Vinhomes Central Park – “tiểu vương quốc Singapore” tại Việt Nam

(Gotrangtri.vn) Được mệnh danh là “tiểu vương quốc Singapore” phiên bản Sài Gòn nhưng đẹp tráng lệ không kém gì bản gốc, Vinhomes Central Park mang nhiều điểm chấm phá hiện đại, là điểm check-in được giới trẻ thành phố rất [...]

(NoithatXHome.vn) Được mệnh danh là “tiểu vương quốc Singapore” phiên bản Sài Gòn nhưng đẹp tráng lệ không kém gì bản gốc, Vinhomes Central Park mang nhiều điểm chấm phá hiện đại, là điểm check-in được giới trẻ thành phố rất yêu thích. 

Hãy cùng Portfolio khám phá Vinhomes Central Park – “tiểu vương quốc Singapore” thu của TP. Hồ Chí Minh ngay bây giờ nhé!

1. Vinhomes Central Park công viên ven sông ấn tượng bậc nhất TP. HCM

Vinhomes Central Park nằm trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, khu Tân Cảng, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, có vị trí vô cùng đắc địa, thuận lợi để di chuyển đến trung tâm quận 1,  khu đô thị mới Thủ Thiêm và các quận như quận 2, quận Thủ Đức, quận 9,… 

Được lấy cảm hứng từ Central Park nổi tiếng New York nước Mỹ, công viên Vinhomes Central Park nổi bật giữa thành phố hiện đại với diện tích 14 ha.

Với vốn đầu tư hơn 500 tỷ, không khó hiểu khi người ta ví von đây là công viên xa hoa bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh.

Trải dài bên bờ sông Sài Gòn gần 1km, Vinhomes Central Park với mặt tiền hướng ra sông đón gió mát rượi vô cùng thoải mái.

Khu công viên được trồng rất nhiều cây xanh vô cùng tươi mới xanh ngút tầm mắt, nằm ven sông được ví như một lá phổi xanh của thành phố.

Công viên ven sông này đã góp phần cải tạo thiên nhiên, không khí của TP. HCM và mang lại cuộc sống thoải mái, thư giãn cho dân cư của khu Vinhomes.

2. Vinhomes Central Park với các tiểu cảnh check-in sống ảo

Đến tham quan ở Vinhomes Central Park bạn không chỉ được ngắm cảnh xanh mát giữa Sài Gòn tấp nập, hít thở bầu không khí trong lành không thôi, mà quan trọng hơn nữa, bạn sẽ được thỏa sức chụp ảnh.

Hiện tại, khu công viên này quy tụ đến 40 hạng mục gồm những tiểu cảnh tuyệt đẹp và sang trọng cho bạn những góc chụp trên cả tuyệt vời.

Điểm đặc biệt nhất của khu công viên này là một số mô hình kiến trúc đặc biệt khiến nơi này trong như một đất nước Singapore thu nhỏ.

Bạn có thể đến đây và chụp thật nhiều ảnh với khung cảnh “sang chảnh” như đang du lịch nước ngoài.

Xen lẫn giữa mảng xanh của cỏ cây là vườn hoa khoe sắc rực rỡ.

Các lối đi với màu sắc nhẹ nhàng vô cùng hài hòa.

Đến đây, bạn có thể đi dạo ven hồ, dạo cầu đi bộ trên cao, thăm thú khu vườn kiểu Nhật Bản với cá cảnh, hòn non bộ, những cây cầu nên thơ như trong phim tạo nên một khung cảnh thoáng đãng và tinh tế.

Đặc biệt, nếu bất ngờ đi ngang khu vực này vào ban đêm, các bạn sẽ phải ngỡ ngàng bởi vô vàn các ánh sáng đèn trang trí rực rỡ, lung linh đẹp đến mê hồn.

Chưa kể bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng màn trình diễn ánh sáng nước tuyệt đẹp, không khác gì những buổi trình diễn nổi tiếng trên thế giới.

Hy vọng sau bài viết này, bạn sẽ lên kế hoạch khám phá Vinhomes Central Park – “tiểu vương quốc Singapore” thu nhỏ của TP. Hồ Chí Minh cho dịp cuối tuần sắp tới.

Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của gotrangtri.vn để cập nhật những điểm đến thú vị khác nhé!


377 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24