8X ĐẦM SEN

Dự án Căn hộ 8x Đầm Sen - CĐT Hưng Thịnh đem lại cho cư dân mức giá bán hấp dẫn chỉ từ 13,5 triệu...

Giới Thiệu Dự Án

8X ĐẦM SEN

icon line

Dự án 8X Đầm Sen được hình thành với sự kết tinh từ sự quyết tâm, nỗ lực của CĐT Hưng Thịnh với việc hình thành một cộng đồng đậm chất nhân văn – xã hội tốt đẹp nhất.

Căn hộ 8X Đầm Sen có mức giá bán hợp lý, phù hợp với mọi điều kiện tài chính, khả năng kinh tế của đối tượng khách hàng là các cặp vợ chồng trẻ theo đúng nhu cầu tìm kiếm một cuộc sống mới tại trung tâm phát triển của quận Tân Phú, hình thành bước đệm cho một cuộc sống thăng hoa.

THÔNG TIN DỰ ÁN 8X ĐẦM SEN

THÔNG TIN DỰ ÁN 8X ĐẦM SEN

  • Dự án: 8X Đầm Sen
  • Vị trí tọa lạc: số 57 Tô Hiệu – P.Hiệp Tân – Q.Tân Phú - TP Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Công ty CP Tập đoàn Hưng Thịnh
  • Loại hình: căn hộ chung cư
  • Tổng diện tích khuôn viên đất: 6.188 m2
  • Quy mô xây dựng: 2 tòa tháp căn hộ cao 18 tầng + 2 tầng hầm
  • Số lượng sản phẩm: 594 căn hộ
  • Diện tích căn hộ: 45m2– 85m2
  • Giá bán: 18 - 23 triệu đồng/m2
  • Khởi công: Tháng 8/2009
  • Hoàn thiện: Năm 2014
  • Đại Lý Phân Phối: CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS

Dự án căn hộ 8X Đầm Sen Hưng Thịnh Corp tọa lạc tại ngay mặt tiền đường Tô Hiệu. Nơi đây là khu trung tâm – du lịch phát triển nhanh chóng, sầm uất và năng động hàng đầu của quân Tân Phú.

Nhờ vị trí tọa lạc này nằm ngay khu vực hội tụ hàng loạt các tiện ích dịch vụ vượt trội từ các khu vực như: Công viên văn hóa Đầm Sen; chợ dân sinh; siêu thị mua sắm; trường đại học;…

Nhờ các trục đường giao thông quan trọng, huyết mạch của khu vực như: 3 tháng 2; Lê Đại Hành; Lý Thường Kiệt;…đã giúp cho cư dân kết nối thuận tiện tới các khu vực lân cận, tiện ích dịch vụ hiện hữu trong phạm vi chỉ vài km.

1km tới bệnh viện quận Bình Tân

1.5 km đến với khu du lịch Đầm Sen

Chỉ 3km đến tới khu TDTT Phú thọ

Chỉ 500m kết nối tới chợ Hiệp Tân
8X ĐẦM SEN

7 lý do nên chọn đầu tư 8X ĐẦM SEN

ly do 1
Giá bán mỗi căn hộ 8X Đầm Sen có mức giá bán trên dưới chỉ 1 tỷ đồng, đây là mức giá bán hợp với túi tiền của các khách hàng là gia đình trẻ, có tầm tài chính mỏng.
ly do 2
Vị trí tọa lạc của dự án nằm ngay khu vực phát triển nhanh chóng của hạ tầng giao thông, kết nối liên kết vùng thuận tiện để tới khu vực trung tâm, đặc biệt là tới với các tiện ích hiện hữu.
ly do 3
Mọi căn hộ có lối thiết kế tiện nghi, hiện đại, gần gũi cùng thiên nhiên sống xanh. Đặc biệt là tầm view nhìn rộng rãi, ban công rộng lớn để ngắm nhìn thành phố; đón nắng và gió tự nhiên.
ly do 4
Chủ đầu tư đưa ra phương thức thanh toán linh hoạt, chia ra nhiều đợt nhỏ, mức lãi suất hấp dẫn hỗ trợ tốt nhất cho mọi khách hàng trong mua – bán sản phẩm căn hộ.
ly do 5
Sự uy tín, thương hiệu của CĐT trên thị trường BĐS cùng với sự hợp tác của các đối tác hàng đầu trong mọi lĩnh vực để triển khai xây dựng dự án, đảm bảo chất lượng, tiến độ bàn giao.
ly do 6
Nội, ngoại khu của dự án hội tụ hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu về an cư của mọi cư dân. Theo đó, mọi người chỉ cần vài bước chân là đã có thể tiếp cận, sử dụng.
ly do 7
Căn hộ dự án được nhận định là có giá bán tăng cao, thích hợp cho nhu cầu đầu tư, sinh lời cho mọi khách hàng để cho thuê. Đem lại nguồn thu ổn định, lâu dài cho mọi người.

Căn hộ 8X Đầm Sen hội tụ hàng loạt tiện ích dịch vụ ngay nội khu đã giúp thỏa mãn được tối đa mọi nhu cầu của cư dân như: hồ bơi; trường học các cấp; công viên sống xanh; TTTM;…hệ thống PCCC tự động; thang máy tốc độ cao; hệ thống camera giám sát; hệ thống điện dự phòng cao cấp; siêu thị mua sắm; nhà sinh hoạt cộng đồng; trường học các cấp;…

Trong phạm vi chỉ 3km là hàng loạt các tiện ích dịch vụ hiện hữu như: UNBD quận; các đơn vị hành chính của quận; Công viên Văn hóa Đầm Sen; siêu thị mua sắm; chợ dân sih; trường đại học; bệnh viện chăm sóc sức khỏe; khu TDTT Phú Thọ.

HẦM ĐỂ XE
HẦM ĐỂ XE
BỆNH VIỆN
BỆNH VIỆN
CÔNG VIÊN NỘI KHU
CÔNG VIÊN NỘI KHU
PHÒNG TẬP GYM
PHÒNG TẬP GYM
SIÊU THỊ
SIÊU THỊ
SPA
SPA

Mặt Bằng 8X ĐẦM SEN

icon line

8X Đầm Sen – một trong những dự án nằm trong danh sách Các dự ánđược Hưng Thịnh Corp phát triển tại khu vực TP Hồ Chí Minh. Tổng diện tích của dự án vào khoảng 6.213m2, mật độ xây dựng chỉ 40,3%.

Quy mô của dự án bao gồm 1 tòa tháp có chiều cao 18 tầng, cung cấp 594 căn hộ với diện tích đa dạng từ 45 – 85m2, được bố trí hài hòa cùng hàng loạt tiện ích dịch vụ hiện hữu.

Căn hộ 8X Đầm Sen là dự án hội tụ cơ sở vật chất, hàng loạt tiện ích dịch vụ hoàn thiện, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của chủ nhân căn hộ như: 2 tầng dành cho TTTM; 02 tầng hầm rộng rãi; khu TDTT; phòng tập gym; spa chăm sóc sức khỏe; quán coffee;…

Mặt Bằng Chi Tiết 8X ĐẦM SEN

icon line

Quy Mô Dự Án Căn Hộ 8x Đầm Sen có tổng diện tích sàn xây dựng 56.773m2, phần diện tích dành cho khuôn viên là 6.188m2.

+ Tầng hầm 1 +2: để xe cho cư dân, phòng kỹ thuật

+ Tầng 1-2: bố trí siêu thị, cửa hàng, quán coffee

+ Tầng 18: khu vực sân thượng dành cho khu sinh hoạt cộng đồng cho cư dân

Thiết Kế 8X ĐẦM SEN

icon line

8X Đầm Sen đã thiết kế các căn hộ thuộc phân khúc cao cấp, đảm bảo sự sang trọng đẳng cấp với đa dạng loại hình, diện tích trong khoảng từ 45m2-85m2. Chính lối thiết kế, bố trí hoàn hảo ngay bên trong hợp lý, hướng tới phong cách sống hiện đại giúp căn hộ đem lại nơi an cư lý tưởng cho mọi cư dân.

NHÀ BẾP
NHÀ BẾP
NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
THIẾT KẾ
THIẾT KẾ

Giá Bán 8X ĐẦM SEN

icon line

Hiện các căn hộ đang được CĐT Hưng Thịnh có mức giá bán từ 13,5 triệu đồng/m2(chưa bao gồm VAT).

CĐT đưa ra phương thức thanh toán linh hoạt, tiến độ thanh toán tới 16 đợt trong 24 tháng, mức lãi suất 0%. Khách hàng được ký hợp đồng mua bán khi chỉ cần thanh toán 18% giá trị sản phẩm.

Ngân hàng hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị sản phẩm trong vòng 10 năm, mức lãi suất 6%/năm.

Câu hỏi thường gặp
8X ĐẦM SEN
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Vị trí địa lý của dự án?
Vị trí tọa lạc: số 57 Tô Hiệu – P.Hiệp Tân – Q.Tân Phú - TP Hồ Chí Minh
Diện tích khu đất dự án?
Tổng diện tích khuôn viên đất: 6.188 m2
Quy mô dự án ra sao?
Quy mô xây dựng: 2 tòa tháp căn hộ cao 18 tầng + 2 tầng hầm
Số lượng sản phẩm: 594 căn hộ
Giá bán sản phẩm có đắt không?
Giá bán: 18 - 23 triệu đồng/m2

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24