Dự Án Sunshine Quận 7 của tập đoàn Sunsine Group đang làm sôi động thị trường bất động sản phía nam nói chung và thị trường bất động sản quận 7 nói riêng.

Vậy dự án căn hộ cao cấp này có những điểm gì đặc biệt? Những lý do gì khiến các nhà đầu tư cũng như các quý khách hàng quan tâm đến Sunshine City như vậy?

Trước hết, đánh giá về vị trí của Sunshine City Sài Gòn.

Sau những thành công vang dội tại Hà Nội và Đà Nẵng bởi những dự án thuộc các quỹ đất vàng ở mỗi khu vực thì Sunshine Group tiếp tục xuất hiện tại thị trường bất động sản phía Nam.

Sunshine City Sài Gòn sở hữu cho mình vị trí vàng, đắt giá, nằm ngay trung tâm của quận 7

Dự án Sunshine City tọa lạc ngay bên cây cầu Phú Thuận thuộc phường Tân Phú quận 7 thành phố Hồ Chí Minh. Đây là quỹ đất còn hiếm hoi xót lại có cấp giấy phép xây nhà cao tầng. Bên cạnh là dự án Phú Mỹ Hưng, và dễ dàng di chuyển đến Ủy ban nhân dân quận 7.

Có thể thấy rằng, với vị trí này Sunshine City có nhiều điểm mạnh như gần các khu đô thị lớn, kết nối giao thông dễ dàng, gần với dòng sông Cả Cấm giúp môi trường sống trong lành, thoáng mát.

Thứ 2, đánh giá về tiện ích nội khu dự án Sunshine City Sài Gòn.

Dự án Sunshine City Sài Gòn là sự tích hợp của hơn 50 tổ hợp tiện ích cao cấp tiêu chuẩn 5 sao để phục vụ dân cư tương lai.

Trong đó khách hàng khi vào tham quan nhà mẫu của dự án có thể thấy được rằng sảnh chính của mỗi block cao tầng đều có những chi tiết được thiết kế dát vàng, tạo nên không gian sang trọng bậc nhất. Ngoài ra đội ngũ nhân viên, bảo vệ chuyên nghiệp cũng sẽ làm hài lòng khách hàng.

Tiện ích nội khu dự án Sunshine City Sài Gòn giúp đem lại cuộc sống đẳng cấp cho mọi người

Nội khu dự án sẽ được trang bị nhiều tiện ích ngoài trời như hồ bơi, công viên, sân thể thao. Mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm 24% tổng diện tích do đó các tiện ích ngoài trời được chủ đầu tư vô cùng quan tâm. Nhằm mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên, giúp cho các cư dân nhí năng động hơn.

Bên cạnh các tiện ích nội khu, cư dân có thể tận dụng các lợi thế ngoại khu dự án nhờ dự án có khả năng liên kết vùng cao nên việc di chuyển đến các khu đô thị lân cận hay các bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại cũng sẽ nhanh chóng và dễ dàng.

Thứ 3, đánh giá thiết kế căn hộ dự án Sunshine City Quận 7.

Phối cảnh của dự án sunshine city Saigon so với các dự án cùng phân khúc được đánh giá là đẹp hơn. Bên ngoài dự án được bọc lớp kính chống tia cực tím, chống ồn và năng lượng xấu tốt.

Ngoài ra hệ thống phòng tránh cháy nổ cũng được chủ đầu tư đặc biệt quan tâm nhằm giải tỏa nỗi lo ở nhà cao tầng cho cư dân sinh sống.

Căn hộ Sunshine quận 7 được CĐT và các kiến trúc sư chau truốt tới từng chi tiết nhỏ nhất

Thứ 4, đánh giá về giá bán căn hộ Sunshine city quận 7

Theo công bố của chủ đầu tư thì căn hộ Sunshine city có giá bán từ 45 triệu đồng/ m2. Như vậy, có thể thấy giá bán 1 căn hộ 2 phòng ngủ 67 m2 của dự án sẽ từ 3 tỷ đồng một căn. Mức giá này đối với 1 căn hộ cao cấp hạng sang là hợp lý và có phần cạnh tranh so với các dự án khác cùng phân khúc.

Thứ 5, đánh giá chủ đầu tư dự án Sunshine City Quận 7.

Dự án Sunshine city quận 7 là con đẻ của tập đoàn Sunshine Group. Hai năm trở lại đây, Sunshine Group là một cái tên nổi bật sau khi thâu tóm được hơn 20 quỹ đất hiếm tại khắp nhiều tỉnh thành trên cả nước như Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng, Nha Trang….

CĐT Sunshine Group là một tên tuổi nổi tiếng trên thị trường BĐS

Năm 2016 là năm khởi sắc của Sunshine Group với viện triển khai đồng thời 5 dự án bất động sản cao cấp trước sự bỡ ngỡ của thì trường bất động sản Hà Nội. Nhưng khác vơi sự lo lắng của mọi người thì Sunshine càng khẳng định vị thế của mình với sự thành công của Sunshine Center, Sunshine Riverside, Sunshine city….

Điều này cho thấy tiềm lực kinh tế cũng như tiến độ thi công của tập đoàn vô cùng lớn mạnh và đúng thời hạn. Dự báo thời gian tới Sunshine Group sẽ là một trong những ông lớn trên thị trường bất động sản cả nước.

Với những đánh giá trên, có thể thấy Sunshine City là một dự án đáng để quan tâm. Mọi thông tin chi tiết về dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng, chính xác nhất!