AQUA CITY NOVALAND ĐỒNG NAI

Aqua City Novaland Đồng Nai của chủ đầu tư Novagroup vị trí ở địa chỉ tại đường Hương Lộ 2 (HL2) Long...

GIỚI THIỆU DỰ ÁN

AQUA CITY NOVALAND ĐỒNG NAI

icon line

Dự án Aqua CityĐồng Nai do chủ đầu tư Novaland Group đầu tư và phát triển tại xã Long Hưng, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai. Dự án được ví như khu đô thị sinh thái đẳng cấp bậc nhất khu vực Đông Sài Gòn.

Dự án khu đô thị sinh thái được chủ đầu tư Novagroup xây dựng gồm đa dạng loại hình như Nhà Phố, Shophouse, Biệt Thự Song Lập, Biệt thự Đơn Lập có diện tích linh hoạt phù hợp với nhu câu với đa phần khách hàng cùng với giá bán & chính sách ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 8 - 15 tỷ/sản phẩm.

Khu đô thị sinh thái được kiến tạo bởi Nova Land bậc nhất Đồng Nai

Song song với đó các sản phẩm nhà phố, biệt thự, shop house tại dự án có mức giá bán & cùng với chính sách hấp dẫn mang đến cho quý khách hàng và nhà đầu tư 1 cơ hội an sinh cũng như đầu tư lý tưởng.

Đô thị sinh thái aqua city đông sài gòn
Sở hữu nhà phố biệt thự tại đô thị sinh thái Đông Sài Gòn với chỉ 10% vốn ban đầu

Dự án Novaland Đồng Nai là Khu đô thị kiểu mẫu trọng điểm của TP. Biên Hòa, Đông Sài Gòn hướng về bên kia sông là VinCity Quận 9 sầm uất. Dự án sở hữu quỹ đất rộng bậc nhất khu vực, lên đến 1800 ha với hơn 20 km đường sông nối dài, được đánh giá là Khu đô thị đáng sống bậc nhất cửa ngõ phía Đông Sài Gòn với mức giá bán trung bình từ 7 - 15 tỷ/căn nhà phố, còn các loại hình biệt thự song lập , đơn lập view sông thì giá bán từ 15 - 31 tỷ/căn.

Đô thị đảo hoàn hảo từ hạ tầng, chính sách đến giá bán

Theo giới chuyên gia bất động sản, hiếm có dự án nào vượt qua dự án này của Tập Đoàn Novaland tại Đồng Nai về quy mô và tiềm năng vị trí, giá bán tốt và chưa kể các hạng mục tiện ích nội khu khép kín tại Đại đô thị sẽ là lợi thế vững chắc để thu hút cư dân đổ về an cư, sinh sống.

Đầu tư và an sinh tại vào Aquacity Đồng Nai với giá bán tốt, khách hàng chỉ cần bỏ ra chỉ từ 850 triệu để sở hữu 1 căn nhà ấm cúng, sau đó trả dần 1%/ đợt trong 3-5 năm, thoải mái và an toàn. Đầu tư, an cư hay kinh doanh, tất cả đều thuận lợi.

Giới thiệu tổng quan đô thị sinh thái

Giới thiệu tổng quan đô thị sinh thái

  • Vị trí dự án: Địa chỉ ở đường Hương Lộ 2, Xã Long Hưng, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Tập đoàn Novaland (Novaland Group)
  • Tổng diện tích: 1000 ha (giai đoạn đầu phát triển 300 ha)
  • Loại hình đầu tư và phát triển: Shophouse, Nhà phố liền kề, Biệt thự đơn lập, Biệt thự song lập.
  • Tiện ích: Công viên ven sông, trung tâm thương mại, bến du thuyền 5 sao, hệ thống trường học, khu thể thao trong nhà và ngoài trời…
  • Cơ sở pháp lý: Sổ đỏ, sở hữu lâu dài
  • Phân khu The Stella-The Grand Villas-The Suite-The Elite-The Valencia: Đã bán hết
  • River Park 1: Đã bán gần 80%
  • The Phoenix South (Đảo Phượng Hoàng): Chính thức mở bán giai đoạn 1 vào 28/11/2020
  • Quý 3/2021: Mở bán khu Harbor nhà phố và shop house sát sông Đồng Nai.
  • Đơn vị F1: EXPRESS
Dự án của Novaland tại Đồng Nai tọa lạc trên Quốc lộ 51 đường Vành Đai, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, thuộc địa bàn xã Long Hưng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai ngay trung tâm kết nối cửa ngõ phía Đông TP. HCM với các tỉnh thành Nam bộ.

Vị trí tiềm năng được đánh giá vượng phong thuỷ sinh tài lộc

Với vị trí trải dài 20 km ven sông Đồng Nai, kết nối trực tiếp Quận 9, thì dự án nhà phố biệt thự của Nova tại Long Hưng, Biên Hoà, Đồng Nai hứa hẹn sẽ trở thành khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng đáng ở nhất Biên Hoà Đồng Nai.
Đánh giá vị trí của dự án Novaland ở Biên Hoà Đồng Nai, có thể thấy dự án đạt trọn vẹn 3 yếu tố thịnh vượng: “Nhất cận thị, Nhị cận giang, Tam cận lộ”; đồng thời được nhận định nằm ở vị trí siêu chuẩn về phong thủy, với Sông Đồng Nai ôm trọn và được bao bọc bởi hàng loạt các cung đường trọn điểm của khu vực.

Dự án ở địa chỉ bậc nhất Đồng Nai là tâm điểm kết nối và liên kết vùng thuận tiện

Để hoàn thành Khu đô thị chủ đầu tư Novagroup chịu trách nhiệm kiến tạo trực tiếp 2 cây cầu huyết mạch.

Cụ thể:
– 1 cây cầu lớn bắt ngang đường Vành Đai 3 và đường Nam Cao, mang ý nghĩa kết nối dự án với Quận 9.
– 1 cây cầu nhỏ nối đường Hương Lộ 2 và đường dẫn lên Cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Khi đi vào hoạt động, cây cầu nhỏ này sẽ giúp cư dân di chuyển đến Sân Bay Long Thành nhanh chóng hơn, chỉ còn 5-10 phút.
– Aqua City Đồng Nai đối diện Đại đô thị Vinhome Quận 9, nối liền bởi những triền sông mát mẻ.

Khu đô thị nằm trên các trục đường giao thông huyết mạch đồng bộ và hiện đại

+ Cao tốc Long Thành – Dầu Giây – TP. HCM, Cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, Cao tốc Biên Hòa – Phan Thiết, Cao tốc Biên Hòa – Đà Lạt, Cao tốc Long Thành – Bến Lức, Cao tốc Bắc Sơn – Long Thành, Cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn…
+ Đường Vành Đai 4 (trục đường nối 4 tỉnh Long An – Bình Dương – Đồng Nai – Vũng Tàu).
+ Tuyến Metro Bến Thành – Biên Hòa (cách dự án 1.5 km).
+ Đường Quốc lộ 1A, Quốc lộ 51…
+ 10 km di chuyển nhanh chóng đến Sân bay Quốc tế Long Thành (dự kiến hình thành năm 2025)…

6 km kết nối đến trung tâm TP. Biên Hòa, Đồng Nai.

2 km đến Ngã Ba Vũng Tàu, KCN Biên Hòa

8 km đến Khu Công nghệ cao Quận 9.

15 km từ dự án Aqua City Đồng Nai đến TP. HCM.

4 lý do nên chọn đầu tư AQUA CITY NOVALAND ĐỒNG NAI

ly do 1
Chủ đầu tư Novaland uy tín, kinh nghiệm lâu năm trong ngành BĐS, đặc biệt là phân khúc nhà ở trung cao. Hiện Novaland đang triển khai hàng loạt các dự án trọng điểm, hướng đến nhiều phân khúc thịnh hành trên thị trường. Với chiến lược dài hạn, Novaland là
ly do 2
Khu đô thị sở hữu quy mô khủng, tương đương một thành phố thu nhỏ cung cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm, được bố trí quy hoạch hợp lý nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về một nơi an cư, đầu tư sinh lời hàng đầu cho mọi cư dân.
ly do 3
Dự án trang bị đầy đủ mọi tiện ích dịch vụ nội khu đẳng cấp nhằm đảm bảo chất lượng, cũng như đem lại một nơi an cư lý tưởng cho mọi cư dân để an cư, kinh doanh hoặc mua bán thứ cấp mà không cần phải đi đâu xa.
ly do 4
Aqua City gồm các sản phẩm nhà phố biệt thự có giá bán hợp lý cùng với phương thức thanh toán nhẹ chỉ 1% tháng, điều này khiến cho việc sở hữu 1 căn nhà trở nên dễ dàng cho mọi khách hàng

Không đơn thuần là Khu đô thị bình thường, dự án của Nova tại Biên Hòa, Long Hưng, Long Thành, Đồng Nai mang dáng dấp của một thành phố sinh thái thu nhỏ, hiện đại và đầy đủ mọi tiện ích sống cần có dành cho giới trung thượng lưu.

Tiện ích nội khu đầy đủ hoàn mỹ mang tầm quốc tế

Yếu tố tiện ích được đánh giá là một trong những ưu điểm của dự án, góp phần gia tăng tiềm năng bất động sản nhờ trải nghiệm sống đẳng cấp. Có thể kể đến một số hạng mục tiện ích nội khu trọng tâm, gồm:

– Trung tâm thương mại sầm uất: Nơi quy tụ các thương hiệu thời trang, gia dụng, nội thất… danh tiếng trên thế giới.

– Hệ thống giáo dục nội khu: Đầy đủ các cấp bậc học từ mẫu giáo đến tiểu học, THCS, THPT… mang đến điều kiện học tập và rèn luyện nhân cách hoàn thiện cho cư dân nhí.

– Công viên bờ sông dài hàng chục km: Nơi phát triển hệ sinh thái động thực vật cho toàn dự án, giúp cân bằn nền nhiệt, tạo cảnh quan mát mẻ và thanh lọc không khí. Trong công viên sẽ tích hợp một số tiện ích nhỏ khác như đường chạy bộ, vườn hoa thực vật, sân cầu lông…

– Bến du thuyền 5 sao ven sông: Đẳng cấp và sang trọng, mang đến những bữa dạ tiệc thượng lưu trên dòng sông thơ mộng.

Ngoài ra các tiện ích như sân tập ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, siêu thị mini, khu thể thao trong nhà, hệ thống an ninh nhiều lớp, PCCC… cũng được trang bị đầy đủ trong Khu đô thị.

Tiện ích ngoại khu dự án Nova, Long Hưng, Long Thành, Đồng Nai đa dạng

– Du lịch tham quan: Khu du lịch Giang Điền, KDL Cù Lao Phố, KDL Sơn Tiên, KDL Suối Tiên…

– Kinh tế: Khu công nghệ cao Quận 9, Khu công nghiệp Biên Hòa, KCN Amata, KCN Bắc Sơn, KCN Hố Nai…

– Thể thao giải trí: Big C, Sân Golf Long Thành…

– Giáo dục: Làng Đại học Quốc Gia, hệ thống trường học các cấp từ mẫu giáo đến THPT…

– Y tế: Bệnh viện Quốc tế Shing Mark.

– Giao thông: Bến xe miền Đông mới, Sân bay Long Thành…

MẶT BẰNG THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI SANG TRỌNG

icon line
Khu đô thị sinh thái được quy hoạch với quy mô siêu khủng, lên đến 1800 ha, trong đó giai đoạn 1 chủ đầu tư Novaland sẽ triển khai trước 300 ha với các dòng sản phẩm trọng điểm gồm Shophouse, Biệt thự song lập, Biệt thự đơn lập.
Được định hướng nằm trong Top các dự án đô thị trong trọng tâm kinh tế vùng phía Nam, hiện đang thu hút đông đảo đối tác, khách hàng quan tâm.
Lấy âm hưởng từ bản sắc văn hóa vùng sông nước Nam Bộ, dự án sẽ mang đậm nét đẹp bản địa, pha lẫn kiến trúc hiện đại cùng chuỗi tiện ích nội khu khép kín hoàn thiện, cung cấp không gian sống lịch lãm đáng giá.
Hiện tiến độ dự án Aquacity đang nằm trong giai đoạn hoàn thiện các trục đường lớn, với những tuyến đường rộng từ 21m, 33m, 45m, 60m. Song song đó, đơn vị thi công cũng đang lên kế hoạch phát triển các cung đường nội bộ có bề rộng từ 12m, 14m, 19m… phục vụ di chuyển cư dân trong Khu đô thị.
Ngoài ra, hệ thống xử lý nước thải, mạng lưới nước máy, mạng lưới điện và hệ thống thoát nước cũng được đi âm dưới lòng đất, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế về hạ tầng kỹ thuật, chất lượng sử dụng và tính an toàn thực tế.

Phân khu Aqua City River Park 1 có Vị trí nổi bật cửa ngõ đầu khu đô thị, là “điểm đón” đầu tiên khi đi quý khách hàng đi vào cho nên phân khu River Park 1 tại dự án Nova Đồng Nai có giá trị thương mại cao ở hiện tại cũng như tương lai.
River Park AquaCity đáp ứng chuẩn sống xanh sạch đẹp chuẩn của 1 khu đô thị sinh thái cho mọi cư dân.
- Địa chỉ: Long Hưng, Biên Hòa, Đồng Nai
- Nhà phát triển dự án: Novaland Group.
- Diện tích tổng thể phân khu : 27 ha
- Loại hình và sản phẩm: Shophouse, Nhà phố, Biệt thự view sông
- Pháp lý: Sổ Hồng sở hữu lâu dài

Phân Khu The Phoenix South hay còn gọi là phân khu Đảo Phượng Hoàng sở hữu những yếu tố & đặc điểm độc đáo nhất. Đảo Phụng Hoàng Aqua City là một hòn đảo tự nhiên, hoang sơ sở hữu 4 mặt đều là sông nước bao quanh vượng khí giao hòa, giữa lòng thiên nhiên, sông nước. Địa thế phong thủy theo các chuyên gia đánh giá là vô cùng đắc địa, hình dáng chim Phượng Hoàng tung cánh.

- Tên giai đoạn: The Phoenix South – Đảo Phượng Hoàng

- Địa chỉ: Long Hưng, Biên Hòa, Đồng Nai

- Nhà phát triển dự án: Novaland Group.

- Diện tích phân khu : 70 ha

- Loại hình và sản phẩm: 2168 căn Shophouse, Nhà phố, Biệt thự song lập, Biệt thự đơn lập, Biệt thự view sông

- Cơ sở pháp lý: Sổ Hồng sở hữu lâu dài

Mặt Bằng Chi Tiết CÁC SẢN PHẨM TẠI DỰ ÁN

icon line

Sản phẩm mở bán dự án Aquacity Đồng Nai.

– Nhà phố liền kề: Diện tích từ 8m x 20m, 10m x 20m. Kết cấu 1 trệt 2 lầu, bàn giao thô, mặt đường phía trước là 14m hoặc 19m.

– Biệt thự song lập: Diện tích 10m x 20m. Kết cấu 1 trệt 2 lầu, bàn giao thô, mặt đường à 14m.

– Biệt thự đơn lập: Diện tích 12m x 20m: Kết cấu 1 trệt 2 lầu, bàn giao thô, mặt đường à 14m.

Nhà phố aqua city
Mẫu thiết kế nhà phố liền kề
Biệt thự ven hồ aqua city
Mẫu biệt thự ven hồ Aquacity
Biệt thự song lập
Mẫu thiết kế biệt thự song lập

Thiết Kế Ấn Tượng

icon line

Thiết kế phân khu Sun Harbor 1

BIỆT THỰ THE GRAND VILLAS
BIỆT THỰ THE GRAND VILLAS
KIẾN TRÚC KHU THE SUITE
KIẾN TRÚC KHU THE SUITE
THIẾT KẾ BIỆT THỰ RIVER PARK 1
THIẾT KẾ BIỆT THỰ RIVER PARK 1
PHÂN KHU THE ELLITE
PHÂN KHU THE ELLITE
THIẾT KẾ KHU VALENCIA
THIẾT KẾ KHU VALENCIA
KIẾN TRÚC NHÀ KHU ĐẢO PHƯỢNG HOÀNG
KIẾN TRÚC NHÀ KHU ĐẢO PHƯỢNG HOÀNG

Giá Bán Của Các Sản Phẩm Tại DỰ ÁN AQUA CITY NOVALAND ĐỒNG NAI

icon line
Theo thông tin từ chủ đầu tư Novaland, giá bán các sản phầm nhà phố và biệt thự tại dự án cập nhật mới nhất Quý 4/2021 ghi nhận như sau:

Bảng giá bán dự kiến các dòng sản phẩm trong khu đô thị

– Nhà phố liền kề 6m x 20m: Giá bán từ 8.5 tỷ/căn
– Nhà phố liền kề 6.5m x 20m: Giá bán từ 8.7 tỷ/căn
– Nhà phố liền kề 7m x 20m: Giá bán từ 9 tỷ/căn
– Nhà phố liền kề 8m x 20m: Giá bán từ 10.2 tỷ/căn
– Biệt thự song lập 10m x 20m: Giá bán từ 13.4 tỷ/căn
– Biệt thự song lập 10m x 22m: Giá bán từ 13.8 tỷ/căn
– Biệt thự đơn lập 15m x 20m: Giá bán từ 33 tỷ/căn.
– Shophouse 6m x 20m: Giá bán từ 14.5 tỷ/căn.
chính sách đảo phượng hoàng aqua city
Mức giá bán về cơ bản phù hợp với vị trí và các yếu tố tiện ích, mặt bằng liên quan. Dự kiến, dự án sẽ hoàn thành từ năm 2021 đến 2023. Hiện các hạng mục hạ tầng đang được đẩy nhanh tiến độ thi công, như vậy về cơ bản dự án đã khởi động, tính pháp lý cũng đảm bảo an toàn để xuống tiền.




CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI HẤP DẪN, THANH TOÁN LINH HOẠT QUÝ 4/2021

- Thanh toán chỉ 840 triệu sở hữu Nhà Phố Đảo.

- KH NGÀNH Y được nhân đôi tài lộc lên đến 136 triệu.

- Ưu đãi voucher 100 triệu ( nếu có).

- Hỗ trợ Lãi suất đến khi nhận nhà.

- CTBH Đầu Xuân có ưu đãi đặc biệt 2% cho các KH là:

- Doanh nghiệp, Tiểu thương kinh doanh , Khách hàng có hộ khẩu Quận 2,9, Thủ Đức ,Đồng Nai, Vũng Tàu.

- KH VPBank, MBBank,HDbank, Khách hàng có Member Golf.

- KH là CBNV Ngành Y, Ngành Hàng Không.

- KH có hộ khẩu Miền Bắc

- Ưu đãi 5% cho KH là Việt Kiều/ Người Hoa.

- Ưu đãi KH Loyalty lên đến 5%

Chính sách aqua city sun harbor 1
Quý 3/2021 chủ đầu tư Novaland mở bán phân khu nhà phố shophouse Sun Harbor 1 với chính sách ưu đãi hấp dẫn

KÍNH MỜI QUÝ KHÁCH HÀNG THAM QUAN THỰC TẾ NHÀ MẪU DỰ ÁN & NHÀ THỰC TẾ

Chính sách linh hoạt, thanh toán lâu dài trong vòng 3-5 năm liên tục, mỗi đợt chỉ 3% giá trị hợp đồng, tạo điều kiện cho khách hàng, giới đầu tư huy động vốn, giảm áp lực tài chính. Như vậy khách có thể mua nhà mà không cần vay ngân hàng.

Tính trung bình, 1 căn nhà phố tại đây có giá bán từ 8 - 9 tỷ, thì cũng với chính sách này, chỉ cần 850 triệu đồng, bất cứ ai cũng có thể dễ dàng sở hữu một tổ ấm riêng liền kề TP. HCM.

Aqua City cam kết lợi nhuận 12%

Tiến Độ Thanh Toán & Ưu Đãi Khi Mua của chủ đầu tư Novaland

Tiến độ thanh toán aqua city
Cam kết lợi nhuân 2 aqua city
bảo chứng đầu tư lợi nhuân aqua city

Tháng 09/2021 mở bán tiếp phân khu Sun Harbor 2 với chính sách ưu đãi và cam kết mua lại với lãi xuất cao.

Để biết thêm thông tin chi tiết hơn về (CHÍNH SÁCH & BẢNG GIÁ BÁN CHI TIẾT " NHÀ PHỐ + BIỆT THỰ + SHOPHOUSE ) AQUA CITY, quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi.
Trân trọng cảm ơn
Câu hỏi thường gặp
AQUA CITY NOVALAND ĐỒNG NAI
Tỷ lệ: 4 (80%) 363 votes
.Đánh giá của bạn
Địa chỉ chính xác nhà mẫu của dự án và vị trí dự án nhà phố biệt thự ở đâu ? Đăng ký đi xem nhà mẫu được không ? Thủ tục đăng ký như thế nào ?
Vị trí tọa lạc tại địa chỉ ở Đường Hương Lộ 2 (HL2), Xã Long Hưng, Thành Phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.
Để đăng ký xem nhà mẫu, quý khách vui lòng liên hệ Hotline Phòng Kinh Doanh 0886 68 68 98 , sẽ được đội ngũ của chúng tôi hỗ trợ tận tình
Khu đô thị sinh thái của chủ đầu tư Novagroup gồm những loại hình sản phẩm nào ?
Khu đô thị gồm nhà phố, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, shophouse, dinh thự, biệt thự ven sông, nhà phố shophouse 5 tâng ngay bến du thuyền...
Mua nhà phố biệt thự của chủ đầu tư Nova có ưu đãi gì không ? Mua số lượng nhiều có ưu đãi thêm không, cụ thể bao nhiêu % ?
Chỉ từ 850 Triệu là khách hàng có thể sở hữu sản phẩm Nhà Phố với hàng loạt chính sách ưu đãi, hấp dẫn .
- Ưu đãi ngay 100 triệu khi Booking sớm
- Ưu đãi thêm 2% giá trị sản phẩm cho tất cả quý khách hàng hộ khẩu tại Quận 2, 9, Thủ Đức, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu…
- Ưu đãi Khách hàng Loyalty từ 1-5%
- Thanh toán nhẹ chỉ từ 1% mỗi tháng.
- Thanh toán chỉ 30% giá trị cho đến khi nhận nhà….
- Tặng ngay Voucher Jumbo Seafood trị giá 30 Triệu đồng.
Khu đô thị đảo sinh thái Đồng Nai có bao nhiêu phân khu ? Chi tiết từng phân khu cụ thể như thế nào ? Tiến độ triển khai mở bán như thế nào ?
1. The Grand Villas – Khu biệt thự đơn lập đẳng cấp, trái tim của dự án (đã mở bán)
2. The Elite – phân khu năng động nhất dự án (đã mở bán)
3. The Stella – Sống trọn bình yên (đã mở bán)
4. The Valencia – mang phong cách Địa Trung Hải đến từng ngôi nhà (đã mở bán)
5. River Park 1 – Cửa ngõ của Aqua City với vị trí đắc địa (đang mở bán)
6. Phoenix South Đảo Phượng Hoàng – Vượng khí hội tụ, sinh thái giao hòa (cuối 2020 mở bán)
7. Phân khu Sun Harbor Nhà Phố Shophouse 5 tầng sát bến du thuyền ( mở bán tháng 7/2021)

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24