4 mẫu cửa lùa nhôm được nhiều người ưa chuộng

NoiThatXhome.vn – Cửa lùa nhôm mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, bền đẹp đồng thời giúp tiết kiệm tối đa diện tích và đảm bảo an toàn, tính riêng tư nên được nhiều người ưa chuộng.

NoiThatXhome.vn – Cửa lùa nhôm mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, bền đẹp đồng thời giúp tiết kiệm tối đa diện tích và đảm bảo an toàn, tính riêng tư nên được nhiều người ưa chuộng.

Ứng dụng cửa lùa nhôm

Cửa lùa nhôm hay còn gọi là cửa trượt nhôm, cửa kính lùa nhôm,… được dùng nhiều trong các công trình nhà ở giúp tối ưu không gian, tiết kiệm diện tích và đảm bảo tính riêng tư.

Cửa lừa nhôm thường có cấu tạo chung như sau:

- Khung nhôm: là loại hợp kim nhôm cao cấp, được sơn tĩnh điện giúp bền màu và có sự đa dạng về màu sắc, phù hợp với nhiều không gian.

- Tấm kính, vách cường lực đảm bảo sự an toàn cũng như giúp không gian được thông thoáng, rộng rãi hơn.

- Các phụ kiện cửa kính đi kèm như: gioăng chắn bụi, keo silicon, tay nắm, khóa cửa…

Thông thường, cửa kính lùa khung nhôm được thiết kế theo dạng mở trượt ngang về 2 phía. Các cánh cửa trượt trên hệ thống ray, với góc mở rộng từ 1/2 đến 2/3 diện tích cửa.

Về ứng dụng, cửa lùa nhôm được sử dụng nhiều trong các công trình nhà ở, chung cư, nhà phố mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại với màu sắc đa dạng như trắng sữa, nâu trầm, vân gỗ,… theo nhu cầu của khách.

Tùy từng mẫu mã, kích thước sẽ dùng cho các không gian khác nhau như cửa kính lùa 1 cánh làm cửa thông phòng, cửa nhà bếp, nhà tắm, ban công…; Cửa kính lùa 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh làm cửa kính, cửa mặt tiền tại nhà ở, văn phòng làm việc, khách sạn, ngân hàng…

Các mẫu cửa lùa nhôm phổ biến

- Cửa lùa nhôm 1 cánh: thích hợp các không gian nhỏ hẹp, giúp tiết kiệm diện tích như cửa nhà vệ sinh hoặc cửa thông phòng.

Cửa lùa nhôm

Mẫu này thường có thiết kế với 1 cánh cửa hoạt động theo cơ chế đẩy ngang trên thanh ray cố định.

- Cửa lùa nhôm 2 cánh: kiểu dáng gọn gàng, dễ dàng thao tác trên thanh ray. Loại cửa này không chiếm diện tích, tùy từng kích thước mà có thể sử dụng ở phòng khách, phòng ngủ,…

Cửa lùa nhôm 2 cánh

- Cửa lùa nhôm 3 cánh: Sản phẩm dễ dàng đóng mở và không phát ra tiếng động đinh tai khiến người dùng khó chịu.

Cửa lùa nhôm 3 cánh

- Cửa lùa nhôm 4 cánh: Sử dụng cho các địa điểm có không gian rộng như nhà hàng, sảnh chung cư, biệt thự, khu nghỉ dưỡng, bệnh viện, trường học, nhà cao tầng, văn phòng công ty,...

Cửa lùa nhôm 4 cánh

Bảng giá cửa lùa nhôm

Dưới đây là bảng giá tham khảo của thương hiệu cửa nhôm lùa Xingfa khá phổ biến trên thị trường:

- Giá cửa nhôm Xingfa hệ cửa sổ 2 cánh mở hất: 1.640.000 VNĐ/m2.

- Giá cửa nhôm Xingfa xếp trượt 3 cánh cao cấp: 1.950.000 VNĐ/m2.

- Giá cửa nhôm Xingfa hệ cửa sổ 2 cánh mở quay: 1.770.000 VNĐ/m2.

- Giá cửa nhôm Xingfa 1 cánh mở quay: 1.820.000 VNĐ/m2.

- Giá cửa nhôm Xingfa 2 cánh mở lùa: 1.950.000 VNĐ/m2.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24