Căn hộ Masteri Quận 9 trở thành điểm nóng trên thị trường nhà đất khu Đông Sài Gòn khi hội tụ hàng loạt các tiêu chí của một nơi an cư lý tưởng cho mọi cư dân như: vị trí tọa lạc chiến lược; chuỗi tiện ích dịch vụ sống đẳng cấp; không gian môi trường sống xanh lý tưởng; hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện;…

Vị trí tọa lạc chiến lược hàng đầu tại khu vực trung tâm quận 9

  Dự án căn hộ Masteri Centre Point có lợi thế rất lớn khi nằm tại một phân khu của đại đô thị Vinhomes Grand Park. Nhờ thế mà cư dân khi lựa chọn sinh sống tại nơi đây sẽ được hòa mình cũng cảnh quan thiên nhiên sống xanh trong lành; hiện đại với theo đúng tiêu chuẩn cao cấp của thương hiệu Masterise.

Masterise đã rất thành công trên thị trường BĐS với các dự án thuộc phân khúc cao cấp, ghi dấu ấn, vị thế riêng tại các dự án mang thương hiệu Masteri và M-one tập trung tại TP Hồ Chí Minh.

 Địa thế vàng hiếm hoi của Masteri Centre Point vượng phong thủy, mang lại không gian sống xanh trong lành, tươi mát, giúp cư dân tránh xa khỏi sự xô bồ của thành thị. Chính sông Tắc; sông Sài Gòn nằm ngay gần kề đã khiến cho môi trường sống sinh thái hiếm có; biến từng ngóc ngách của dự án gần gũi thiên nhiên hơn bao giờ hết.

Mật độ xây dựng của dự án chỉ 30% và phần đa diện tích dành cho hệ thống tiện ích dịch vụ và cảnh quan sống xanh; hàng loạt các công viên chủ đề cũng như hồ điều hòa. Vì vậy mà dự án đã đảm bảo được yếu tố riêng tư cho mọi cư dân trong một đô thị sầm uất, năng động

Thiết kế căn hộ thông minh, đa dạng, hiện đại

 Các sản phẩm tại Masteri Centre Point cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình từ 1 – 3PN rộng rãi, thoáng đãng. Vì thế khách hàng có nhiều lựa chọn hơn cho nơi an cư của mình và các thành viên trong gia đình.

Bởi vì sự đa dạng loại hình nên đối tượng khách hàng hướng tới của dự án là những khách hàng độc thân; những gia đình mới cưới; kể cả những gia đình có nhiều thế hệ cũng sẽ có những sự lựa chọn của mình ưng ý nhất.

Thiết kế căn hộ thông minh, đa dạng, hiện đại

 Cũng thuộc phân khúc cao cấp như các sản phẩm của Vin Homes Grand Park nên đã được các kiến trúc sư hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế trau chuốt tỉ mỉ trong từng chi tiết. Phong cách thiết kế mở trong từng căn hộ giúp đem lại khả năng đón nắng, gió tự nhiên, tầm view nhìn sông rộng thoáng đã trở thành điểm cộng của dự án khi khách hàng tìm hiểu, trải nghiệm căn hộ mẫu.

Mức giá bán, chính sách bán hàng hấp dẫn của Masteri Centre Point

 Masteri Centre Point có vị trí tọa lạc vàng cùng lối thiết kế thông minh đạt tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế. Mức giá bán của các sản phẩm tại dự án được đưa ra khá mềm chỉ từ 45 triệu đồng/m2, tương đương với khoảng từ 1.8 tỷ đồng/căn. Đây là mức giá bán được đánh giá là khá hấp dẫn so với các sản phẩm cùng phân khúc, cùng khu vực tại quận 9 hiện nay.   

 Giá bán là yếu tố khiến cho dự án trở thành tâm điểm mới trên thị trường BĐS cao cấp tại TP Hồ Chí Minh. Nhiều chuyên gia đã nhận định rằng chính các ưu thế của dự án như vậy nhưng mức giá bán lại khá mềm đã khiến cho Masteri Centre Point là một cơ hội mà mọi nhà đầu tư không thể nào bỏ qua.

 Đối với những khách hàng chưa có nhiều vốn, tích lũy tài sản để đầu tư, sở hữu căn hộ thì CĐT đã hợp tác cùng ngân hàng Techcombank để cho khách hàng vay vốn, đảm bảo cho hợp đồng dự án theo đúng kế hoạch, tiến độ đề ra trên hợp đồng với khách hàng. Trong trường hợp rủi ro thì ngân hàng sẽ là các bên đứng ra hoàn trả lợi ích cho khách hàng theo đúng hợp đồng đã ký kết.

Quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin về dự án, các chính sách ưu đãi mới nhất chính thức từ CĐT vui lòng liên hệ với hotline của https://xaydungxhome.vn/  Để nhận tư vấn chi tiết nhất.