Căn hộ Alpha Hill soán ngôi các đối thủ để trở thành dự án nổi bật nhất ở quận 1

The Vista cũng là một trong những dự án lớn nhất nằm tại khu dân cư căn hộ cao cấp hiện đại bậc nhất khu vực Thảo Điền – An Phú, Quận 2. Vị trí kết nối giao thông vô cùng thuận lợi. Là khu phức hợp dân cư – thương mại – căn hộ dịch vụ và văn phòng cao cấp.

Với đầy đủ các tiện nghi và tiện ích cao cấp được thiết kế theo chuẩn Singapore – mang tới cuộc sống tận hưởng và đẳng cấp bậc nhất khu vực. Nhu cầu cuộc sống ngày một nâng cao. Vì thế dự án The Vista sau thời gian dài gây ấn tượng trên thị trường cũng đã phải nhường sức hút này cho Alpha City Quận 1 – Dự án được đầu tư bởi chủ đầu tư nước ngoài này đang thu hút khách hàng không chỉ trong khu vực mà còn trên cả nước.

Alpha City vượt lên tạo ấn tượng đặc biệt với khách hàng tại khu vực trung tâm và trên cả nước nhờ những lợi thế nó đang sở hữu

Dự án Alpha City có vị trí giúp kết nối với khu đô thị Thủ Thiêm và Phú Mỹ Hưng cũng như các Quận 3, Quận 4, Quận 5, Bình Thạnh dễ dàng, nhanh chóng.Alpha King chính là chủ đầu tư của dự án căn hộ Alpha City. Đây là một chủ đầu tư danh tiếng, các sản phẩm căn hộ của tập đoàn này luôn mang đến chất lượng công trình, sự tiện nghi và thoải mái, giá trị mỗi sản phẩm đều tăng trong tương lai.

Dự án căn hộ cao cấp Alpha City củaAlpha Kingsở hữu nhiều tiềm năng hấp dẫn. Hứa hẹn là nơi mang đến cho cư dân và gia đình một cuộc sống chất lượng cũng như cơ hội đầu tư an toàn với lợi nhuận cao.

Khởi đầu chuyến hành trình khẳng định mình tại thị trường Việt của Alpha King Group chính là căn hộ Alpha Hill

Khởi đầu chuyến hành trình khai phá mảnh đất BĐS “vàng” là TP. HCM. Ông lớn đến từ Hong Kong này đã mang đến dự án Alpha City 4 tầng hầm, 8 tầng thương mại, 2 tầng dịch vụ tiện ích, 1 tầng làm Roofstop Bar và 38 tầng căn hộ cao cấp.

Alpha City sẽ được ra mắt thị trường trong thời gian sắp tới, theo đó khoảng năm 2021 sẽ tiến hành bàn giao cho khách hàng. Khách hàng trong nước sẽ có cơ hội sở hữu vĩnh viễn căn hộ, còn khách hàng nước ngoài sẽ có 50 năm để sử dụng các căn hộ này.

Alpha King đầu tiên trong quá trình khai phá Việt Nam của họ bằng dự án cao 49 tầng, với 2 block và vô số các tiện ích hiện đại cùng thiết kế độc đáo

Dự án nào cũng vậy, vị trí luôn đóng vai trò quan trọng trong việc định giá và tạo hấp lực đối với khách hàng. Vị trí càng hấp dẫn và thuận tiện thì càng thu hút được nhiều khách hàng hơn. Đây cũng là lý do mà Alpha Hill 87 Cống Quỳnh dù chưa chính thức được giới thiệu nhưng đã là điểm sáng nổi bật tại thị trường quận 1 TP.HCM.

Alpha City là dự án nằm trong chuỗi 11 dựa án mà Alpha King sẽ kiến để tạo không gian khác biệt, đẳng cấp tại thị trường Việt. Với mong muốn tạo lập nên những biểu tượng mới, mang sắc thái độc lạ và tiện nghi cho cư dân các tỉnh thành trên khắp Việt Nam. Chủ đầu tư đã tiến hành quy hoạch dự án tổ hợp khu cao ốc văn phòng trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp Alpha City một cách có quy hoạch và bài bản.

Chủ đầu tư có tiềm lực mạnh bởi là đơn vị nước ngoài nên sở hữu được những vị trí “vàng” cho dự án của họ

Quận 1 là khu vực vốn đã rất sầm uất và náo nhiệt, do đó thị trường BDS nơi đây cũng sôi sục từng ngày với nhiều dự án nổi bật và ấn tượng vẫn đang thành hình từng giây từng phút. Tuy nhiên không dễ để sở hữu quỹ đất còn lại hiếm hoi của Quận 1. Thế nên dự án Alpha City đang là cái tên rất hot trên thị trường. Vì sử hữu được diện tích hơn 8.000m2 ngay trung tâm quận 1.

Hệ thống tiện ích ngoại khu của Alpha City sẽ là yếu tố giá trị gia tăng rất lớn cho nhà đầu tư cũng như khách hàng

Ghi tên mình vào khu vực “đất vàng” ở Quận 1, Alpha City nhận nhiều sự ưu ái bởi quanh bao là hệ thống giao thông kết nối hoàn chỉnh. Giá trị đến từ vị trí sẽ giúp ích rất nhiều cho cư dân cũng như nhà đầu tư. Bởi những tiện ích sẵn có khu vực này sẽ góp phần mang lại cuộc sống mơ ước cho cư dân và giá trị gia tăng cho nhà đầu tư.

Ưu điểm từ vị trí đắc địa với hai mặt tiền đường chính là nguyên nhân đã kiến tạo nên những giá trị “không dễ có” của dự án tổ hợp cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp này. Sinh sống và làm việc tại khu vực dự án Alpha City cư dân sẽ được trải nghiệm những điều mà không ở đâu có được.

Có thể thấy, việc nằm tại vị trí “vàng” của quận 1 là điểm mạnh lớn nhất của dự áncăn hộ Alpha Citythuộc chủ đầu tư Alpha King đang sở hữu. Bởi xuất phát từ vị trí dự án, cư dân có thể nhận được tiện ích hiện đại, âm thanh sôi động, di chuyển dễ dàng,…

Ưu điểm từ vị trí đắc địa với hai mặt tiền đường chính là nguyên nhân đã kiến tạo nên những giá trị “không dễ có”

Vốn dĩ trung tâm Quận 1 là cái nơi xa hoa tráng lệ mà ai cũng từng ao ước có một nơi an cư tại khu vực này. Với quỹ đất khan hiếm, giá trị đắt đỏ thì quận 1 hiện tại chỉ dành cho giới siêu giàu. Tuy nhiên, với Alpha City có mức giá bán hợp lí, cư dân có mức thu nhập trung bình khá hoàn toàn có thể sở hữu cho mình nơi an cư ngay trung tâm quận 1.