Căn Hộ Masteri An Phú Quận 2 – Nơi An Cư Lạc Nghiệp Lý Tưởng

Thành phố Hồ Chí Minh đã đang và sẽ là thành phố có sự phát triển vô cùng nhộn nhịp của hàng loạt các dự án bất động sản từ ở khu vực khác nhau, sự đa dạng các dự án từ biệt thự, nhà liền kề, chung cư cao cấp,… các dự án rải rác ở các quận trung tâm của thành phố tiêu biểu như quận 1, quận 2, quận 9,…

Một trong những dự án tiêu biểu phải nhắc tới đó chính là dự án căn hộ Masteri An Phú được xây dựng tại quận 2 thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những chuỗi căn hộ cao cấp Masteri của chủ đầu tư.

[Xem thêm]

Căn Hộ Millennium Masteri Với Những Giá Trị Vàng Không Thể Bỏ Qua

Top 3 những bí ẩn xung quanh Dự Án Feliz En Vista khiến bạn ngỡ ngàng

Căn Hộ Masteri An Phú Quận 2 Dưới Góc Nhìn Của Chuyên Gia

Vị trí dự án Masteri An Phú ở đâu?

Dự án tọa lạc ngay tại cửa Đông thành phố Hồ Chí Minh, từ Dự án căn hộ cao cao cấp Masteri An Phú ta có thể dễ dàng di chuyển tới các khu vực khác như Biên Hòa, Đồng Nai,..,

vi-tri-cua-masteri-an-phu-quan-2Hơn thế nữa, dự án Masteri An Phú còn sở hữu mặt tiền xa lộ Hà Nội, gần ngã tư Hàng Xanh,…

Dự án căn hộ cao cao cấp Masteri An Phú nằm ở trung tâm quận 2 chỉ cách quận 16 phút đi bộ. Không chỉ vậy, dự án này còn gần nhà ga số 7, tuyến Metro số 1.

Chính vì vậy, chỉ mất vài phút, những cư dân sống ở nơi đây sẽ dễ dàng kết nối tới các vị trí trung tâm khác của thành phố.

Dự án cũng nằm trong khu vực quy tụ nhiều các công trình tiện ích khác như Parkson, công viên, Biệt thự Thảo Điền, Khu dân cư An Khánh, các bệnh viện, trường học quốc tế, khu vui chơi,…

Tiện ích của Dự án căn hộ cao cao cấp Masteri An Phú

Là một dự án nằm trong chuỗi dự án chung cư cao cấp – dự án mang đến cho khách hàng nhiều những trải nghiệm mới khác hoàn toàn với những dự án khác mang lại, những trải nghiệm nâng tầm đẳng cấp không gian sống của mỗi khách hàng nơi đây.

Dự án được nhà đầu tư trang bị hàng loạt các tiện ích đảm bảo cuộc sống của người dân nơi đây luôn luôn thoải mái, tiện nghi hết sức có thể.

Ta có thể dễ dàng kể tên các tiện ích bên trong căn hộ như khu mua sắm, siêu thị, bể bơi, công viên, khu giải trí của trẻ em.

Hơn thế nữa, không gian nơi đây được nhà đầu tư chú trọng tới việc kết hợp với thiên nhiên tạo nên một không gian sống xanh, hòa hợp cùng thiên nhiên, bầu không khí trong lành. Nhờ đó giúp cho cuộc sống của bạn trở nên tốt đẹp hơn, bảo đảm cũng như tăng cường sức khỏe. Gần 70 % diện tích là không gian xanh như công viên, hồ điều hòa, cảnh quan, lối đi dạo, …

tien-ich-cua-du-an-masteri-an-phuDự án chung cư Masteri An Phú sở hữu những hạng mục tiện ích ấn tượng

Vị trí dự án còn sở hữu một tầm nhìn vô cùng đẹp, đẹp nhất là khi nhìn quang cảnh về đêm.

Giao thông nội bộ của dự án rất thoáng đãng cùng với chế độ an ninh 24/7 khiến cuộc sống khách hàng nơi đây trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Quy mô dự án dự án Masteri phường An Phú như thế nào

Dự án căn hộ cao cao cấp Masteri An Phú được đánh giá là căn hộ sở hữu quỹ đất xây dựng lớn nhất quận 2 hiện nay với nhiều căn hộ có thiết kế hiện đại sang trọng, diện tích đa dạng. Chính vì vậy , Dự án căn hộ cao cao cấp Masteri An Phú sẽ giải quyết một số lượng lớn nhu cầu về nhà đất cho thi trường.

Với quy mô gồm 4 block căn hộ cao 45 tầng, trung tâm thương thương mại Vincom Mega Mall với diện tích 130,000 m2.

Tổng quỹ đất của dự án được đánh giá là rộng nhất so với tất cả các dự án tại trung tâm quận 2 lên tới 8 ha.

gioi-thieu-masteri-an-phuHình ảnh tổng quan của dự án Masteri An Phú quận 2

Chủ đầu tư Thảo Điền Investment uy tín

Dự án căn hộ cao cao cấp Masteri An Phú được đầu tư bởi chủ đầu tư Thảo Điền Investment với sự tài trợ vốn chính thức từ ngân hàng Techcombank, nhà thầu chính : Coteccons. Ngoài ra , khu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall của dự án được chủ đầu tư VinGroup trực tiếp tiến hành. Đây là những chủ đầu tư cũng như những đơn vị hợp tác vô cùng ưu tú tạo được sự tin tưởng cũng như kì vọng lớn từ phía khách hàng cũng như giới chuyên gia trong cùng phân khúc

Chủ đầu tư luôn là yếu tố định hướng giúp khách hàng chọn lựa một căn hộ đảm bảo những quyền lợi của bản thân cũng như chọn được một căn hộ ưng ý, đẹp đẽ mà đảm bảo chất lượng , an toàn công trình. Dự án căn hộ cao cao cấp Masteri An Phú chính là một dự án sở hữu một chủ đầu tư và nhà hợp tác mang đến niềm tin cho khách hàng .

Giá cả vô cùng hấp dẫn

Dự án căn hộ cao cao cấp Masteri An Phú sở hữu nhiều ưu điểm và lợi thế từ những chủ đầu tư, vốn , nhà thầu uy tín, chất lượng, ngoài ra vị trí đắc địa cũng là một ưu điểm nổi bật cho dự án này. Đây hứa hẹn là một dự án đầy tiềm năng và có giá trị cho những ai có ý định đầu tư bất động sản cũng như cho những cá nhân, hộ gia đình muốn tìm cho mình một tổ ấm tiện nghi, thuận lợi giao thông.

Dự án căn hộ cao cao cấp Masteri An Phú còn đáp ứng đầy đủ các thủ tục pháp lí, giấy phép cho cư dân khi mua căn hộ tại đây.

view-masteri-an-phu-quan-2Hướng view vô cùng ấn tượng tại Penthouse của Masteri An Phú

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi có thể sở hữu cho mình một căn hộ có đầy đủ tiện ích, phong cách hiện đại sang trọng, toát lên đẳng cấp của bạn. Hơn thế nữa, cuộc sống của bạn nơi đây luôn được đảm bảo bởi các tiện nghi vô cùng hiện đại, đảm bảo an toàn chất lượng, khiến cuộc sống của bạn tốt hơn, giúp tăng cường sức khỏe.

Dự án căn hộ cao cao cấp Masteri An Phú hứa hẹn trở thành một ngôi sao sáng trên bầu trời bất động sản quận 2 cũng như thành phố Hồ chí minh.

Xem thêm:Tổng Quan Xung Quanh dự án căn hộ Feliz En Vista Quận 2