Vinpearl Hội An chính là dự án đẳng cấp đang dấy lên làn sóng trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng khiến khách hàng và nhà đầu tư rất quan tâm.

Sau đây là các lý do nên đầu tư vào biệt thự biển Vinpearl Hội An mà các nhà đầu tư khó bỏ qua

Chủ đầu tư Vinpearl Hội An uy tín

Dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Hội An là 1 trong các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đình đám ở tập đoàn Vingroup. Chủ đầu tư Vingroup chính là đơn vị bất động sản uy tín hàng đầu ở Việt Nam cùng hàng loạt các sản phẩm tầm cỡ thương hiệu Vinpearl, Vincom và Vinhomes …

Dự án Vinpearl – Một thương hiệu quản lý và vận hành khách sạn chuyên nghiệp

Không như dự án của chủ đầu tư bất động sản khác, dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp của tập đoàn Vingroup nói chung cùng dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Hội An nói riêng được quản lý bỏ thương hiệu Vinpearl của Vingroup. Điều này giúp quá trình hoạt động của hệ thống dự án được chủ động, đồng bộ và xuyên suốt hơn.

Đến Vinpearl Hội An hưởng thụ tiện ích đẳng cấp 5 sao

Căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Hội An được thiết kế và quy hoạch một cách bài bản chỉ 25 căn biệt thự duy nhất nên chăm chút tỉ mỉ tới từng chi tiết. Bên cạnh cảnh quan đẹp mắt nằm ở ven biển, căn biệt thự ở đây còn được tích hợp hệ thống tiện ích khép kín đạt tiêu chuẩn 5 sao của tập đoàn Vingroup như là khu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp Vincharm Spa, bể tắm xục, xông khô, xông hơi, hệ thống phòng tập gym với trang thiết bị máy móc sang trọng và hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế …

Vinpearl Hội An có chính sách ưu đãi rất hấp dẫn

Các khách hàng khi mua căn biệt thự biển Vinpearl Hội An đẳng cấp được hỗ trợ về vay vốn tối đa đến 65% tổng giá trị hợp đồng về mua bán gồm có giá trị gia tăng trong vòng 5 tới 20 năm, hỗ trợ lãi suất ưu đãi là 0% trong vòng 12 tháng. Khách hàng đang có nhu cầu về thanh toán trước hạn có tỷ lệ thanh toán là 100% được hưởng mức chiết khấu là 8%/năm.

Vinpearl Hội An có chính sách ưu đãi rất hấp dẫn

Bên cạnh đó, các khách hàng được nhận tới 85% lợi nhuận mỗi năm từ chương trình cho thuê lại căn biệt thự biển nhưng không ít hơn 10% tổng giá trị căn biệt thự, được sử dụng tới 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí hàng năm trên toàn hệ thống dự án bất động sản nghỉ dưỡng mang thương hiệu Vinpearl.

Vinpearl Hội An có khả năng tăng giá cao

Hội An chính là điểm du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Việt Nam, mỗi năm thu hút hàng triệu lượt khách nội địa và quốc tế đến thăm quan lưu trú. Theo các khảo sát của chuyên gia và tỷ lệ lấp đầy phòng ở dự án ở Hội An luôn đạt ở mức cao trong khi số lượng các khách sạn đạt chuẩn 5 sao rất khan hiếm. Đó chính là lý do nhà đầu tư vô cùng thông thái đều muốn sở hữu biệt thự đẳng cấp Vinpearl Hội An để tiến hành đầu tư dài hạn và gia tăng lợi nhuận ổn định ở trong thời gian tới.

Hiện, tổ hợp nghỉ dưỡng ở Vinpearl Hội An chính thức mở bán với 25 căn có hướng ra biển đang là điểm sáng thu hút các nhà đầu tư quan tâm.