây. Cùng quỹ đất rộng lớn sẽ phát triển sau một bước nên giá trị đất tại nơi đây đã được đánh giá là tương đốt sát với giá trị thực tế.