AN GIA STAR BÌNH TÂN

Khu căn hộ phức hợp An Gia Star cung cấp các căn hộ cao cấp theo đúng chuẩn sao với mức giá bán trong...

Giới Thiệu Dự Án

AN GIA STAR BÌNH TÂN

icon line

Khu căn hộ Angia Star với CĐT là Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển BĐS An Gia (An Gia Investment) cung cấp các căn hộ cao cấp với mức giá bán được chào bán trên thị trường với mức từ 599 triệu đồng/căn.         

Khu căn hộ An Gia Star có quy hoạch với diện tích rộng 10,589m2 tại vị trí phường Tân Tạo - Quận Bình Tân sẽ cung cấp cho thị trường 480 căn hộ nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sống cho khoảng 1.368 cư dân.

Căn hộ An Gia Star nằm tại vị trí trung tâm của quân Bình Tân, có kết nối nhanh chóng, dễ dàng về khu dân cư cao cấp Tên Lửa cũng như trung tâm thành phố thuận lợi bằng các trục đường giao thông hiện hữu trong khu vực giúp kết nối với các khu vực quận 5; quận 6 chỉ khoảng vài phút. Đồng thời cư dân có thể tận hưởng chuỗi tiện ích dịch vụ hiện hữu, kết nối về KDC Tên Lửa nổi tiếng tại Bình Tân.

Chuỗi tiện ích dịch vụ của dự án sang trọng, đẳng cấp, tiện nghi được bố trí ngay nội tại nội khu dự án nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân chỉ cần mất vài phút, vài bước chân ra khỏi nhà để tận hưởng, sử dụng.

 

TỔNG QUAN AN GIA STAR BÌNH TÂN

TỔNG QUAN AN GIA STAR BÌNH TÂN

  • Dự án: An Gia Star
  • Vị trí: Quốc Lộ 1 - Phường Tân Tạo - Quận Bình Tân - Tp Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: An Gia Investment
  • Diện tích:  10,589 m2
  • Mật độ xây dựng:  27%
  • Loại hình đầu tư: căn hộ cao cấp – thương mại – dịch vụ - văn phòng - căn hộ shophouse - Officetel
  • Quy mô: tòa tháp cao 21 tầng trong đó bao gồm 1 tầng hầm + 1 tầng thương mại + 20 tầng căn hộ
  • Số lượng: 480 căn hộ
  • Diện tích căn hộ: 50m2 - 68m2 từ 1 – 2PN
  • Tính pháp lý: Sổ hồng từng căn lâu dài cho người Việt nam; 50 năm cho người nước ngoài
  • Khởi công:  01/2015
  • Bàn giao: 04/2017

Khu Căn Hộ Phức Hợp An Gia Star có vị trí nằm ngay tại khu vực trung tâm của quận Bình Tân. Từ nơi đây, cư dân sẽ dễ dàng di chuyển tới các khu vực quận trung tâm, lân cận như: Tân Phú; Tân Bình; Phú Nhuận; Quận 3…trong khoảng thời gian vài phút.

Quý khách nhanh chóng tiếp cận với chuỗi các tiện ích dịch vụ ngay khu vực trong phạm vi 3km như: bệnh viện; siêu thị; trung tâm thương mại; sân bay… Có thể thấy rằng vị trí tọa lạc của Căn Hộ Angia Star đem lại sự thuận tiện cho đi lại cũng như là nơi lý tưởng cho việc hiện thục hóa giấc mơ của mọi cư dân về một mái ấm hoàn hảo.

 Với hàng loạt các tuyến đường huyết mạch của dự án đã khiến cho giá trị gia tăng nhanh chóng, tăng tính thanh khoản của sản phẩm. Vì thế mà dự án trở thành kênh đầu tư sinh lời hàng đầu, ổn định và bền vững cho mọi khách hàng và nhà đầu tư.

 

Từ dự án chỉ cách đường Bà Hom 200m

3km để cư dân tới với đại lộ Võ Văn Kiệt

2km để tới với trung tâm quận 6

10 phút tới trung tâm quận 5
AN GIA STAR BÌNH TÂN

9 lý do nên chọn đầu tư AN GIA STAR BÌNH TÂN

ly do 1
Dự án đem lại môi trường sống xanh hiện đại, giúp cư dân đắm mình trong làn nước trong lành, xanh mát của những bể bơi hiện đại, sang trọng mang lại cuộc sống tươi trẻ cho mọi cư dân.
ly do 2
Tiện ích dịch vụ của dự án nhằm giúp cư dân có cuộc sống xanh, tiện nghi hàng đầu, đáp ứng mọi nhu cầu của mọi người. Hiêm có dự án nào tại khu vực này có được như dự án An Gia Sky mang lại.
ly do 3
Đơn vị quản lý của tòa nhà và phí dịch vụ, đơn vị triển khai xây dựng đều là những tên tuổi nổi tiếng, đảm bảo chất lượng của dự án cũng như tiến độ triển khai xây dựng sản phẩm căn hộ.
ly do 4
Hệ thống an ninh đẳng cấp của căn hộ với đội ngũ nhân viên bảo vệ 24/24 cùng mỗi tòa nhà đều có bảo vệ trực. Vì thế đảm bảo an ninh an toàn cho mọi cư dân cũng như tài sản của mọi người.
ly do 5
Nhờ vị trí tọa lạc mà cư dân của dự án sẽ được tiếp cận với chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp, hiện hữu trong khu vực, đáp ứng mọi nhu cầu về mua sắm, vui chơi giải trí của người dân.
ly do 6
Vị trí tọa lạc của dự án nằm tại khu vực đắc địa, thuận lợi cho khả năng liên kết vùng giao thông cùng với trung tâm hành chính cảu các khu vực trong phạm vi 3km.
ly do 7
Dự án cung cấp cho khách hàng, nhà đầu tư đa dạng loại hình sản phẩm với thiết kế hiện đại, các loại hình từ 1 – 3 phòng ngủ, nhờ thế mà khách hàng có nhiều lựa chọn cho nơi an cư, kênh đầu tư sinh lời của mình.
ly do 8
Mức giá bán của dự án được chủ đầu tư đưa ra hấp dẫn mọi khách hàng và phù hợp với những gì mà chủ đầu tư đưa ra, triển khai xây dựng ứng dụng cho dự án.
ly do 9
Phương thức thanh toán cũng như tiến độ của dự án được đánh giá cao, ngân hàng hỗ trợ vay vốn giúp cho mọi người nhanh chóng sở hữu căn hộ, giảm bớt gánh nặng kinh tế.

An Gia Star ngoài việc trang bị các tiện ích căn bản cho một căn hộ thì chủ đầu tư còn tô thêm nhiều điểm sáng để tặng thêm cho cư dân tương lai của dự án một môi trường sống lý tưởng cho mọi cư dân biến nơi an cư của bạn thành một cuộc sống tỏa sáng bao gồm các hạng mục tiện ích:

+ Hồ bơi ngoài trời hiện đại

+ Khu vườn nhiệt đới

+ Sảnh đón khách sang trọng

 + Phòng tập thể dục thể thao đa năng hiện đại như phòng gym, spa, yoga

Và ngoài ra với mục đích mang lại cho cư dân không gian sống xanh, xứng tầm với căn hộ đa năng, tiện nghi hiện đại nên mọi tiện ích của dự án An Gia Star đều được thiết kế đạt chuẩn 5 sao đầu tiên xuất hiện tại quận Bình Tân như: hồ bơi lap pool dài 50m; vườn nhiệt đới Ánh Sao; khu thể thao - giải trí Cảnh Đồi; club house view toàn cảnh hồ bơi. Không thể thiếu nữa là đường chạy bộ ngoài trời; spa chăm sóc sức khỏe; cửa hàng mua sắm vui chơi giải trí; nhà hàng coffe sang trọng…

ĐƯỜNG DẠO BỘ
ĐƯỜNG DẠO BỘ
HỒ BƠI
HỒ BƠI
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
SPA
SPA
YOGA
YOGA
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

Mặt Bằng AN GIA STAR BÌNH TÂN

icon line

Mặt bằng căn hộ dự án An Gia Star đã được quy hoạch xây dựng trên khu đất với khuôn viên rộng lớn tới 10.589m2 và có mật độ xây dựng chỉ 27%, phần diện tích còn lại dành cho không gian sống xanh, tiện ích dịch vụ, cảnh quan sinh thái.

Quý mô của dự án bao gồm có 3 tòa tháp căn hộ có chiều cao 21 tầng trong đó cso 1 tầng hầm + 1 tầng thương mại, cung cấp cho thị trường 480 căn hộ.

Thế mạnh của khu căn hộ phức hợp An gia Star chính là nằm ở lối thiết kế hợp lý, tận dụng tối đa diện tích sử dụng cùng với đó là các căn hộ cung cấp cho thị trường các căn hộ với diện tích từ 50m2 - 65m2 - 68m2 với việc bố trí từ 1 – 2 phòng ngủ tùy theo lựa chọn khách hàng.

Nội thất cao cấp của căn hộ đều tới từ các thương hiệu nổi tiếng châu Âu và Nhật Bản với các thiết bị như: khóa từ; hệ thống video call… Tất cả nhằm đảm bảo an ninh cho mọi cư dân 24/24.

 

Mặt Bằng Chi Tiết AN GIA STAR BÌNH TÂN

icon line

Mặt bằng căn hộ An Gia Star có thiết kế với quy mô bao gồm 3 block căn hộ A – B –C có mật độ tâng căn hộ bao gồm 8 căn hộ có diện tích từ 50m2 – 68m2 cung cấp các căn hộ với hai hướng chính là hướng Bắc và hướng Nam.

Dự án cung cấp cho thị trường và khách hàng các căn hộ số 02, 03, 07, 08 ( từ tầng 2 đến tầng 21) có diện tích 50m2

Căn hộ số 01, 05, 06, 09 (được bố trí từ tầng 6 đến tầng 21) có diện tích 65m2

Căn số số 01, 05, 06, 09 (bố trí từ tầng 2 đến tầng 5) có diện tích 68m2

 Mọi căn hộ của dự án được quy hoạch, thiết kế rộng rãi với các thiết bị hiện đại của các thương hiệu nổi tiếng khi đem so sánh với các căn hộ có giá bán tương đương thì An gia Star chính là dự án duy nhất được đầu tư nội thất, trang thiết bị hiện đại thuộc phân khúc cao cấp có độ bền cao, chịu nhiệt và chịu va đập.

Nội thất tại các khu vực phòng của căn hộ đều giúp không gian sống của dự án rộng lớn, đa dạng công năng sử dụng ngập tràn ánh sáng mặt trời, gần gũi thiên nhiên với tính khả dụng cao nhằm tạo ra không gian sống rộng thoáng cho mọi căn hộ.

 

Thiết Kế AN GIA STAR BÌNH TÂN

icon line

Dự án An Gia Star được triển khai xây dựng cùng tiện ích dịch vụ đẳng cấp, vượt trội theo nguyên tắc tôn trọng giá trị của thiên nhiên, lấy văn hóa và con người làm trọng tâm. Chính bởi thế mà cuộc sống của gia đình bạn tại dự án sẽ được các tiện ích dịch vụ hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu cũng như nhà thiết kế dự án mang lại.

 Thiết kế của các căn hộ dự án không cầu kỳ trong từng m2 của căn hộ, được bố trí hợp lý, đa dạng công năng sử dụng đã làm hài lòng mọi khách hàng. Giải pháp kiến trúc nhằm gia tăng tính khả dụng cho mỗi gia đình khi lựa chọn an cư tại đây. Nội thất căn hộ đúng chuẩn, đạt tiêu chuẩn cao cấp giúp cho căn nhà của bạn trở nên tinh tế, xứng tầm.

Thiết kế căn hộ mở rộng, thoáng đãng, đón nắng, gió và ánh sáng tự nhiên, mỗi góc nhỏ của căn hộ đều có tầm view nhìn ra hướng các mảng sống xanh của dự án, thành phố.

BAN CÔNG
BAN CÔNG
NHÀ MẪU HIỆN ĐẠI
NHÀ MẪU HIỆN ĐẠI
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ

Giá Bán AN GIA STAR BÌNH TÂN

icon line

An Gia Star cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình căn hộ với mức giá bán trong khoảng chỉ từ 16 triệu đồng/m2 (chưa gồm VAT). Như vậy, theo đó thì khách hàng sẽ chỉ cần thanh toán 799 triệu đồng cho căn hộ có diện tích 49 m2. Đây là mức giá bán khá ổn so với  một sản phẩm được bố trí ngay khu vực với chất lượng tiêu chuẩn cao.

Khi khách hàng tìm hiểu và sở hữu căn hộ tại dự án sẽ tỳ theo từng vị trí căn hộ tại các tầng, diện tích sẽ có mức giá bán khác nhau cùng tầm view nhìn độc đáo. Tại khu vực tầng cao sẽ giúp cho cư dân được chiêm ngưỡng cảnh quan toàn thành phố về đêm, không bị che chắn bởi bất cứ một dự án nào.

Chủ đầu tư đã đưa ra phương thức thanh toán linh hoạt, chia thành nhiều tiến độ, hỗ trợ vay vốn cho mọi khách hàng nhằm giảm bớt gánh nặng tài chính.

 

.Đánh giá của bạn

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24