ANH TUẤN APARTMENT QUẬN 7

Anh Tuấn Apartment cung cấp cho thị trường 520 căn hộ đa dạng loại hình sản phẩm, diện tích cung cấp nơi...

Giới Thiệu Dự Án

ANH TUẤN APARTMENT QUẬN 7

icon line

Chung cư Anh Tuấn Apartment triển khai xây dựng với quy mô bao gồm 2 tòa tháp căn hộ cung cấp số lượng 520 căn cho khách hàng, nhà đầu tư.

Trở thành cư dân của dự án, từ chính căn hộ của mình được bố trí từ tầng  4 của tòa nhà, cư dân sẽ được ngắm nhìn khung cảnh dòng sông Nhà Bè cũng như toàn bộ KĐT phía Nam của thành phố, khu vực rừng sinh thái Cần Giờ.

Dự án được hình thành với quan điểm xây dựng một môi trường sống xanh, gần gũi thiên nhiên đảm bảo sự tiện nghi, hiện đại và cung cấp cho cư dân hàng loạt tiện ích dịch vụ ngay nội khu như: công viên sống xanh; tầng hầm gửi xe; tầng dành cho thương mại dịch vụ…  

Từ dự án cư dân dễ dàng kết nối, di chuyển tới các khu vực trung tâm thành phố, lân cận và trung tâm hành chính Nhà Bè; thành phố Hồ Chí Minh; KĐT Phú Mỹ Hưng trong phạm vi chỉ 3 km. 

 

TỔNG QUAN ANH TUẤN APARTMENT QUẬN 7

TỔNG QUAN ANH TUẤN APARTMENT QUẬN 7

  • Dự án: Anh Tuấn Apartment
  • Vị trí: 755 Huỳnh Tấn Phát Phú Xuân - Nhà Bè
  • Chủ đầu tư: Anh Tuấn Group
  • Diện tích: 8.343 m2
  • Quy mô: 2 tòa tháp căn hộ
  • Chiều cao: 18-20 tầng
  •  Số lượng căn hộ: 520 căn
  •  Diện tích căn hộ: 48 – 83 m2
  • Diện tích dành cho xây dựng: 49.572 m2
  •  Giá bán căn hộ: 13 triệu đồng/m2

 

Khu cao ốc căn hộ Anh Tuấn được triển khai xây dựng với vị trí nằm trên trục đường chính Huỳnh Tấn Phát giúp kết nối nhanh chóng, thuận tiện tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và khu du lịch Cần Giờ. Đồng thời từ vị trí này mang lại không gian sống xanh, thoáng đãng từ dòng sông Nhà Bè mang lại.

 Dự án bố trí nằm tại xã Phú Xuân, thuộc trục đường Huỳnh Tấn Phát - Nhà Bè. Đồng thời cũng là nằm gần ngã ba sông Nhà Bè - Lòng Tàu cũng như là điểm nối giữa trung tâm thành phố và rừng sinh thái Cần Giờ.

Khu vực tọa lạc cảu dự án nằm ngay mặt tiền số 755 đường Huỳnh Tấn Phát - Xã Phú Xuân - Huyện Nhà Bè có tốc độ phát triển nhanh chóng cùng cơ sở hạ tầng giao thông nhanh chóng, thuận tiện, giúp cho việc kết nối với các KĐT mới, KDN nội thành trở nên thuận tiện.

 

5 phút từ dự án tới khu đô thị Phú Mỹ Hưng (Q. 7)

7 phút tới trung tâm quận 4

10 phút để tới trung tâm quận 1

15 phút tới trung tâm quận 2
ANH TUẤN APARTMENT QUẬN 7

9 lý do nên chọn đầu tư ANH TUẤN APARTMENT QUẬN 7

ly do 1
Căn hộ Anh Tuấn Apartment có vị trí tọa lạc chiến lược ngay mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát - Nhà Bè. Từ vị trí này, cư dân sẽ dễ dàng di chuyển nhanh chóng, thuận tiện tới khu vực trung tâm thành phố cũng như lân cận chỉ trong vài phút bằng các tuyến đường
ly do 2
Địa thế của dự án nằm ở khu vực vùng đất cao, được bao bọc bởi sông Nhà Bè vì thế tạo không gian sống xanh, thoáng đãng cũng môi trường sống đặc biệt, không lo bị ngập lụt.
ly do 3
Các căn hộ của dự án đã được hoàn thiện cung cấp cho khách hàng đầy đủ nội thất cao cấp nên khách hàng chỉ cần xách va li vào để ở.
ly do 4
Tính pháp lý của dự án đã được chủ đầu tư hoàn thiện mọi thủ tục, giấy tờ nhằm giúp cư dân an tâm khi xuống tiền sở hữu căn hộ tại đây.
ly do 5
Dự án cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình sản phẩm, thiết kế tiện ích với diện tích từ 62m2 - 67m2 vì thế khách hàng có nhiều căn hộ để lựa chọn an cư, đầu tư sinh lời hàng đầu khu vực.
ly do 6
Mức giá bán của dự án chỉ từ 830 triệu đồng/ căn hộ (đã bao gồm VAT). Đây là mức giá bán hấp dẫn mọi khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn để an cư. Đặc biệt là chính sách bán hàng theo tiến độ chia thành nhiều đợt đã hỗ trợ tốt nhất cho mọi cư dân.
ly do 7
Dự án Anh Tuấn Apartment có mật độ xây dựng chỉ 34,22 % và phần diện tích còn lại dành cho tiện ích dịch vụ, hệ thống cây xanh, không gian sống xanh cũng như mặt nước rộng lớn.
ly do 8
Thiết kế căn hộ hợp lý, trang bị nội thất đẳng cấp nhằm tối ưu hóa không gian sử dụng đảm bảo mọi yếu tố về ánh sáng, đón nắng và gió gần gũi tự nhiên trong lành.
ly do 9
Tiện ích dịch vụ của dự án dành cho sinh hoạt cộng đồng như trung tâm thương mại; trường học các cấp; công viên sống xanh; hầm và bãi gửi xe an ninh giúp bảo vệ cho cư dân 24/24.

Dự án đã được chủ đầu tư hợp tác cùng với đơn vị tư vấn thiết kế giàu kinh nghiệp DP Consulting chịu trách nhiệm trau chuốt từng chi tiết nhỏ nhất của căn hộ. Cùng với lối kiến trúc hiện đại với màu sắc hài hòa, mới lạ đặc biệt là đảm bảo mọi yếu tố vượng phong thủy.

 Mọi quy hoạch tổng thể của dự án đã được nghiên cữu, xem xét kỹ lưỡng và phù hợp về mọi mặt như cảnh quan thiên nhiên trong lành, giao thông hiện đại cùng hệ thống mảng sống xanh rộng rãi.

 Mọi căn hộ của dự án được thiết kế đa dạng và đặc biệt là ngay nội khu của dự án được trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp trong quá trình sinh hoạt, các yếu tố về ánh sáng, nắng và gió tự nhiên luôn được chú trọng. Các hạng mục tiện ích của dự án ngay nội khu dành cho cư dân bao gồm: phòng sinh hoạt cộng đồng; trung tâm thương mại; siêu thị; công viên; hầm gửi xe; hệ thống an ninh đảm bảo 24/24; gym; spa;…Tất cả đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân khi lựa chọn an cư, sinh sống tại đây.  

 

CÔNG VIÊN TRUNG TÂM
CÔNG VIÊN TRUNG TÂM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
SIÊU THỊ
SIÊU THỊ
SPA
SPA
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

Mặt Bằng ANH TUẤN APARTMENT QUẬN 7

icon line

Diện tích khuôn viên Anh Tuan Apartment rộng 8.343,6m2 trong đó có diện tích xây dựng công trình là 2.854,82m2.

Mật độ xây dựng của toàn dự án là 34,22 % và phần diện tích còn lại dành cho tiện ích dịch vụ, không gian sống xanh trong lành. Diện tích dành cho từng khu vực như sau:

+ Tổng DT sàn xây dựng:  49.574.31m2

+Tổng DT sàn căn hộ: 40.773.46m2

+ Tổng DT thương mại, dịch vụ: 2.412.55m2

+ Tổng DT hầm gửi xe: 4.413.20m2

+ Hệ số sử dụng đất toàn dự án: 5.18

+ Mật độ dành cho cây xanh: 22.1%

Quy mô triển khai xây dựng dự án bao gồm có 2 tòa tháp căn hộ trong giai đoạn 1 cung cấp 520 căn hộ cho thị trường và quy mô dân số là 2.080 người

 

Mặt Bằng Chi Tiết ANH TUẤN APARTMENT QUẬN 7

icon line

Dự án Anh Tuấn Apartment triển khai xây dựng với diện tích khu đất rộng 8.343,6 m2 và có tổng diện tích sàn xây dựng là 49.574,31 m2 bao gồm có 2 tòa tháp căn hộ có chiều cao từ 18 - 21 tầng và cung cấp cho khách hàng tổng số 520 căn hộ.

Khách hàng có thể tìm hiểu, lựa chọn an cư, đầu tư các căn hộ của dự án với diện tích từ 48,85 đến 83m2 có thiết kế từ 2 – 3 phòng ngủ được thiết kế trau chuốt tới từng chi tiết nhỏ nhất với đôi tay tài ba của đơn vị tư vấn giàu kinh nghiệm DP Consulting.

Các căn hộ của dự án đều phát triển theo phong cách kiến trúc hiện đại, được trnag bị nội thất cao cấp, trang trí tới từ các nhãn hiệu uy tín hàng đầu về chất lượng, mẫu mã cũng như màu sắc hài hòa, mới lại theo đúng tiêu chuẩn về phong thủy. Thiết kế căn hộ đảm bảo đón nắng, gió tự nhiên cùng gió trời luôn được chú trọng hàng đầu.

 

Thiết Kế ANH TUẤN APARTMENT QUẬN 7

icon line

Căn hộ Anh Tuấn cung cấp cho thị trường các căn hộ có diện tích đa dạng, rộng rãi, không gian sống trong lành cùng với bố trí nội thất cao cấp nhằm giúp chủ nhân căn hộ có cuộc sống tiện nghi, đầy đủ nội thất cũng như công năng.

Dự án có cả ban công rộng lớn là nơi lý tưởng để làm sân phơi, đón nắng và đón gió cho mọi căn hộ. Nhìn chung, căn hộ của dự án bố trí theo đúng thiết kế, vượng phong thủy mang lại tài lộc, may mắn và sức khỏe cho mọi cư dân.

Nội thất trong căn hộ được bày trí khoa học, màu sắc hài hòa đặc biệt là sử dụng màu nhẹ. Mọi chi tiết của dự án được các kiến trúc sư trau chuốt và gây ấn tượng với mọi khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.   

 

WC
WC
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
CĂN HỘ MẪU
CĂN HỘ MẪU
BAN CÔNG
BAN CÔNG

Giá Bán ANH TUẤN APARTMENT QUẬN 7

icon line

Chung Cư Anh Tuan Apartment có mức giá bán gốc từ 9,7 triệu đồng/m2. Đây là mức giá bán được đánh giá là hấp dẫn mọi khách hàng và nhà đầu tư, phù hợp với nhu cầu của mọi người. Ngân hàng hỗ trợ 70% giá trị hợp đồng với mức lãi suất theo từng thời điểm và được ngân hàng PG Bank hỗ trợ vay vốn, giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng tài chính.

 phương thức thanh toán căn hộ chung cư Anh Tuan Apartmen: Tiến độ thanh toán của dự án trong vòng 18 tháng được chia thành nhiều đợt nhỏ như:

 + Khách hàng đặt cọc cho khách hàng 30 triệu VNĐ

+ Đợt 1: khách hàng ký hợp đồng đặt cọc trong vòng 7 ngày với mức thanh toán 10% giá trị căn hộ

+ Đợt 2: thanh toán 10% GTCH sau 2 tháng ký hợp đồng đặt cọc

 + Đợt 3: thanh toán 10% GTCH sau 4 tháng ký hợp đồng đặt cọc

+ Đợt 4: thanh toán 10% GTCH sau 6 tháng ký hợp đồng đặt cọc

+ Đợt 5: thanh toán 10% GTCH sau 8 tháng ký hợp đồng đặt cọc

+ Đợt 6: thanh toán 10% GTCH sau 10 tháng ký hợp đồng đặt cọc

+ Đợt 7: thanh toán 10% GTCH sau 12 tháng ký hợp đồng đặt cọc

+ Đợt 8: thanh toán 10% GTCH sau 14 tháng ký hợp đồng đặt cọc

+ Đợt 9: thanh toán 10% GTCH sau 16 tháng ký hợp đồng đặt cọc

+ Đợt 10: thanh toán 10% GTCH sau 18 tháng ký hợp đồng đặt cọc

Cùng với đó, CĐT đưa ra chính sách chiết khấu hấp dẫn dành cho khách hàng mua căn hộ tại dự án Anh Tuan Apartment như sauL

+ Khách hàng thanh toán 95% GTCH khi ký HĐ mua bán sẽ giảm tới 18 %

+ Khách hàng thanh toán 70% GTCH khi ký HĐ mua bán sẽ giảm tới 12 %

+ Khách hàng thanh toán 50% GTCH khi ký HĐ mua bán sẽ giảm tới 8 %

+ Khách hàng thanh toán 30% GTCH khi ký HĐ mua bán sẽ giảm tới 4 %

 

.Đánh giá của bạn

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24