AURORA RESIDENCES QUẬN 8

Căn hộ chung cư Aurora Residences - Quận 8 - TP Hồ Chí Minh với mức giá bán rẻ, đầy đủ sổ đỏ và giấy...

Giới Thiệu Dự Án

AURORA RESIDENCES QUẬN 8

icon line

Aurora Residences được triển khai xây dựng tại mặt tiền đường Bến Bình Đông -quận 8. Dự án do công ty CP BĐS Bến Bình Đông với CĐT là DRH Holding. Lợi thế của dự án đó chính là sở hữu 2 mặt tiền sống, có hai mặt tiền đường lớn là bến Bình Đông và Ngô Sỹ Liên, cùng với đó là đại lộ Võ Văn Kiệt. Nơi đây chỉ cách thành phố chỉ khoảng 10 phút.

Các sản phẩm của dự án cung cấp đầy đủ tiện ích dịch vụ đầy đủ, tiện nghi cần thiết cho cuộc sống hiện đại của mọi cư dân. Mức giá bán của dự án được dự kiến chỉ khoảng 26 triệu đồng/m2 (trong đó đã bao gồm VAT). Sự hội tụ của các yếu tố như vị trí tọa lạc đắc địa, mức giá bán hấp dẫn thì căn hộ của dự án hiện còn gây nên cơn sốt cho khách hàng quan tâm đầu tư, an cư.

 Theo như kế hoạch triển khai xây dựng thì dự án được bàn giao cho khách hàng vào quý III.2020.

 

TỔNG QUAN AURORA RESIDENCES QUẬN 8

TỔNG QUAN AURORA RESIDENCES QUẬN 8

  • Dự án: Aurora Residences
  • Chủ đầu tư: CTY TNHH Đầu tư BĐS Bình Đông
  •  Vị trí tọa lạc: số 277 Bến Bình Đông – Phường 14 – Quận 8 – TP Hồ Chí Minh
  • Diện tích: 5.465,4 m2
  • Mật độ xây dựng: 40%
  • Số lượng sản phẩm: 445 căn hộ+ 28 office-tel + 9 shophouse
  • Diện tích căn hộ: 48-68-76-79m2 có 1 -3 PN
  • Chiều cao dự án: 90 m
  • Quy mô tầng cao: 25 tầng
  • Giá bán: 27 triệu đồng/ m2
  • Khối đế: 5 tầng bố trí tiện ích bao gồm hồ bơi, phòng gym, sky cafe, shop house thương mại – dịch vụ, phòng sinh hoạt cộng đồng, bãi đỗ xe.
  • Hoàn thành: 31/12/2019

 

Dự Án Căn Hộ Aurora Residences có vị trí tọa lạc đắc địa khi có tới 2 mặt tiền sông và 2 mặt tiền đường lớn bao gôm Bến Bình Đông và Ngô Sỹ Liên, nằm song song với cả đại lội Võ Văn Kiệt – các tuyến đường này đều quan trọng và huyết mạch của thành phố Hồ Chí Minh.

Không gian sống xanh của dự án được đánh giá cao, gần gũi cùng thiên nhiên khi có khả năng đón nắng, gió tự nhiên từ kênh Tàu Hủ; kênh Ruột Ngựa; sông Sài Gòn.

Vị trí của dự án  đã mang lại cho cư dân một trải nghiệm sống hấp dẫn, lý tưởng, giúp cư dân thoải mái tinh thần cũng như tái tạo năng lượng nhờ tầm view nhìn đắt giá, thoáng đãng mang lại cảm giác bình yên mỗi khi bước chân về nhà.

 

5 phút để tới khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng

7 phút để tới chăm sóc sức khỏe tại Bệnh Viện Quận 8

Khoảng 8 phút để tới Siêu thị Centre Mall, Chợ Bình Tây,..

Chỉ 15 phút để tới Bến Thành, Đại học Sài Gòn
AURORA RESIDENCES QUẬN 8

9 lý do nên chọn đầu tư AURORA RESIDENCES QUẬN 8

ly do 1
Vị trí tọa lạc của dự án nằm ngay tại các tuyến đường huyết mạch của Tp Hồ Chí Minh, gần với hàng loạt các tiện ích dịch vụ, hệ thống sông ngòi nên giúp cho cư dân di chuyển nhanh chóng, có cuộc sống xanh trong lành.
ly do 2
Chuỗi tiện ích dịch vụ hiện hữu của dự án nằm xung quanh căn hộ Aurora Residences đã đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, hứa hẹn mang lại giá trị thương mại độc đáo.
ly do 3
Aurora Residences đã đã cung cấp cho thị trường đa dạng loại hình sản phẩm, có cả những căn hộ smarthome hiện đại đáp ứng nhu cầu về an cư, đầu tư sinh lời của mọi khách hàng, nhà đầu tư.
ly do 4
Chủ đầu tư của dự án có tên tuổi nổi tiếng, uy tín hàng đầu đã được triển khai xây dựng với nhiều dự án đã thành công trên thị trường trước đó. Điều này đảm bảo chất lượng, cũng như tiến độ triển khai của sản phẩm.
ly do 5
Các căn hộ của dự án có thiết kế đa dạng loại hình sản phẩm, diện tích, được bàn giao nội thất hoàn thiện cơ bản cao cấp, đáp ứng đầy đủ mọi tiện nghi hiện đại hàng đầu cho mọi cư dân.
ly do 6
Tiện ích dịch vụ nội, ngoại khu của dự án đã được chủ đầu tư tận hưởng cũng như được hưởng lợi nhờ vị trí tọa lạc giúp cho cư dân được tận hưởng chuỗi tiện ích đẳng cấp, vượt trội
ly do 7
Mức giá bán của dự án hợp lý, phù hợp với nhu cầu, khả năng tài chính của mọi khách hàng.Khi đem so sánh với các sản phẩm cùng phân khúc, cùng khu vực thì có thể thấy được rằng mứa giá này khá hấp dẫn.
ly do 8
Tiến độ thanh toán linh hoạt, trải dài trong 2 năm đã giúp cho khách hàng giảm bớt gánh nặng tài chính cho mọi khách hàng để nhanh chóng sở hữu căn hộ hơn.
ly do 9
Tính pháp lý, mọi giấy tờ thủ tục của dự án đều được chủ đầu tư trang bị và hoàn thiện cho mọi khách hàng và nhà đầu tư trên thị trường không phải lo lắng khi quyết định xuống tiền để an cư, đâu tư tại nơi đây.

Aurora Riverside xuất hiện tại thị trường BĐS quận 8, cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm căn hộ cao cấp và tầm trung. Cùng với đó là chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp, lối thiết kế căn hộ hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của mọi cư dân.

Dự án đã sở hữu cho mình vị trí chiến lược ngay trung tâm quận 8, tiềm năng phát triển nhanh chóng của các dự án BĐS. Chính bởi thế mà dự án Aurora Riverside đã thu hút được đông đảo khách hàng, nhà đầu tư mua để ở và đầu tư so với các sản phẩm cùng phân khúc, cùng tầm giá bán.

Các tiện ích dịch vụ của dự án được trang bị ngay nội khu bao gồm: sky bar trên tầng thượng; hồ bơi tràn bờ hiện đại; sảnh đón khách; công viên sống xanh; khu coffee; spa; phòng gym; khu vui chơi trẻ em; bãi đỗ xe; đặc biệt là hệ thống lọc nước trung tâm, nước uống tại vòi.

Ngoài tiện ích nội khu thì dự án sẽ tiếp cận với hàng loạt các tiện ích ngoại khu hiện hữu như: trường học các cấp; bệnh viện; trung tâm thương mại; siêu thị; công viên; nhà trẻ; khu ẩm thực; văn phòng cho thuê; chợ mua sắm; sân vận động quận 8;…

Mật độ xây dựng của dự án chỉ 40% và phần diện tích còn lại dành cho không gian sống xanh. Điều này đã tạo nên môi trường sống xanh hài hòa, gần gũi tự nhiên khi chú trọng mảng sống xanh, môi trường trong lành, thanh bình ngay tại căn hộ của mình.  

QUÁN COFFEE
QUÁN COFFEE
HỒ BƠI
HỒ BƠI
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
MẢNG SỐNG XANH
MẢNG SỐNG XANH
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
SẢNH ĐỌC SÁCH
SẢNH ĐỌC SÁCH

Mặt Bằng AURORA RESIDENCES QUẬN 8

icon line

Dự Án Căn Hộ Aurora Residences được triển khai với tổng diện tích khu đất rộng 5.050m2 cùng mật độ xây dựng chỉ 40%, còn phần diện tích còn lại dành cho tiện ích dịch vụ, mảng sống xanh, cảnh quan.

Tổng sản phẩm của dự án cung cấp cho thị trường khoảng 486 căn hộ + 33 officetel +10 shophouse tại 26 tầng căn hộ và 3 tầng thương mại.

Các sản phẩm của dự án căn hộ Aurora Residences đều thiết kế hiệ đại, thông thoáng với góc nhìn mở, hướng ra bờ kênh xanh; trung tâm quận 1. Từ đó giúp cho chủ nhân căn nhà thư giãn, tận hưởng cuộc sống thanh bình.  

 

Mặt Bằng Chi Tiết AURORA RESIDENCES QUẬN 8

icon line

Khu căn hộ biệt lập Aurora Residences hiện đại hàng đầu quận 8 có tổng diện tích hơn 5.000m2 cung cấp các khu căn hộ với đa dạng tiện ích dịch vụ khác biệt, độc đáo, theo mô hình biệt lập và khép kín cùng lối thiết kế phong cách cổ điển nhưng vẫn đảm bảo yếu tố sang trọng, an ninh từ đó kiến tạo một cộng đồng cư dân đẳng cấp, mang nét văn hóa riêng biệt.

+ Tầng trệt của dự án có diện tích khoảng 1950 m2 được thiết kế với chức năng bố trí tiện ích dịch vụ, khu vực kỹ thuật, shophouse. Nơi đây có các tiện ích dịch vụ như: sảnh đón khách; phòng sinh hoạt cộng đồng.

 + Tầng 2: diện tích vào khoảng 2250 m2 cung cấp các căn shophouse và bãi đỗ xe

+ Tầng 5: có diện tích khoảng 2200m2 là nơi bố trí tiện ích dịch vụ và căn hộ bao gồm: hồ bơi tràn; phòng tập gym; khu vui chơi trẻ em; phòng đa năng; BBQ …

 + Mặt bằng tầng 6 – 24 có diện tích sàn vào khoảng 1800m2 bố trí căn hộ với diện tích rộng rãi, có nhiều loại hình sản phẩm.

 

Thiết Kế AURORA RESIDENCES QUẬN 8

icon line

Dự án gồm 2 block căn hộ với chiều cao 25 tầng, số lượng căn hộ bao gòm có 445 căn hộ điển hình có diện tích từ 48.77 - 79.64m2 + 28 căn officetel + 8 căn shophouse.

Dự án Aurora Quận 8 có toàn bộ căn hộ có tầm view nhìn rộng rãi ra sông được trang bị cả hệ thống liên lạc Intercom. Mọi tiện nghi của dự án sẽ đảm bảo được nhu cầu sinh hoạt hàng ngày, thỏa mãn được nhu cầu cho mọi cư dân ưa thích mua sắm và không cần phải đi đâu xa để sử dụng các tiện ích.

  Kiến trúc thiết kế của dự án Aurora Residences với thiết kế hiện đại theo hình khối đối xứng, tối ưu hóa ánh sáng, đón nắng và gió tự nhiên. Đặc biệt là hệ kính và tường được thiết kế tối ưu hóa với tầm view nhìn thoáng rộng khi có tới 100% căn hộ đều có lô gia rộng rãi, mỗi căn hộ đều có 2 – 3 cửa sổ có khả năng cách nhiệt, cách âm rất tốt.   

 

BAN CÔNG THOÁNG RỘNG
BAN CÔNG THOÁNG RỘNG
KHU VỰC BẾP
KHU VỰC BẾP
KHU THƯ GIÃN
KHU THƯ GIÃN
NHÀ VỆ SINH
NHÀ VỆ SINH
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ

Giá Bán AURORA RESIDENCES QUẬN 8

icon line

Dự án Aurora Residences được chủ đầu tư cung cấp cho thị trường căn hộ với giá bán từ 24 triệu đồng /m2. Đây là mức giá bán khá tốt để mọi khách hàng sở hữu căn hộ được trang bị nội thất cao cấp; thông minh; hiện đại.

Với diện tích đa dạng thì khách hàng sẽ chỉ cần số tiền từ 1.1 tỷ đồng/ căn để sở hữu căn hộ. Chủ đầu tư đã đưa ra phương thức thanh toán linh hoạt, chia thành nhiều đợt nhỏ. Bởi thế mà Aurora Quận 8  đã được đông đảo khách hàng đấnh giá cao, lựa chọn để ở, đầu tư với nhu cầu ở thực đón nhận.  

Tiện ích dịch vụ cao cấp sang trọng cùng hệ thống an ninh đảm bảo an toàn cho căn hộ đã giúp mọi cư dân được đảm bảo 24/24 nhằm đem lai cuộc sống văn minh, an toàn cho mọi khách hàng.

.Đánh giá của bạn

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24