AB CENTRAL SQUARE NHA TRANG

Đầu tư căn hộ condotel tại dự án AB Central Square Nha Trang với vị trí mặt tiền biển Trần Phú, có tầm...

Giới Thiệu Dự Án

AB CENTRAL SQUARE NHA TRANG

icon line
Dự án AB Central Square Nha Trang Sở Hữu Vị Trí Kim Cương Với 3 Mặt Tiền Đường Trần Phú – Lê Thánh Tôn – Hùng Vương. Sở Hữu Lợi Thế 100% Căn Hộ Condotel AB Nha Trang, Cùng Mới Mức Cam Kết Lợi Nhuận Hấp Dẫn Lên Đến 10% Liên Tục Trong 10 Năm Hứa Hẹn Sẽ Mang Đến Cho Nhà Đầu Tư Một Cơ Hội Đầu Tư Sinh Lợi Hấp Dẫn.
Condotel AB Central Square Nha Trang là siêu dự án mới nhất theo mô hình Unit Hotel được Tập đoàn A&B Development Corp phát triển, AB Central Square Nha Trang hiện đang là công trình nhận được nhiều sự quan tâm bậc nhất từ các nhà đầu tư trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.
Khác với mô hình Condotel khi người mua chỉ được sở hữu căn hộ thông thường, Unit Hotel là mô hình giúp Chủ đầu tư và khách sở hữu căn hộ khách sạn tương tác trực tiếp với nhau, cùng hưởng chung lợi nhuận hấp dẫn với cam kết chắc chắn. Đây là mô hình thú vị đang rất thịnh hành trên thế giới, và tại Việt Nam AB Central Square là dòng sản phẩm Condotel tiên phong (10%/ 1 năm, sau năm thứ 11 chia lợi nhuận 80:20 trọn đời).
Với lần đầu tư mới nhất vào Nha Trang, Tập đoàn A&B Development Corp hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt bất động sản cao cấp tiềm năng, đồng thời khẳng định vị thế của mình tại Thành phố Biển thơ mộng thông qua Tổ hợp tiện ích dịch vụ và lưu trú đẳng cấp 5* AB Central Square Nha Trang. Trước đó, Tập đoàn này cũng đã đạt được nhiều thành công nổi bật với hàng loạt công trình danh giá như Ananatara Mũi Né, Gia Hân Ecological Resort, Khu nghỉ dưỡng Nam Nghi Phú Quốc, Cao ốc Văn phòng hạng A A&B Tower TP HCM…
TỔNG QUAN AB CENTRAL SQUARE NHA TRANG

TỔNG QUAN AB CENTRAL SQUARE NHA TRANG

  • Chủ đầu tư: Tập đoàn A&B Development Corp (chiếm 30% cổ phần Saigon Tourists).
  • Vị trí dự án: Số 44 Đường Trần Phú, Thành Phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam.
  • Tên dự án chính thức: AB Central Square
  • Bảo lãnh tiến độ và hỗ trợ vay vốn: Ngân hàng HD Bank
  • Tổng diện tích toàn khu: 9.000m2
  • Mật độ xây dựng: Khối đế 60%, khối tháp 18%
  • Quy mô dự án: Cao 36 tầng nổi, 484 căn hộ condotel mô hình chia sẻ lợi nhuận Unit Hotel.
  • Loại hình đầu tư và phát triển: Tổ hợp tiện ích dịch vụ và lưu trú đẳng cấp 5 sao tại Nha Trang 100% view biển
  • Tiêu chuẩn bàn giao: full nội thất tiêu chuẩn khách sạn 5 sao
  • Cam kết lợi nhuận: 10%/năm trong 10 năm đầu tiên và chia lợi nhuận 80:20 từ năm thứ 11 (trọn đời)
  • Thời điểm khởi công: 10/2016
  • Thời điểm bàn giao hoàn thiện: Quý IV/2018
  • Thời gian sở hữu: 50 năm, giấy tờ pháp lý rõ ràng minh bạch

Dự án AB Central Square tọa lạc tại số 44 đường Trần Phú, ngay giao lộ sầm uất giữa các tuyến đường huyết mạch gồm: Trần Phú, Hùng Vương và Lê Thánh Tôn nên công trình đồng thời giáp 3 mặt tiền lộ rộng thoáng.
Từ vị thế này, bạn chỉ mất chưa tới 3 phút đi bộ là đến được bờ biển Nha Trang thơ mộng trong xanh, và cũng chỉ mất bấy nhiêu thời gian đó để bạn đến khu vực dạo bộ quanh Quảng trường rộng rãi. Đối diện AB Central Square là tòa tháp Trầm Hương linh thiêng, và bao quanh dự án là hàng loạt các điểm vui chơi sôi động của thành phố biển.
Với địa thế vô tiền khoáng hậu như vừa phân tích, AB Central Square được các chuyên gia liệt vào danh sách “hàng hiếm”, siêu hấp dẫn, siêu tiềm năng và dĩ nhiên là siêu lợi nhuận. 2 giá trị vượt trội mà vị trí của dự án có thể mang đến cho giới đầu tư, gồm: tỉ suất khai thác dịch vụ cho thuê cao và giá trị gia tăng của căn hộ tại AB Central Square theo thời gian tốt hơn hẳn nhiều dự án condotel trong khu vực.
Nha Trang vốn dĩ đã là Thành phố biển nổi tiếng trên toàn thế giới, cộng thêm chương trình Festival biển tổ chức vào tháng 6 hàng năm tại đây vừa được phê duyệt, chắc chắn sẽ mang đến nhiều lợi thế hơn cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.
AB CENTRAL SQUARE NHA TRANG

9 lý do nên chọn đầu tư AB CENTRAL SQUARE NHA TRANG

ly do 1
Chỉ cần chi từ 1-2 tỷ đồng là có thể sở hữu căn hộ khách sạn ven biển vô cùng đẳng cấp, sang trọng với những tiện ích, dịch vụ theo chuẩn 5 sao quốc tế. Bên cạnh đó, dự án ab central square còn có tiềm năng phát triển vô cùng lớn cũng như những chính sách
ly do 2
Được tọa lạc ở ngay bãi biển đẹp nhất tại Nha Trang, khiến cho dự án căn hộ AB Central Aquare Trần Phú có một tiềm năng phát triển vô cùng lớn và mang lại giá trị lợi nhuận ổn định lâu dài cho chủ đầu tư. Và đó cũng chính là lý do khiến cho dự án AB centr
ly do 3
Được xây dựng tại một vị trí cực kỳ sáng giá, đây chính là một trong những thế mạnh giúp cho dự án AB Central Square thu hút một lượng khách hàng quan tâm rất lớn. AB Central Square, tại đây nhà thầu quy hoạch thiết kế với các dịch vụ đủ đầy như một căn h
ly do 4
Được xây dựng trên tổng quỹ đất toàn dự án là 9.000m2, đây là một không gian cực kỳ rộng rãi, thoáng mát, quy hoạch triển khai vị trí đặt các tòa căn hộ, dịch vụ cũng được bố trí hiện đại nhất, thuận tiện nhất để phục vụ các cư dân tương lai.
ly do 5
Hệ thống đường giao thông quanh khu vực dự án cũng được đầu tư tương đối mạnh, mang lại cho cư dân tương lai sự thuận tiện trong việc di chuyển giữa các khu vực trong thành phố cũng như di chuyển từ dự án đến các thành phố lớn khác cũng không gặp trở ngạ
ly do 6
Trong các căn hộ AB Central Square được chủ đầu tư Công Ty Cổ Phần Đầu Tư A&B Deverlopment Cord trang bị các trang thiết bị nội ngoại thất cực kỳ hiện đại, sang trọng. Từ không gian trong các căn hộ như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh…tất c
ly do 7
Sống trong các căn hộ AB Central Square bạn sẽ có được một không gian sống trong lành, thoáng mát, đứng trên ban công các căn hộ sẽ phóng ngay tầm mắt ra với biển mẹ Nha Trang- nơi được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng.
ly do 8
Khi đầu tư mua căn hộ AB Central Square khách hàng sẽ có cơ hội mua được căn hộ với mức giá đầy ưu đãi, cũng như nhận được các chính sách hỗ trợ giá mau căn hộ từ phía ngân hàng mà chủ đầu tư làm việc.
ly do 9
Với những chính sách ưu đãi lớn, khi mua căn hộ trong dự án AB Central Square chỉ với giá 50 đến 60 triệu đồng/ m2 cùng với khách hàng chỉ cần đặt cọc trước 50 triệu đồng là đã có thể đặt cọc mua cho mình một căn hộ bất kỳ trong dự án.

Tiện ích nội khu

Là dự án được phát triển quản lý theo mô hình tổ hợp tiện ích dịch vụ và lưu trú đạt chuẩn 5*, AB Central Square được chủ đầu tư trang bị rất đầy đủ về hệ thống tiện ích. Gồm:

– Bể bơi vô cực rộng thoáng

– Đại nhà hàng sang trọng

– Dịch vụ spa chuyên nghiệp

– Phòng gym cao cấp

– Quầy Bar, Coffee thư giãn.

– Rạp chiếu phim, khu mua sắm vui chơi giải trí…

– Thang máy hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế (5 thang máy/ tầng, tốc độ 4m/s), 2 thang thoát hiểm…

Tiện ích ngoại khu

Như đã phân tích ở mục vị trí, du khách nghỉ dưỡng tại dự án AB Central Square đều có thể trải nghiệm tất cả các tiện ích ngoại khu hiện hữu đẳng cấp trong khu vực thành phố Nha Trang, chỉ với vài phút di chuyển.

Vì là thành phố du lịch nổi tiếng trên toàn thế giới nên tiện ích tại đây không hề thiếu bất cứ thứ gì: Quảng trường, chợ đêm, bãi biển, khu vui chơi giải trí… thậm chí đến sân bay Cam Ranh cũng chỉ mất 30 phút di chuyển.

BỂ BƠI
BỂ BƠI
ĐƯỜNG DẠO BỘ
ĐƯỜNG DẠO BỘ
NHÀ HÀNG HIỆN ĐẠI
NHÀ HÀNG HIỆN ĐẠI
PHÒNG TẬP GYM
PHÒNG TẬP GYM
SPA
SPA
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

Mặt Bằng AB CENTRAL SQUARE NHA TRANG

icon line
Thiết kế dự án căn hộ AB Central Square là sự kết hợp hài hòa giữa TTTM, văn phòng cho thuê và căn hộ Condotel & Hotel. Các khối căn hộ chiếm đến 22 tầng trong tổng số 36 tầng của dự án, được thiết kế với nhiều loại hình 1, 2 và 3 phòng ngủ giúp cho cư dân tương lai có thể thoải mái đưa ra các lựa chọn căn hộ phù hợp cho bản thân, cho những người thân yêu của mình. Ngoài căn hộ để ở thì các căn hộ AB Central Square còn dành để phục vụ các du khách nơi xa về với biển mẹ Nha Trang để du lịch, tắm biển. Do đó khi đầu tư mua căn hộ AB Central Square thì tiềm năng thu lợi nhuận cho nhà đầu tư từ việc cho thuê là rất lớn.
Quy mô dự án như bao gồm:
  • + 1 tầng hầm giữ xe
  • + 2 tầng văn phòng cho thuê
  • + 4 tầng trung tâm thương mại
  • + 22 tầng khối Unit Hotel, mỗi tầng 22 Unit Hotel (mỗi căn condotel từ 44m2 – 86m2, 1-2 phòng ngủ)
Trong tất cả các căn hộ thuộc dự án đều được trang bị các thiết bị nội ngoại thất sang trọng nhất, thiết kế chau chuốt ngay từ các chi tiết nhỏ nhất trong căn hộ, giúp cho tổng thể các căn hộ toát lên sự sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp. Mang lại một không gian sống tiện nghi thoáng đãng, cùng với ban công các căn hộ được thiết kế nhìn ra biển khơi thơ mộng, giúp đón nắng, đón gió đón ánh sáng hiền hòa thơ mộng, dịu mát từ biển xa đưa vào các căn hộ AB Central Square.
Dự án AB Central Square có một hướng thiết kế xây dựng hoàn toàn khác biệt so với nhiều dự án ven biển trong khu vực. Sự khác biệt rõ ràng nhất có thể thấy ngay trong cách thiết kế dự án, trong lối quy hoạch tổng thể. Nhìn từ xa lại dự án có thể tưởng tượng nó như một con thuyền đang trong tư thế sẵn sàng lao mình ra với biển khơi hiền hòa, mặt tiền hướng ra biển như vậy, giúp các căn hộ trong dự án có thể có tầm nhìn thoáng đãng, có không gian đón gió biển, nắng mai hiền hòa. Mang lại không gian nghỉ ngơi, thư giãn cực kỳ yên bình, trong lành.
Trong quy hoạch của dự án còn được thiết kế với quy hoạch nhiều hạng mục như khách sạn, căn hộ, khu TTTM, khu thể dục thể thao, giải trí hiện đại…

Mặt Bằng Chi Tiết AB CENTRAL SQUARE NHA TRANG

icon line
AB Central Square được thiết kế theo hình dạng chữ A mềm mại bởi HB design dựa trên các tiêu chí 5 sao. Các căn hộ Unit Hotel trong dự án được chia làm 4 loại.
Cụ thể:
– Type 1 Unit Hotel thiết kế 1 phòng ngủ: 44.42m2
– Unit Hotel thiết kế 2 phòng ngủ: 86m2
Không gian các căn hộ Unit tại AB Central Square đều kết cấu mở với kính cường lực chắc chắn (được cán Laminate chống tia tử ngoại, dày 28mm), 100% view biển không hạn chế tầm nhìn, không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên và luôn thoáng mát. Nội thất đầy đủ hiện đại full option thương hiệu đẳng cấp 5 sao.

Thiết Kế AB CENTRAL SQUARE NHA TRANG

icon line
Toàn bộ nội thất của căn hộ dự án AB 44 Trần Phú đều bắt nguồn từ những thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới, tạo ra vẻ đẹp thượng lưu, tinh tế. Nội thất mang đậm phong cách hiện đại và sang trọng đã tôn lên vẻ đẹp hoàn mỹ của toàn bộ khu căn hộ, khách sạn đẳng cấp. Thiết kế kiến trúc trong từng căn hộ cũng độc đáo, tận dụng 100% view hướng biển để thư giản tận hưởng không khí biển trong lành giúp cư dân tận hưởng chân thật từng cơn gió, tia nắng từ thiên nhiên huyền diệu.
Cung cấp tiện ích nội khu đầy đủ
Tòa nhà bao gồm 36 tầng, 1 tầng hầm đầy đủ các chức năng tiện ích, dịch vụ, lưu trú của khu phức hợp đẳng cấp 5 sao, cùng 9 tầng thương mại sang trọng cùng sky bar, sky pool. 9 tầng thương mại có tầng 1,2,3 là hệ thống bán lẻ các mặt hàng phục vụ sinh hoạt, ăn uống và may mặc với đầy đủ các thương hiệu có tiếng trong và ngoài nước phục vụ nhu cầu mua sắm của du khách và cư dân. Tầng 4 là rạp chiếu phim chất lượng tốt. Tầng 5 phục vụ ăn uống với không gian sang trọng và ấm cúng của các nhà hàng Âu Á chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Tầng 6 là Banquet halls, tầng 7 là hotel bom, tầng 8 là spa và tầng 9 là hotel lobby.
Thiên đường nghỉ dưỡng với hồ bơi trên tầng 29 dự án AB Central với tầm nhìn ngoạn mục giúp bạn và gia đình cảm thấy như được thả mình giữa không trung hoàn toàn thư thái và dễ chịu. Và điều đặc biệt đẳng cấp là sky bar ngự trị trên tầng thượng khu dự án A B Central Square Nha Trang là nơi thư giản để thỏa sức ngắm thành phố biển xinh đẹp Nha Trang về đêm, là điểm đến ưu ái của các thwuowng gia, doanh nhân và khách thượng lưu.

BAN CÔNG
BAN CÔNG
NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NỘI THẤT
NỘI THẤT
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
THIẾT KẾ CĂN HỘ ĐỘC ĐÁO
THIẾT KẾ CĂN HỘ ĐỘC ĐÁO

Giá Bán AB CENTRAL SQUARE NHA TRANG

icon line
Chính sách giá bán và ưu đãi dành cho khách đặt mua căn hộ AB Central Square:
Với những ưu thế mạnh mà dự án có được thì với mức giá chủ đầu tư đưa ra là 60 triệu/ 1m2 là cực kỳ hợp lý. Đây là một con số đầu tư được cho là có sức hút cực kỳ lớn với các nhà đầu tư. Khi đầu tư mua căn hộ AB Central Square ở thời điểm hiện tại bạn chỉ việc bỏ ra số tiền là 50 triệu để đặt cọc, số tiền còn lại sẽ được hỗ trợ thanh toán bởi phía ngân hàng chủ đầu tư liên kết- HD Bank, do đó bạn sẽ chẳng lo đến việc phải lo chuẩn bị lượng tiền quá lớn để mua căn hộ mà chỉ cần đặt cọc sau đó thanh toán mỗi tháng số phần trăm theo hợp đồng. Đây là một hình thức mua nhà hấp dẫn giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc sở hữu một căn hộ hấp dẫn như AB Central Square.
Hiện chủ đầu tư đang chào bán căn hộ Unit hotel tại AB Central Square với mức giá chỉ từ 2.4 tỷ/ căn, tương đương với 56 triệu/1m2. Khi mua sản phẩm, khách hàng còn được hưởng những chương trình ưu đãi hấp dẫn:
– Được Ngân hàng bảo lãnh hỗ trợ vay vốn 70% giá trị thuần hợp đồng, thời hạn 15 năm lâu dài lãi suất thấp.
– Được ân hạn nợ gốc trong 24 tháng.
– Tặng kèm 15 đêm nghỉ dưỡng cao cấp và khách hàng được quyền trao đổi các đêm nghỉ dưỡng tại các hệ thống dự án của Tập đoàn A&B Development Corp (thời điểm tặng tính từ lúc thanh toán đủ 100% giá trị thuần hợp đồng).
Cam kết của chủ dự án dành cho các nhà đầu tư:
– Tập đoàn A&B Development Corp cam kết bằng văn bản với khách hàng tham gia chương trình cho thuê căn hộ khách sạn, lợi nhuận không thấp hơn 10%/10 năm. Đến năm thứ 11, lợi nhuận sẽ được chia sẻ theo công thức 80% thuộc về khách hàng. Lúc này, bạn đã có thể hoàn vốn và nghiễm nhiên sở hữu sản phẩm.
– Tiến độ và chất lượng dự án được Ngân hàng HD Bank và chủ đầu tư bảo đảm tuyệt đối. Đầu tư vào AB Central Square, bạn sẽ không lo mất vốn hay giá trị lợi nhuận thấp. AB Central Square thực tế không mang đến rủi ro.
Với AB Central Square, các nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra một số vốn nhất định, sau đó thu về lợi nhuận hấp dẫn hàng năm một cách an nhàn (vì A&B sẽ chịu trách nhiệm tìm kiếm khách thuê, vận hành, quản lý…).
Đầu tư không rủi ro với số vốn hợp lý, Theocác công ty môi giới BĐS uy tín nhất TP.HCMthì AB Central Square thực sự là siêu công trình hấp dẫn giới đầu tư Việt trong thời điểm này.
Câu hỏi thường gặp
AB CENTRAL SQUARE NHA TRANG
Tỷ lệ: 5 (100%) 2 votes
.Đánh giá của bạn
Vị trí địa lý của dự án?
Vị trí dự án: Số 44 Đường Trần Phú, Thành Phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam.
Thời gian thực hiện dự án?
Thời điểm khởi công: 10/2016
Thời điểm bàn giao hoàn thiện: Quý IV/2018
Chủ đầu tư của dự án?
Chủ đầu tư: Tập đoàn A&B Development Corp (chiếm 30% cổ phần Saigon Tourists).
Mật độ xây dựng của dự án là bao nhiêu?
Mật độ xây dựng: Khối đế 60%, khối tháp 18%

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24