Thiên đường nghỉ dưỡng ở bãi biển xinh đẹp và hoang sơ nhất hành tinh, chứng nhận sở hữu dài lâu, cam kết sinh lời 100% sau khoảng 10 năm … đó là 3 ưu đãi tuyệt đối là khó kiếm hơn vàng ở dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc của tập đoàn Vingroup vừa nói lên vị trí tọa lạc của dự án đó, vừa bảo đảm tài sản bằng pháp lý an toàn với cam kết lợi nhuận cao giúp mang tới cho nhà đầu tư cơ hội về đầu tư sinh lời.

Vinpearl Phú Quốc – Thiên đường nghỉ dưỡng ở bãi biển xinh đẹp và hoang sơ nhất hành tinh

Giữa sự phát triển ngày càng hiện đại, mảnh đất thiên nhiên, khu rừng nguyên sinh, bãi biển xinh đẹp vẫn có sự can thiệp của con người tạo ra công trình nhằm đáp ứng được nhu cầu của mọi người. Nhưng, song song với điều đó là sự mất đi của nét đẹp thiên nhiên làm cho con người khi muốn hài hòa và gần gũi với thiên nhiên ngày khó khăn hơn.

Đảo ngọc Phú Quốc được mệnh danh là 1 trong bãi biển cực kỳ hoang sơ giữ nguyên nét đẹp trinh nguyên giúp cho mọi du khách khi tới dự án Vinpearl Phú Quốc cũng tận hưởng không gian nghỉ dưỡng gần gũi, yên tĩnh, thanh bình với thiên nhiên.

Đầu tư vào căn biệt thự biển nghỉ dưỡng ở dự án Vinpearl Phú Quốc chính là khách hàng đã và đang chọn lựa cho mình kênh đầu tư đẳng cấp nằm ở vị trí tuyệt đẹp, cũng như có tiềm năng tăng giá cao, tương tự như biệt thự biển nghỉ dưỡng ở Phuket hay Bali đã tăng giá trong thời gian ngắn sau khi hoạt động.

Mua căn biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Phú Quốc

1 trong các điểm ấn tượng nữa dành cho khu Vinpearl Phú Quốc là khi nhà đầu tư chọn lựa mua căn biệt thự biển nghỉ dưỡng ở đây, khách hàng sẽ được tặng quyền sở hữu dài lâu – trao sổ đỏ chứng nhận về quyền sở hữu/ Nhà đầu tư có thể sử dụng căn biệt thự như của để dành hay làm tài sản thừa kế cho thế hệ tương lai mà không phải lo lắng tới vấn đề sở hữu.

Đây chính là điểm nổi bật ở dự án mà không có đơn vị chủ đầu tư nào cũng dám thực hiện. Chủ đầu tư tập đoàn Vingroup chính là đơn vị hiếm hoi dám cung cấp cho nhà đầu tư về quyền pháp lý cũng như sở hữu dài lâu đối với căn biệt thự Vinpearl Phú Quốc mà khách hàng mua.

Cam kết sinh lời 10%/năm khi đầu tư vào Vinpearl Phú Quốc

Thêm điểm ưu việt nữa là khi đầu tư vào dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Phú Quốc, tham gia vào chương trình về cho thuê căn biệt thự biển, khách hàng sẽ được cam kết chia sẻ tới 85% lợi nhuận từ chương trình cho thuê nhưng không ít hơn 10%/năm của giá trị căn biệt thự đó.

Với cam kết này thì nhà đầu tư dễ dàng hoàn vốn chỉ sau 10 năm, tài sản còn sinh lời như cam kết của chủ đầu tư tập đoàn Vingroup trong các năm tiếp theo. Đó thực sự là kế hoạch dự trữ tiền để có thể thừa kế tài sản cho thế hệ tương lai và sở hữu tài sản ổn định, dài lâu.

Do các ưu điểm trên mang tới cơ hội sinh lời cao, an toàn cho nhà đầu tư mà căn biệt thự Vinpearl Phú Quốc mang tới.