Lakeside Palace Đà Nẵng là dự án khu đô thị phức hợp đa tiện ích được đầu tư bởi công ty Cổ phần đầu tư Sài Gòn Đà Nẵng hợp tác cùng với nhà đầu tư Công ty Cổ Phần Đất xanh Miền Trung. Với tổng diện tích quy hoạch lên tới 46ha.

Đây được cho là một dự án tầm cỡ tại Đà Nẵng với đầy đủ những yếu tố khiến những người quan tâm và chú ý tới bất động sản đều hướng về nó. Lakeside Palace Đà Nẵng được nhận xét là một trong những dự án tiện ích bậc nhất trong các dự án cùng phân khúc. Vậy cùng tìm hiểu xem tại sao dự án này lại nhận được một lời khen tặng lớn như vậy nhé.

Lakeside Palace là một dự án tầm cỡ tại Đà Nẵng với đầy đủ những yếu tố khiến những người quan tâm

Tiện ích đến từ chính vị trí được lựa chọn để đặt dự án

Lakeside Palace Đà Nẵng được lựa chọn xây dựng ở một trong những địa điểm và của thành phố Đà Nẵng (trên trục đường sầm uất Nguyễn Lương Bằng) hướng trực dieejnra hồ điều hoà lớn nhất khu vực trung tâm thành phố. Nơi đây thuộc khu vực lõi trung tâm thành phố cả về trung tâm hành chính lẫn kinh tế.

Vị trí này cũng được coi là vị trí kết nối giao thông hoàn hảo để kết nối tới các địa điểm dịch vụ – du lịch hàng đầu của miền Trung. Bạn chỉ mất vài phút là đã ra tới cầu Rồng, Cầu Sông Hàn, Bà Nà Hill, 30 phút đến phố cổ Hội An và chỉ mất 15 phút để tới sân bay quốc tế Đà Nẵng. Nếu loanh quanh trong thành phố thì chỉ mất vài phút là đã có thể ra tới Bãi biển Liên Chiểu, chưa đầy 10 phút để bạn di chuyển tới trung tâm hành chính quận Liên Chiểu, Chợ Hoà kHánh, Khu bệnh viện, rồi các hệ thống giáo dục liên cấp , Đại học Sư phạm, Đại học Bách khoa,…

Sơ đồ liên kết vùng dự án Lakeside Palace Đà Nẵng

Tiện ích đến từ việc tận dụng được cũng như khai thác tối đa cảnh quan thiên nhiên

Việc đầu tiên bạn có thể cảm thấy không gian sống hoà chung với thiên nhiên của dự án này là chuỗi Resort đẳng cấp bên hồ với lượng thuỷ khí dồi dào mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn bất kì khi nào bạn tới Lakeside Palace Đà Nẵng. Theo các nhà phong thuỷ học, nơi đây thuỷ khí dồi dào cũng như lượng vượng khí dồi dào cung cấp cho những người dân sống ở nơi đây.

Khi bước chân vào từng dãy nhà, bạn sẽ thấy cuộc sống như trở nên xanh từng giây với việc thiết kế công viên giữa hai nhà, giữa các khu có công viên kênh sinh thái, công viên năng lượng mặt trời, và xanh từ những thứ nhỏ nhất nhưng cũng chưa dự án nào tại Việt Nam có thể triển khai và mang đến cho khách hàng đó chính là nhà đỗ xe năng lượng mặt trời.

Việc sống trong một không gian xanh như vậy sẽ giúp bạn giảm được stress rất nhiều sau một ngày làm việc căng thẳng, tăng tuổi thọ và giúp những người thân trong gia đình đặc biệt là những em bé trong gia đình học được cách yêu thiên nhiên và bảo vệ môi trường.

Cuộc sống như trở nên xanh từng giây với việc thiết kế công viên của dự án

Tiện ích đến từ những công trình được xây dựng nên phục vụ đời sống của cư dân Lakeside Palace

Nhà đầu tư Công ty Cổ phần Sài Gòn Đà Nẵng và nhà hợp tác đầu tư Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung đã rất khéo léo trong việc kết hợp các công trình tiện ích chăm sóc sức khoẻ cộng đồng khu giáo dục ngay trong khuôn viên xanh của dự án: Các san tennis, sân cầu long, phòng gym, hồ bơi,…Các khu nhà hàng, mini mart, kết hợp cùng hệ thống shophouse sẽ mang lại cho các khách hàng của Lakeside Palace Đà Nẵng một trải nghiệm mua sắm vô cùng mới lại và ấn tượng.

Không chỉ dừng lại ở đó, Lakeside Palace Đà Nẵng còn tích hợp cả hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế để các phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm cho tương lai của con cái mình, bên cạnh đó các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ cũng được nhà đầu tư quan tâm và chú trọng để cuộc sống của bạn tại Lakeside Palacce Đà Nẵng luôn thoải mái tiện nghi và mãi là những phút giây thư thái tuyệt vời nhất.

Chuỗi shophouse và nhà hàng sang trọng hiện đại và vô cùng tinh tế tại Lakeside Palace Đà Nẵng

Kiến trúc những căn nhà ở nơi đây với phong cách tân cổ điển kết hợp với kiến trúc hiện đại tạo nên không gian sang trọng và tinh tế trong từng đường nét. Các biệt thự thì sở hữu View mặt nước tuyệt đjep để đón gió và nắng tạo nên không gian tuyệt đẹp và thiên nhiên ở mọi góc nhìn. Khu shophouse Lakeside Palaca Đà Nẵng kết hợp không gian thương mại và sinh hoạt theo quan điểm độc đáo: “sống đủ hai hướng, giàu trọn đôi đường”.

Tiện ích với một mức giá vô cùng hợp lí dành cho khách hàng nhiều sự lựa chọn

Chủ đầu tư và bên thiết kế đã vô cùng khéo léo để có thể mang lại nhiều chọn lựa nhất cho khách hàng với nhiều mức giá khác nhau bằng cách cung cấp nhiều diện tích đa dạng cho khách hàng của mình có thể lựa chọn. Điển hình như với khu shophouse Lakeside Palace sẽ có 3 loại diện tích cho bạn có thể lựa chọn: 5x20m, 5x24m, 5x29m tất cả các diện tích đều bao gồm 1 trệt + 2 lầu + ½ gác mái.

Các khu nhà được chia thành 3 khu: A, B, C với những thiết kế khác nhau cho từng khu, tạo nên điểm riêng biệt cho khách có thể thoải mái tham khảo và lựa chọn.Bạn cũng có thể yên tâm khi chọn lựa Lakeside Palace Đà Nẵng lá chốn tổ ấm cho gia đình với cam kết hạ tầng hoàn chỉnh và sổ đỏ từng nền khi khách nhận nhà.

Sát bên dự án Lakeside Palace Đà Nẵng bạn có thể tham khảo thêm dự án FLC Eco Charm cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm:Chính Sách Đầu Tư Hấp Dẫn Dành Cho Khách Hàng Tại Eco Charm Flc